Bé trai ba tuổi bị đánh chết vì hơn 200.000 đồng

Ngày 22/01/2013 08:42 AM (GMT+7)

Vì anh Tiến mua một con gà nhưng 3 năm rồi chưa... trả tiền nên khi thấy L.C.C - con anh Tiến đang tung tăng gần nhà, Hội dùng gạch đánh cháu bé ba tuổi cho tới chết.

16h ngày 20-1 người dân phát hiện xác cháu L.C.C (SN 2010, tại xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) nằm trong bụi dứa ven đường ở gần nhà.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH phối hợp với CA huyện Gia Viễn và các ngành chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường bước đầu xác định cháu L.C.C bị đánh vào vùng đầu, mặt gây tử vong.

Các trinh sát đã nhanh chóng điều tra làm rõ và bắt giữ nghi can Tạ Văn Hội (SN 1986, ở xã Gia Sinh). Bước đầu, Hội khai nhận cách đây khoảng 3 năm, Hội trộm con gà của gia đình bán cho anh Tiến (là bố đẻ cháu L.C.C) với giá 240.000đ nhưng đến nay anh này vẫn chưa trả tiền.

Bực tức nhưng biết sức không "xử lý được anh Tiến nên Hội nuôi lòng căm tức. Khoảng 13h ngày 20-1, Hội đi ăn tiệc về thì gặp cháu L.C.C. Nghĩ tới thù cũ, Hội nhặt cục đá bên đường đập liên tiếp vào đầu cháu bé ba tuổi tới khi bé tử vong rồi bỏ về nhà.

Khoảng 18h cùng ngày Hội bỏ trốn, trên đường bỏ trốn thì bị bắt.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

Lật tẩy ông già bán me bên đường SG

Rùng mình mứt trộn ruồi chết

Đại gia Việt đua nhau mua biệt thự triệu đô

Đám cưới 'sặc mùi xác thịt' giữa Sài thành

Theo Ngọc Khánh (Tiền Phong)
Nguồn:

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình