Mẹ để tự chơi trong vườn, bé trai rơi xuống hồ suốt 5 phút nhưng vẫn sống sót kỳ diệu

Ngày 17/06/2018 19:35 PM (GMT+7)

Khi người mẹ lôi con ra khỏi hồ nước, toàn thân cậu bé đã chuyển sang màu xanh tím. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã đến với cậu bé chỉ mới 17 tháng tuổi.

Sự việc xảy ra tại một gia đình ở bang Texas, nước Mỹ vào hôm 11/6 vừa qua. Lúc đó, chị Shaken Tanah Zuniga đang cùng người em gái mình là Karly James dọn dẹp và nấu nướng trong bếp. Hai người phụ nữ đã để hai con mình là cậu bé 17 tháng tuổi Elijah và cậu bé 2 tuổi Jaelyn ngủ trong nhà. 

Tuy nhiên, hai cậu bé đã không hề ngủ và trong lúc mẹ chúng không để ý, hai đứa trẻ đã tự ý mở cửa và đi bộ ra vườn ở phía sau nhà chơi. Chính lúc đó, tai nạn đã xảy ra.

Mẹ để tự chơi trong vườn, bé trai rơi xuống hồ suốt 5 phút nhưng vẫn sống sót kỳ diệu - 1

Chị Shaken và Karly kể lại trải nghiệm kinh hoàng của mình.

Theo CCTV của gia đình, một cảnh tượng gây sốc đã xảy ra khi hai cậu bé một mình leo lên cái thang của hồ bơi trong vườn nhà mà không hề có người lớn đi kèm. Sau đó, cậu bé Elijah đã bị trượt ra khỏi mép hồ bơi và ngã xuống nước. Cậu bé mới 17 tháng tuổi, không hề biết bơi và vùng vẫy trong nước. Trong lúc đó, cậu bé Jaelyn đã leo lên khỏi hồ và cố gắng với tay cứu em nhưng không được. 

Lúc này, cậu bé Jaelyn mới ra khỏi hồ nước và chạy vào nhà tìm sự giúp đỡ. Chị Shaken kể lại rằng, chị thấy Jaelyn chạy vào bếp trong tình trạng cả người ướt sũng và khuôn mặt sợ sệt. Chị đã hỏi cậu bé có chuyện gì xảy ra nhưng cậu bé chỉ bập bẹ không thành tiếng.

Mẹ để tự chơi trong vườn, bé trai rơi xuống hồ suốt 5 phút nhưng vẫn sống sót kỳ diệu - 2

Người mẹ hoảng hốt phát hiện con mình dưới hồ bơi.

Linh cảm của người mẹ khiến chị Shaken nghĩ rằng đã có chuyện xảy ra với con mình. Chị vội vã chạy đến hồ bơi và nhanh chóng đưa con mình ra khỏi nước. Rất may, người em gái Karly có kiến thức về y học nên đã ngay lập tức làm hô hấp nhân tạo cho cậu bé Elijah còn chị Shaken thì chạy đi gọi cấp cứu.

Theo lời kể của chị Shaken, khi được đưa ra khỏi hồ nước, cả người cậu con trai đã chuyển sang màu xanh tím và gần như không còn dấu hiệu của sự sống. 

Mẹ để tự chơi trong vườn, bé trai rơi xuống hồ suốt 5 phút nhưng vẫn sống sót kỳ diệu - 3

Mẹ để tự chơi trong vườn, bé trai rơi xuống hồ suốt 5 phút nhưng vẫn sống sót kỳ diệu - 4

Mặc dù đã bị dìm trong nước hơn 5 phút nhưng cậu bé vẫn may mắn sống sót.

Cậu bé Elijah đã bị dìm trong nước khoảng 5 phút trước khi được cứu lên nhưng rất may điều kỳ diệu đã đến. Cậu bé đã được sơ cứu kịp thời và đưa đến Trung tâm Y tế Trẻ em Cook, sau đó đã dần hồi phục trở lại. Cậu bé không gặp bất cứ tổn thương não nào dù đã bị bất tỉnh trong thời gian dài.

Sau khi đưa con trai về nhà an toàn, chị Shaken đã chia sẻ câu chuyện của mình lên trang Facebook cá nhân nhằm nhắc nhở và cảnh tỉnh các bậc phụ huynh phải luôn để mắt tới con cái và đặc biệt phải có biện pháp bảo vệ nếu trong nhà có hồ bơi.

Mẹ mải buôn chuyện với bạn không để ý, con đùa nghịch lao đầu vào nồi lẩu sôi sùng sục
Trong khi người mẹ mải mê đứng buôn chuyện với một người bạn trên phố, thì cậu con trai đã chạy đi xa từ lúc nào và tai nạn kinh hoàng đã xảy ra.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h