Bé trai 21 tháng tuổi chết tức tưởi trong ô tô chỉ vì sự nhầm lẫn vô lý của mẹ

Ngày 24/06/2018 12:07 PM (GMT+7)

Chỉ vì một sự nhầm lẫn không đáng có, người mẹ này đã phải trả giá bằng cả tính mạng của con trai mình.

Sự việc xảy ra tại một gia đình ở thành phố Roseburg, bang Oregon, nước Mỹ vào hôm 21/6 vừa qua. Một bé trai 21 tháng tuổi đã bị chính mẹ mình bỏ quên trong xe ô tô nhiều giờ liền dẫn đến tử vong.

Theo đó, người mẹ Nicole Engler, 38 tuổi, đã đặt cậu con trai Remington Engler, 21 tháng tuổi, vào ghế sau của ô tô và định bụng sẽ chở con tới trường mầm non trước khi cô tới cơ quan làm việc.

Tuy nhiên, người mẹ đãng trí này đã mắc phải một sự nhầm lẫn không thể dung thứ. Cô Nicole đã thản nhiên đi tới nơi làm việc mà quên không gửi con mình tới trường mầm non, nhưng cũng không đưa con xuống xe. 

Bé trai 21 tháng tuổi chết tức tưởi trong ô tô chỉ vì sự nhầm lẫn vô lý của mẹ - 1

Bé trai đã bị mẹ mình bỏ quên trong xe.

Cậu bé Remington đã bị nhốt trong xe ô tô nhiều giờ liền. Nhiệt độ ngoài trời hôm đó vào khoảng 26 độ C, nhưng nhiệt độ trong xe ô tô còn cao hơn nhiều, có thể lên tới hơn 50 độ C. Cộng với việc chiếc xe bị đóng kín gây nên "hiệu ứng nhà kính", một cậu bé 21 tháng tuổi sẽ không đủ khả năng chịu đựng.

Mãi cho đến tận chiều, khi chị Nicole tan làm, chị mới phát hiện ra sai lầm tai hại của mình. Người mẹ nhanh chóng gọi xe cấp cứu khi thấy con trai mình trong tình trạng bất tỉnh, cả người chuyển màu xanh tím. Cậu bé Remington được đưa tới Trung tâm Y tế Mercy nhưng mọi cố gắng hô hấp nhân tạo của bác sĩ đều vô ích. Cậu bé xấu số đã qua đời vì ngạt thở.

Bé trai 21 tháng tuổi chết tức tưởi trong ô tô chỉ vì sự nhầm lẫn vô lý của mẹ - 2

Người mẹ đang vô cùng hối hận vì sự nhầm lẫn tai hại của mình.

Mặc dù chị Nicole nói đây chỉ là một sự nhầm lẫn nhưng chị vẫn bị cảnh sát thành phố bắt giữ và nghi ngờ tội ngộ sát cấp độ 2. Điều ngạc nhiên là, người mẹ này từng có bằng cấp điều dưỡng vào năm 2005, bốn năm sau đó có bằng thạc sĩ và hiện đang là một y tá. Sự việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra theo dõi.

Đặt con ngủ trên ngực, nào ngờ người bố hại chết con vì nguyên nhân không ngờ
Chỉ vì một sơ suất nhỏ lúc cho con ngủ, người bố đã biến hành động yêu thương thành thảm kịch khiến anh phải day dứt mãi không nguôi.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em