Bé trai mất tích khi ở nhà trẻ, 2 tuần sau bố mẹ tìm thấy trong tình trạng kinh hoàng

Ngày 13/12/2019 19:00 PM (GMT+7)

Khi bé trai đang ở trong nhà trẻ, cô giáo của cậu bé đã ra ngoài chỉ khoảng 5 phút nhưng khi quay lại, cậu bé đã mất tích không một dấu vết gì.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 22/11 vừa qua, bé trai Yusuf Ghazali, 4 tuổi, sống tại thành phố Samarinda , tỉnh Đông Kalimantan, Indonesia, đã được bố mẹ đưa tới nhà trẻ như thường lệ. Tuy nhiên trong khi cậu bé đang ngồi trong lớp cùng các bạn khác, cô giáo của nhà trẻ đã ra ngoài chỉ khoảng 5 phút, khi quay lại bất ngờ không thấy Yusuf đâu. 

Gia đình của cậu bé vô cùng lo lắng và sợ hãi, ngay lập tức báo cảnh sát. Họ đã mở một cuộc tìm kiếm quy mô lớn nhưng vẫn không có manh mối gì về sự mất tích đột ngột của cậu bé 4 tuổi.

Tới hôm 8/12 vừa qua, cảnh sát đã tìm thấy một thi thể không đầu của một bé trai tại một con kênh gần đó. Bố mẹ của cậu bé Yusuf đã tới hiện trường, đau đớn xác nhận đó là thi thể của con trai mình bởi quần áo giống hệt như lúc cậu bé mất tích. Tuy nhiên, cảnh sát nói rằng họ vẫn phải tiến hành xét nghiệm ADN để nhận dạng một cách chính xác nhất.

Bé trai mất tích khi ở nhà trẻ, 2 tuần sau bố mẹ tìm thấy trong tình trạng kinh hoàng - 1

Bé trai Yusuf đã mất tích khi đang đi nhà trẻ.

Mặc dù chưa xác định được nguyên nhân chính xác gây ra cái chết của cậu bé nhưng cảnh sát nghi ngờ rằng bé Yusuf đã không được chăm sóc trong thời gian ngắn. Cậu bé đã đi lang thang một mình rồi rơi xuống con kênh cách nhà trẻ chỉ khoảng 30 m. Tuy nhiên, chưa rõ lý do vì sao thi thể lại không có đầu.

Khi cậu bé được tìm thấy, thi thể đã bị phân hủy nặng nề và trôi đi khoảng 4,5 km về phía hạ lưu của con kênh. Đáng tiếc là không có bất cứ camera an ninh nào xung quanh khu vực này. Theo ông Damus Asa, trưởng phòng điều tra tội phạm thành phố Samarinda cho biết, khu vực này rất yên tĩnh và những hộ gia đình sống quanh nhà trẻ này hiếm khi ra khỏi nhà.

Anh Bambang, bố của bé trai Yusuf, nói rằng anh sẽ kiện cô giáo nhà trẻ vì tội sơ suất mặc dù cảnh sát vẫn chưa công bố nguyên nhân chính thức dẫn tới cái chết. 

"Tôi không chấp nhận. Sự thiếu trách nhiệm từ phía nhà trẻ chính là lý do khiến con trai tôi bị mất tích", anh Bambang nói.

Thai phụ quay lại bệnh viện chỉ 3 ngày sau khi sinh con, nhân viên sốc khi xem camera
Vừa mới sinh đứa con thứ 3 từ 3 ngày trước, thai phụ này đột nhiên quay lại bệnh viện, nói rằng muốn tới thăm một người thân nhưng hành động sau đó...
Khánh Hằng (Dịch từ Coconuts)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự