Ông nội không để ý, bé trai bị mắc kẹt "cậu nhỏ" trong tháng cuốn kinh hoàng

Ngày 18/06/2018 16:23 PM (GMT+7)

Chỉ một phú sơ sảy của người ông, bé trai đã bị ngã vào thang cuốn và phần nhạy cảm bị mắc kẹt khiến em vô cùng đau đớn.

Theo trang Zaker News đưa tin, sự việc xảy ra vào tối ngày 24/5 tại một trung tâm thương mại ở huyện Hồng An, thành phố Hoàng Cương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo đó, cậu bé có biệt danh là Kunkun đã tới trung tâm thương mại này cùng ông nội để ăn tối. Sau đó, hai ông cháu đi dạo cùng nhau.

Hai ông cháu đang chơi ở tầng 1 thì sự cố bất ngờ xảy ra. Trong một phút người ông lơ là, không để mắt tới cháu, cậu bé Kunkun đã chạy về phía chiếc thang cuốn đang hoạt động và bị vấp ngã ở ngay phần đầu thang.

Cú ngã bất ngờ đã khiến "của quý" của bé trai bị mắc kẹt vào giữa khe của thang cuốn khiến em vô cùng đau đớn. Ngay sau đó, ông nội của Kunkun cũng những người xung quanh đã chạy đến bấm nút dừng thang máy khẩn cấp. 

Ông nội không để ý, bé trai bị mắc kẹt amp;#34;cậu nhỏamp;#34; trong tháng cuốn kinh hoàng - 1

Cậu bé bị vấp ngã và mắc kẹt "của quý" vào khe của thang cuốn.

Sau đó, đội cứu hộ và nhân viên y tế cũng có mặt tại hiện trường. Họ nhanh chóng đưa cậu bé ra khỏi thang cuốn và chuyển tới Bệnh viện Nhi đồng Vũ Hán để cấp cứu.

Bác sĩ Wang Jun thuộc khoa tiết niệu đã kiểm tra chấn thương của Kunkun và cho biết, phần nhạy cảm bị kẹp đã khiến em bị rách bao quy đầu. Tới sáng ngày 25/5, các nhân viên y tế cùng bác sĩ đã tiến hành loại bỏ những phần mô bị hư hỏng và tiến hành tái tạo lại phần đầu của bao quy đầu cho Kunkun.

Bác sĩ Wang Jun cho biết, rất may cậu bé đã được đưa vào bệnh viện chữa trị kịp thời nên vết thương không quá nghiêm trọng và sẽ không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của cậu bé trong tương lai.

Ông nội không để ý, bé trai bị mắc kẹt amp;#34;cậu nhỏamp;#34; trong tháng cuốn kinh hoàng - 2

Rất may chấn thương không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của cậu bé.

Được biết, nguyên nhân khiến cậu bé Kunkun bị mắc kẹt "của quý" vào thang cuốn là do em được cho mặc loại quần thủng đũng. Đây là kiểu quần mà nhiều bậc phụ huynh thường cho con mặc để tránh phải sử dụng bỉm và thuận tiện trong việc đi vệ sinh cho con.

Tuy nhiên, bác sĩ Wang Jun cũng cho biết, kiểu quần thủng đũng này không chỉ khiến bộ phận nhạy cảm của trẻ bị lộ, dễ xảy ra trường hợp tai nạn như trên, mà còn khiến cơ quan sinh dục của trẻ dễ bị viêm nhiễm vì không được bảo vệ.

Mẹ để tự chơi trong vườn, bé trai rơi xuống hồ suốt 5 phút nhưng vẫn sống sót kỳ diệu
Khi người mẹ lôi con ra khỏi hồ nước, toàn thân cậu bé đã chuyển sang màu xanh tím. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã đến với cậu bé chỉ mới 17 tháng tuổi.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h