Bé trai 8 tuổi bị bạn cùng lớp lạm dụng suốt 3 tuần, giáo viên biết nhưng vẫn thờ ơ

Ngày 15/03/2017 15:52 PM (GMT+7)

Người mẹ ở Úc tiết lộ chuyện sốc về con trai 8 tuổi đã bị một bạn thân cùng lớp bắt quan hệ tình dục trong nhà tắm và nếu cho ai biết sẽ giết chết. 3 giáo viên biết vụ việc nhưng không có hành động nào can thiệp.

Theo lời kể của đứa trẻ, việc bị bạn thân cùng lớp lạm dụng trong gần 1 tháng vào năm 2014 tại một trường tiểu học ở Úc. Điều đáng nói là nam học sinh này đã kể với 3 lần với 3 giáo viên nhưng họ đều không bận tâm vụ việc. Giáo viên cho rằng cậu đang gây sự và đó chỉ là sự va chạm vào người nhau khi các em đi vệ sinh. 

Thực tế, trong suốt quãng thời gian đó, cậu bé bị bạn lạm dụng mỗi ngày.

Bé trai 8 tuổi bị bạn cùng lớp lạm dụng suốt 3 tuần, giáo viên biết nhưng vẫn thờ ơ - 1

Bé trai 8 tuổi bị bạn cùng lớp lạm dụng bên mẹ và em trai.

Cậu bé khóc không muốn đi học và người mẹ thì nghĩ rằng con đang nhõng nhẽo để không phải đến trường. Từ một cậu bé sôi nổi, em đã chuyển thành buồn rầu, lo lắng. Thay vì nằm giường, cậu bé đã ngủ trên sàn nhà và phải bảo đảm tất cả các cửa sổ đã bị khóa.

"Thời điểm đó tôi không biết được mức độ nghiêm trọng xảy ra. Tôi đã bị sốc. Chúng tôi gọi báo cảnh sát. Con trai tôi kể lại việc mình bị bạn trai khác xâm hại và tôi chỉ biết khóc", người mẹ cho biết.

Cậu bé sau đó đã bị tự kỷ nặng. Người mẹ này đã gặp hiệu trưởng: "Vị hiệu trưởng này nói với chúng tôi là thật may mắn khi con tôi mắc chứng tự kỷ vì sẽ không cảm nhận việc mình bị lạm dụng tình dục như những đứa trẻ khác. Thế nhưng 3 năm sau đó, con tôi vẫn bị ám ảnh. 

Bé trai 8 tuổi bị bạn cùng lớp lạm dụng suốt 3 tuần, giáo viên biết nhưng vẫn thờ ơ - 2

Người mẹ bức xúc vì giáo viên và nhà trường thờ ơ khi con bị lạm dụng.

Con tôi luôn sợ hãi mỗi khi sử dụng nhà vệ sinh. Thậm chí thằng bé đã tìm trên mạng cách tự tử vì đã lo lắng trầm trọng.

"Một ngày tôi nhận được điện thoại của một tư vấn viên nói rằng con trai tôi gọi cho họ để muốn tự tử. Tôi phải cho con cùng với em trai 6 tuổi ở nhà không dám cho đi học", bà mẹ đau khổ kể lại.

T.N (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h