Bé gái ngã từ tầng 39: Nhân chứng xót xa trước cảnh người bố quỳ khóc sau xe cứu thương

Ngày 26/11/2019 14:45 PM (GMT+7)

Không thấy con đâu, bố mẹ chạy đi xem camera và báo bảo vệ nhưng khi đó mọi người phát hiện cháu bé đã tử vong vì rơi từ tầng 39 xuống đất.

Sáng ngày 26/11, tại tòa R2 chung cư Golmark City xảy ra vụ tai nạn thương tâm khi một bé gái 12 tuổi bất ngờ rơi từ tầng 39 xuống đất tử vong. Đến 11 giờ trưa, thi thể cháu bé được gia đình đưa về quê ở Hải Phòng để làm thủ tục tâm linh.

Người nhà cháu bé cho biết khoảng 6 giờ sáng gia đình có vào phòng gọi cháu dậy để ăn sáng và đi học nhưng không thấy cháu đâu. Sau đó, bố mẹ đi tìm và kiểm tra camera thì thấy cháu đi ra hàng lang rồi không thấy đâu nữa.

Khi gia đình đang báo bảo vệ tòa nhà thì một người dân cho biết họ phát hiện một cháu bé tử vong. Chạy ra hiện trường, mẹ cháu bé vô cùng bàng hoàng khi nhận ra đó là con mình. Gia đình cũng cho biết, bình thường cháu ở nhà rất ngoan, không có biểu hiện gì lạ.

Bé gái ngã từ tầng 39: Nhân chứng xót xa trước cảnh người bố quỳ khóc sau xe cứu thương - 1

Bé gái ngã từ tầng 39: Nhân chứng xót xa trước cảnh người bố quỳ khóc sau xe cứu thương - 2

Hiện trường nơi xảy ra sự việc và cảnh người dân bàn tán xôn xao ở khu chung cư Golmark City.

Một người dân chứng kiến sự việc kể lại, vào khoảng 7h kém, sau khi sự việc xảy ra thấy bố mẹ cháu bé ngồi khóc dưới gốc cây đại, bên cạnh là thi thể cháu bé. Sau đó, khi xe cứu thương tới, mọi người đưa thi thể cháu đi, bố bé con quỳ rất lâu sau xe và khóc, không nói lời nào.

Dự án Goldmark City nằm tại số 136 Hồ Tùng Mậu với diện tích khoảng 12 ha. Tổ hợp này gồm 9 tòa chung cư cao 40 tầng với gần 5.000 căn hộ.

Hà Nội: Bé gái rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City tử vong thương tâm
Bước đầu xác định bé gái rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City xuống đất, tử vong tại chỗ khiến những người chứng kiến bàng hoàng. 
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé gái 12 tuổi tự tử