Những nữ sinh nổi tiếng nhờ xuất hiện trên khán đài Olympia: Xinh giỏi không kém thí sinh

H.M - Ngày 21/01/2021 06:00 AM (GMT+7)

Chỉ nhờ vài giây xuất hiện trên khán đài chương trình Olympia, những nữ sinh này được cư dân mạng dồn dập xin thông tin.

Đường lên đỉnh Olympia là một sân chơi dành cho học sinh cấp 3 lâu đời nhất ở Việt Nam. Chương trình thường thu hút nhiều người xem vì sự thông minh, nhanh trí của những thí sinh cực giỏi. Thế nhưng, giữa cuộc tranh tài gay cấn, căng thẳng, những khán giả xinh xắn lọt vào ống kính máy quay quả là “làn gió mát” mà chương trình mang lại. Nhiều người trong số đó đã bất ngờ nổi như cồn, chiếm hết “spotlight” của các thí sinh khác.

Bùi Thúy Ngần

Tháng 12/2020, fanpage chính thức của “Đường lên đỉnh Olympia” chia sẻ hình ảnh một nữ khán giả xinh xắn khiến dân mạng xôn xao. Trong ảnh, nữ sinh có mái tóc dài và nụ cười xinh xắn đang giơ tay lên tạo dáng trước máy quay. Bởi thế, fanpage của chương trình Olympia đã dành cho hình ảnh này một chia sẻ rất hài hước: “Nhiều khán giả thắc mắc “Đi xem Olympia mà thấy máy quay hướng vào mình thì nên làm gì là đẹp nhất?”. Vậy thì để tôi gợi ý luôn một cách thể hiện rất hợp lý, lên ti vi thì chưa chắc nhưng 100% page Olympia không thể bỏ qua”.

Những nữ sinh nổi tiếng nhờ xuất hiện trên khán đài Olympia: Xinh giỏi không kém thí sinh - 1

Ngay lập tức, cư dân mạng bị thu hút bởi nét tự nhiên, xinh xắn của cô gái. Nhiều người có mặt tại khán đài trường quay S14 hôm đó cũng nhận ra cô gái này vì nụ cười nổi bật.

Danh tính của cô gái trong ảnh nhanh chóng được tìm ra, đó là Bùi Thúy Ngần, hiện là sinh viên năm nhất của một trường đại học tại Hà Nội. Cô nàng đến cổ vũ cho thí sinh Trương Thị Mỹ Tâm (THPT chuyên Thái Bình).

Thúy Ngần từng là học sinh của trường THPT chuyên Thái Bình. Không chỉ có ngoại hình dễ mến, cô nàng còn có thành tích học tập rất tốt, từng đạt giải Ba học sinh giỏi thành phố môn Địa lý, giải Khuyến khích môn Địa lý cấp tỉnh. Ngoài ra, nữ sinh còn năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa.

Những nữ sinh nổi tiếng nhờ xuất hiện trên khán đài Olympia: Xinh giỏi không kém thí sinh - 2

Tuy vậy, Thúy Ngần vô cùng khiêm tốn khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng. Cô nàng nhiều lần chia sẻ, bản thân chưa đủ “sức nặng” để có thể xuất hiện rộng rãi trên truyền thông. Thúy Ngần cho rằng việc cô xuất hiện trên fanpage “Đường lên đỉnh Olympia” chỉ là sự tình cờ mà thôi.

Đỗ Thị Minh Ngọc

Trước khi Thúy Ngần đột ngột nổi tiếng, trong chương trình Olympia phát sóng chiều ngày 31/5/2020, một nữ sinh xuất hiện trên hàng ghế khán giả cũng bất ngờ được dân mạng chia sẻ hình ảnh và nhanh chóng tìm ra thông tin. Đó là cô nàng Đỗ Thị Minh Ngọc (sinh năm 2003) học sinh trường THPT Yên Phong 1, Bắc Ninh.

Minh Ngọc lọt vào ống kính máy quay và thu hút cư dân mạng nhờ gương mặt xinh xắn, tươi tắn.

Những nữ sinh nổi tiếng nhờ xuất hiện trên khán đài Olympia: Xinh giỏi không kém thí sinh - 3

Chia sẻ sau khi trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng sau khi chương trình phát sóng, cô nàng cho hay mình tới trường quay Olympia chỉ để cổ vũ cho bạn Nguyễn Đức Thế Cường là đại diện của trường. Cô nàng cũng không nghĩ rằng mình lại may mắn lọt vào ống kính truyền hình và được mọi người quan tâm nồng nhiệt đến như thế.

Những nữ sinh nổi tiếng nhờ xuất hiện trên khán đài Olympia: Xinh giỏi không kém thí sinh - 4

Ở trường THPT Yên Phong 1, Minh Ngọc là Uỷ viên Ban chấp hành trường và tham gia CLB Văn nghệ. Do thường xuyên lên sân khấu biểu diễn, cô gái cũng nhận được nhiều sự chú ý từ phía các bạn học sinh khác trong trường. Năm 2019, Minh Ngọc đạt giải nhì cuộc thi Duyên dáng học sinh Yên Phong 1. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, nổi bật, Minh Ngọc còn luôn đạt thành tích học tập khá, giỏi trong hơn 10 năm qua.

Trịnh Phương Mai

Cũng xuất hiện trên hàng ghế khán giả chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20, Trịnh Phương Mai, nữ sinh đại diện trường đi cổ vũ thí sinh Vũ Khánh Linh của trường THPT Kiến An đã bất ngờ nổi tiếng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội nhờ sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh xắn cùng thần thái sắc sảo. 

Những nữ sinh nổi tiếng nhờ xuất hiện trên khán đài Olympia: Xinh giỏi không kém thí sinh - 5

Phương Mai hút hồn cư dân mạng bởi nét riêng trên gương mặt. Nhiều người còn nhận xét cô nàng có thần thái và gương mặt xinh đẹp không kém gì các idol Hàn Quốc.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, chỉ sau một buổi tối, Phương Mai đã nhận được hàng nghìn lời mời kết bạn và nhắn tin tại trang facebook cá nhân. Cô nàng cũng vô cùng bất ngờ khi bản thân được quan tâm chỉ vì vài giây xuất hiện trên truyền hình.

Những nữ sinh nổi tiếng nhờ xuất hiện trên khán đài Olympia: Xinh giỏi không kém thí sinh - 6

Được biết, hiện Phương Mai đang chuẩn bị bước vào năm học cuối cấp và dự định sang năm của nữ sinh sẽ là thi vào ngành Truyền thông đại chúng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đi cổ vũ bạn thi Olympia, nữ sinh chiếm trọn sóng truyền hình, soi info còn khủng hơn cả thí sinh
Nữ sinh đi cổ vũ bạn trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia bất ngờ "gây bão" vì quá xinh đẹp, đồng thời, dân mạng cũng "soi" ra info "khủng" của cô nàng.

Tin tức 24h

H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật