Bé sơ sinh bị mẹ bóp cổ, vứt vào bồn cầu

Ngày 28/08/2013 17:57 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ sinh con trong nhà vệ sinh của một quán bar rồi bóp cổ đứa bé tới chết, gói vào túi nilon giấu sau bồn cầu.

Ngày 17/8, Amanda Hein (26 tuổi, sống ở Allentown, bang Pennsylvania, Mỹ) đang xem đấu vật trên truyền hình với một nhóm thì cô kêu đau lưng và đi vào phòng vệ sinh. 40 phút sau Amanda quay trở lại với vết máu dính trên người nhưng cô vẫn khẳng định không sao cả.

Sau khi sinh con trong nhà vệ sinh, Amanda đi ra ngoài và hút một điếu thuốc, sau đó trở về tiếp tục xem đấu vật với nhóm bạn.

Bé sơ sinh bị mẹ bóp cổ, vứt vào bồn cầu - 1

Người mẹ độc ác Amanda Hein đang phải đối mặt với án tử hình

Sáng hôm sau, khi các nhân viên dọn nhà vệ sinh thì mới tá hỏa phát hiện đứa trẻ được gói trong túi nilon ở phía sau bồn xả nước.

Amanda đã bị buộc tội giết người và có thể đối mặt với án tử hình.

Bé sơ sinh bị mẹ bóp cổ, vứt vào bồn cầu - 2

Nhà vệ sinh ở quán bar - nơi Amanda sinh đứa bé rồi bóp cổ tới chết

Cảnh sát cho biết, đứa bé sinh ra đủ tháng, hoàn toàn khỏe mạnh nhưng người mẹ độc ác đã nhân tâm bóp cổ bé tới chết.

Amanda cho biết, cô không hề nói chuyện mình mang thai vói bất cứ ai. Vào tối hôm đấy, không một ai trong đám bạn bè của cô biết cô chuyển dạ và sinh ra một đứa trẻ.

Bé sơ sinh bị mẹ bóp cổ, vứt vào bồn cầu - 3

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức có mặt phong tỏa và tiến hành điều tra vụ việc

Theo lời khai của những người bạn đi cùng Amanda, lúc đó, khi cả nhóm đang cùng xem đấu vật trên truyền hình tại quán bar, Amanda bỗng nhiên kêu đau lưng rồi đi vào phòng vệ sinh nữ trong khoảng 40 phút. Khi trở lại, trên áo cô có vết máu nhưng cô vẫn không trở về nhà ngay mà ở lại hút thuốc và chơi cùng bạn bè cho đến hết buổi.

Anh Dave Rank, chủ quán bar, kể lại: "Một trong số các nhân viên của tôi đang định xả nước bồn cầu thì thấy mắc kẹt. Anh ta mở nắp lên và bất ngờ khi nhìn thấy một đứa bé sơ sinh bị ném vào đó.Tôi gọi điện cho cảnh sát để thông báo về vụ việc này".

Bé sơ sinh bị mẹ bóp cổ, vứt vào bồn cầu - 4

Quán bar nơi Amanda cùng nhóm bạn tụ tập đêm 17/8

Victor Rosado, hàng xóm của Amanda nói rằng: "Tôi không biết cô ấy có bầu. Trông cô ấy chẳng giống gì một người sắp làm mẹ cả".

Cảnh sát hiện tiến hành tìm kiếm tung tích cha của đứa bé. Trong khi đó Amanda Hein sẽ ra hầu tòa vào tháng 9 tới và có thể phải đối mặt với án tử hình vì hành vi vô nhân tính của mình đối với đứa trẻ.

Xem video:

Bảo Hân (Theo Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan