Va chạm giao thông trên đường về nhà ngoại mẹ tử vong, hai con gái nguy kịch

Ngày 04/01/2018 17:58 PM (GMT+7)

Tai nạn đã cướp đi tính mạng của người mẹ trẻ, còn 2 người con gái bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu và chưa hề biết mẹ mình đã tử vong.

Dù đã điều trị 4 ngày ở khoa Chấn thương chỉnh hình (Bệnh viện Việt Đức) nhưng hai cháu Nguyễn Khánh Huyền (7 tuổi) và Nguyễn Khánh Ly (3 tuổi) vẫn chưa ngóc đầu dậy được, hàng đêm những cơn đau vẫn giằng xé cơ thể khiến các cháu liên tục quấy khóc đòi mẹ.

Nhưng các cháu đâu biết rằng, mẹ cháu đã mãi mãi ra đi sau vụ tai nạn thương tâm khi ba mẹ con đang trên đường về nhà ngoại chơi dịp đầu năm mới 2018.

Va chạm giao thông trên đường về nhà ngoại mẹ tử vong, hai con gái nguy kịch - 1

Vừa chịu tang vợ, anh Giới vừa lo lắng cho sức khỏe 2 con gái đang ở viện.

Anh Nguyễn Đình Giới (bố 2 cháu, ở xóm 4 Liên Huy - Gia Thịnh - Gia Viễn - Ninh Bình) những ngày qua liên tục phải túc trực bên 2 con, thậm chí người vợ vừa mới qua đời anh cũng không thể về lo cúng cơm hàng ngày được.

“Giờ đây vợ mất con thì nằm bất động tôi đau xót lắm, chỉ mong sao các con không bị ảnh hưởng đến não, để sau này còn có thể quay trở lại trường học”, anh Giới nói trong nước mắt.

Va chạm giao thông trên đường về nhà ngoại mẹ tử vong, hai con gái nguy kịch - 2

Hai con anh Giới hiện vẫn nằm bất động trên giường bệnh kể từ khi vụ tai nạn xảy ra.

Kể lại sự việc đau lòng xảy ra với vợ và 2 con, anh giới vừa nói vừa cố giấu đi những giọt nước mắt đau buồn: “Ngày 30/12/2017 vợ tôi chở 2 con bằng xe máy về quê ngoại để hôm sau ăn cưới người anh em bên vợ ở Hòa Bình (cách nhà 30km).

Tuy nhiên, khi chở 2 con đi đến địa phận huyện Yên Thủy (Hòa Bình) thì tai nạn bất ngờ ập đến. Lúc đó tôi đang lái xe chở khách đi Nội Bài, gần tới Hà Nội thì nghe được thông báo vợ con tôi bị tai nạn, lúc đó tôi vô cùng sốc và quay xe về nhà.

Trên đường cứ đi được 1 đoạn tôi phải dừng xe hoặc đi chậm lại, đến nơi mọi người đã đưa quan tài vợ tôi về đến nhà”, anh Giới xót xa nhớ lại.

Va chạm giao thông trên đường về nhà ngoại mẹ tử vong, hai con gái nguy kịch - 3

Hình ảnh 3 mẹ con trước thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Anh Giới cho biết, tính đến thời điểm này anh vẫn chưa ra hiện trường vụ tai nạn, một phần vì ám ảnh, một phần vì anh có quá nhiều việc phải lo.

“Tôi chỉ nghe người thân kể lại rằng, tại nơi xảy ra tai nạn có 2 chiếc xe tải va chạm với nhau và quay ngang ra đường va vào xe vợ dẫn đến sự việc đau lòng”, anh Giới cho hay.

Va chạm giao thông trên đường về nhà ngoại mẹ tử vong, hai con gái nguy kịch - 4

Hai cháu gái ngoài đa chấn thương còn có nguy cơ ảnh hưởng đến sọ não.

Về tình trạng sức khỏe của 2 con gái, anh Giới đang từng ngày chờ mong kết luận từ phía bác sĩ. Trong thời gian chờ đợi, anh luôn hy vọng một phép màu sẽ đến với các con mình.

Một bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình bệnh viện Việt Đức cho biết, hiện cần phải chụp chiếu thêm, đồng thời theo dõi chấn thương sọ não cho cả 2 cháu. Sơ bộ cháu Nguyễn Khánh Huyền bị gãy xương cổ, đang theo dõi chấn thương sọ não, còn cháu Nguyễn Khánh Ly bị gãy chân, đồng thời cũng phải theo dõi chấn thương vùng đầu mặt.

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm trên, một lãnh đạo Đội Điều tra Tổng hợp Công an huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình cho biết, vụ tai nạn xảy ra khoảng 10 giờ ngày 30/12, thuộc địa phận xóm Yên Lương, xã Ngọc Lương, huyện Yên Thủy, (Hòa Bình).

Va chạm giao thông trên đường về nhà ngoại mẹ tử vong, hai con gái nguy kịch - 5

Hiện trường và chiếc ô tô gây ra vụ tai nạn.

Khi đó chiếc xe ô tô BKS 29C - 537.58 di chuyển theo hướng Yên Thủy - Nho Quan, xảy ra tai nạn giao thông với xe mô tô BKS 35N1 - 228.15, do chị Nguyễn Thị Hạnh điều khiển, chở sau là cháu Nguyễn Khánh Huyền, sinh năm 2010 và cháu Nguyễn Khánh Ly, sinh năm 2014 đang di chuyển theo chiều ngược lại.

Ngay sau va chạm với xe mô tô do chị Hạnh điều khiển, chiếc xe ô tô trên tiếp tục đâm vào thùng phía sau một chiếc xe ô tô khác đang di chuyển cùng chiều ở phía trước.

Hậu quả, chị Hạnh tử vong trên đường đi cấp cứu, hai cháu Huyền và Ly con của chị bị thương tích nặng, được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, các phương tiện liên quan bị hư hỏng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra CA huyện Yên Thủy tiếp cận bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, phối hợp cùng cơ quan chức năng ở huyện giải quyết vụ tai nạn. Đồng thời trưng cầu Phòng Khoa học hình sự (PC 54) Công an tỉnh Hòa Bình khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong.

>>XEM THÊM: Mẹ gào khóc thảm thiết bên thi thể hai con gái bị xe cán tử vong

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất