Bé trai 10 tuổi lái xe tải chạy bon bon trên đường khiến người đi đường sợ khiếp vía

Ngày 19/03/2018 13:57 PM (GMT+7)

Một người đàn ông tại Thanh Hóa thản nhiên để bé trai ngồi vào ghế lái và hướng dẫn chạy xe tải băng trên đường khiến nhiều người phải giật mình hoảng hốt.

Đoạn clip ghi cảnh bé trai khoảng 6-7 tuổi lái xe tải mang BKS: 36M.3224, bên cạnh có một người đàn ông ngồi cùng được cho là bố chạy bon bon trên đường đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, một người phụ nữ hét lớn: “Anh ơi! Cho cháu xuống đi. Trời ơi, trẻ con mới có mấy tuổi mà cho nó lái xe như thế”. Nhưng ông bố vẫn thản nhiên để con tiếp tục điều khiển xe chạy. Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Mọi người đều lên án gay gắt hành vi của ông bố. Họ cho rằng, bé trai còn rất nhỏ tuổi, chưa đủ điều kiện để chạy xe gắn máy huống gì là ô tô. Nếu như bé nhỡ đạp chân ga thì sẽ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và chính 2 bố mẹ.

Bé trai 10 tuổi lái xe tải chạy bon bon trên đường khiến người đi đường sợ khiếp vía - 1

Bé trai lái xe ô tô tải, ngồi cạnh là một người đàn ông băng băng trên đường khiến nhiều người hết hồn ( Ảnh cắt từ clip)

Thành viên Ngọc Hoa chia sẻ: “Ông bố đúng là xem thường pháp luật, coi thường mạng sống của con, của chính mình và người khác. Tôi nghĩ lực lượng cảnh sát cần phải thẳng tay trừng trị”.

Nickname Van Bui hoảng sợ: “Mình không dám xem hết đoạn clip. Người đàn ông này không có một chút ý thức khi tham gia giao thông. Chỉ cần cậu bé đạp nhầm chân ga thì bao nhiêu hiểm họ sẽ tới”.

Bé trai 10 tuổi lái xe tải chạy bon bon trên đường khiến người đi đường sợ khiếp vía - 2

Cộng đồng mạng  đều lên án gay gắt hành vi của ông bố (Ảnh cắt từ  màn hình)

Trao đổi với chúng tôi sáng 19/3, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin sự việc và xác minh được chủ phương tiện.

Theo đó, chủ phương tiện tên là Cao Duy Thiện (34 tuổi, trú tại phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa). “Bé trai cầm lái ngồi trên xe là cháu anh Thiện, 10 tuổi chứ không phải là con trai”, vị lãnh đạo cho hay.

Tại cơ quan công an, anh Thiện khai báo sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ chiều 17/3. Do muốn dạy cháu học lái xe nên anh Thiện đã để cháu ngồi vào ghế lái và hướng dẫn.

Với hành vi trên, anh Thiện đã bị cơ quan công an xử phạt mức phạt 3 triệu đồng với lỗi “Giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện”.

Cũng trong sáng nay, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông Quốc gia đã có văn bản gửi Công an tỉnh Thanh Hóa về việc đề nghị kiểm tra xác minh, xử lý nghiêm đối với chủ xe ô tô tải BKS: 36M-3234.

Cụ thể, sau khi xem đoạn clip bé trai lái xe tải băng băng trên đường, Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá hành vi vi phạm là vô cùng nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ cao gây tai nạn giao thông, đe dọa tính mạng tài sản của người tham gia giao thông và bản thân những người ngồi trên xe ô tô, thể hiện thái độ coi thường pháp luật cần phải xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật.

Vụ xe cứu hỏa chạy ngược chiều đâm xe khách trên cao tốc: 1 cảnh sát đã tử vong
Khi di chuyển ngược chiều trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, xe cứu hộ đã đâm trực diện xe khách, khiến nhiều người bị thương, 1 chiến sĩ cảnh sát PCCC...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h