Cháu 2 tuổi không ngừng khóc, bà tức giận ném từ tầng 6 chung cư rồi đóng cửa đi ngủ

Ngày 02/10/2019 19:45 PM (GMT+7)

Bé gái 2 tuổi đã gặp bi kịch thảm khốc chỉ vì sự tức giận của người bà.

Bà thường là một trong những người yêu thương cháu nhất nhà, luôn dành cho cháu những thứ tốt đẹp nhất nhưng trong trường hợp dưới đây thì lại hoàn toàn trái ngược. Khi thấy cháu gái kêu khóc, người bà này không những không dỗ dành, vỗ về mà còn làm hành động vô cùng kinh khủng.

Sự việc xảy ra tại một khu nhà ở quận Malad East, thành phố Mumbai, bang Maharashtra, Ấn Độ. Vào khoảng 5h30 đến 5h45 phút sáng ngày 29/9/2019 vừa qua, một người dân đang ngủ thì bị thức giấc bởi một tiếng động lớn. Khi chạy ra ngoài để kiểm tra, người này vô cùng kinh hoàng khi chứng kiến một bé gái đang nằm giữa vũng máu trên sân, dường như vừa bị ngã từ trên tầng cao xuống.

Cháu 2 tuổi không ngừng khóc, bà tức giận ném từ tầng 6 chung cư rồi đóng cửa đi ngủ - 1

Bé gái Jiya xấu số.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa bé gái tới bệnh viện cấp cứu nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Cô bé đã tử vong vì chấn thương quá nặng. Bé gái này được xác định là Jiya Ansari, 2 tuổi. Thông qua những vết thương trên người, cảnh sát nghi ngờ rằng cô bé đã bị ném từ trên xuống.

Bà nội của bé Jiya trở thành nghi phạm lớn nhất của vụ việc. Cảnh sát đã điều tra ra rằng người bà này không thích Jiya sau khi cô bé được sinh ra bởi bà không muốn sống cùng và chăm sóc cháu gái. Hai ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra, người bà này thậm chí còn cãi nhau với con trai và con dâu về vấn đề này, sau đó bỏ đi khỏi nhà tới đêm mới quay về.

Cháu 2 tuổi không ngừng khóc, bà tức giận ném từ tầng 6 chung cư rồi đóng cửa đi ngủ - 2

Nơi xảy ra sự việc.

Tới tối ngày 28/9, bé Jiya bị ốm và kêu khóc không ngừng làm cả nhà phải thức tới tận 3h sáng, khiến bà nội càng thêm tức giận và ghét bỏ. Cuối cùng, bà ta đã nhân cơ hội bố mẹ Jiya ngủ say, bế cô cháu gái 2 tuổi ra ngoài rồi ném từ ban công tầng 6 xuống đất, sau đó đóng cửa đi ngủ tiếp như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hành động máu lạnh và ghê rợn của người bà đã khiến dư luận Ấn Độ vô cùng phẫn nộ. Hiện tại, bà ta đã bị bắt giữ và chưa xác định mức án phạt rõ ràng. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra.

Bố qua đời vài tháng vẫn thấy giao dịch ngân hàng, con phát hiện điều kinh hoàng tại phần mộ
Sau khi thấy tài khoản ngân hàng của người bố đã qua đời vẫn thường xuyên giao dịch, người con trai đã phát hiện ra sự thật động trời.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự