Đưa con cho cô giáo đón tới trường, nào ngờ con chết thảm trong ô tô chỉ vì nhầm lẫn

Ngày 19/06/2018 19:25 PM (GMT+7)

Sáng hôm đó, bố mẹ của bé gái vẫn thấy con khỏe mạnh đi với cô giáo tới trường. Nào ngờ, chỉ vài giờ sau, họ đã nghe tin dữ khiến cả hai hoàn toàn suy sụp.

Sự việc xảy ra tại một trường mẫu giáo thuộc thành phố Khon Kaen, Thái Lan vào hôm 18/6 vừa qua. Một bé gái 5 tuổi đã tử vong trong xe ô tô của cô giáo mình chỉ vì một sự nhầm lẫn không đáng có.

Theo đó, vào sáng hôm xảy ra sự việc, bố mẹ của bé gái Kabinta Kehphuang nhận được thông tin rằng xe buýt của nhà trẻ nơi con theo học bị hư hỏng nên sẽ không thể hoạt động. Vì vậy, một cô giáo của trường mầm non đã tới tận nhà để đón bé Kabinta tới trường.

Sau khi giao con cho cô giáo, bố mẹ của bé gái Kabinta đã rất an tâm đi làm. Anh chị không hề biết rằng, đó lại là lần cuối họ được nhìn thấy con gái mình mạnh khỏe. Một sự nhầm lẫn tai hại của cô giáo đã cướp đi mạng sống của cô bé.

Đưa con cho cô giáo đón tới trường, nào ngờ con chết thảm trong ô tô chỉ vì nhầm lẫn - 1

Bé gái đã tử vong vì bị cô giáo bỏ quên trên xe ô tô (Ảnh minh họa).

Theo thông tin từ cảnh sát, sau khi đón bé Kabinta tới trường, cô giáo này đã quên mất sự tồn tại của bé trong xe. Cô đã khóa cửa xe lại rồi đi vào trường dạy mà không nhớ điều gì cả. Mãi cho tới tận 4h30 chiều, sau khi tan làm, cô giáo này quay trở lại xe để về nhà mới phát hiện cảnh tượng kinh hoàng. 

Qua khám nghiệm tử thi, các nhân viên y tế kết luận rằng, nguyên nhân tử vong của bé gái Kabinta là do bị ngạt thở, bởi chiếc xe đỗ ngoài trời và toàn bộ cửa xe bị đóng kín gây ra bí và không khí không thể lưu thông được. Bé gái đã bị bỏ quên trên ô tô khoảng 10h đồng hồ.

Clip cảnh báo các bậc phụ huynh về sự nguy hiểm của việc để con trong xe ô tô.

Sự việc xảy ra tại trường mẫu giáo Ban Cham Phuthong, thuộc làng Moo 1, xã Tambon Huay Muang, huyện Phupha Man, thành phố Khon Kaen, Thái Lan. Ngay sau đó, cô giáo đón bé Kabinta tới trường cũng đã bị bắt giữ để điều tra vụ tai nạn.

Chủ tịch huyện Phupha Man, ông Phayung Lekdee cho biết: "Cô giáo mầm non này đã đón đứa trẻ từ nhà tới trường, nhưng bằng một cách khó hiểu nào đó, cô ấy lại quên mang đứa trẻ vào lớp, khiến tai nạn không đáng có xảy ra".

Sự ra đi đột ngột của bé gái đã để lại sự mất mát lớn lao trong lòng bố mẹ và những người thân. Cảnh sát Thái Lan vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc và sẽ đưa ra mức phạt xứng đáng cho giáo viên trên.

Ông nội không để ý, bé trai bị mắc kẹt cậu nhỏ trong tháng cuốn kinh hoàng
Chỉ một phú sơ sảy của người ông, bé trai đã bị ngã vào thang cuốn và phần nhạy cảm bị mắc kẹt khiến em vô cùng đau đớn.
Khánh Hằng (Dịch từ Asiaone)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em