Tỉnh dậy giữa đêm vì cảm giác có ai sờ mó, người phụ nữ ngỡ ngàng với thứ trên giường

Ngày 03/12/2019 11:00 AM (GMT+7)

Cứ tưởng người chồng đột nhiên "nổi hứng" giữa đêm nhưng khi mở mắt tỉnh dậy, người phụ nữ sốc nặng với những gì trước mắt.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Giang Âm, thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Vào khoảng 3h sáng ngày 25/8 vừa qua, cô Wang đang ngủ say cùng con trai trong một căn phòng, còn chồng cô ngủ ở một phòng khác. Trong giấc ngủ, cô Wang mơ màng nhận thấy có bàn tay ai đó sờ mó và liếm vào người mình. Cứ nghĩ rằng đó là người chồng nửa đêm muốn làm "chuyện chăn gối", cô Wang chỉ mắng nhỏ: "Đồ thần kinh" rồi cho qua.

Tuy nhiên chỉ một lúc sau, cô Wang choàng mở mắt thì sốc nặng khi nhận ra bên cạnh mình không phải chồng mà là một người đàn ông lạ hoắc, đang khỏa thân. Ngay lập tức, cô hét lên: "Chồng ơi, qua đây nhanh lên, có ai đó vào nhà mình". 

Tỉnh dậy giữa đêm vì cảm giác có ai sờ mó, người phụ nữ ngỡ ngàng với thứ trên giường - 1

Tỉnh dậy giữa đêm vì cảm giác có ai sờ mó, người phụ nữ ngỡ ngàng với thứ trên giường - 2

Cô Wang bị người đàn ông lạ sờ mó giữa đêm.

Chồng cô Wang đang ngủ trên tầng 2 vội vàng chạy xuống định chặn cửa nhưng gã đàn ông kia đã lẻn ra ngoài bằng cửa sau. Sau đó, vợ chồng cô Wang kiểm tra tài sản nhưng không thấy thứ gì bị mất, cho thấy gã đàn ông kia chỉ có ý định giở trò đồi bại với cô Wang. Họ nhanh chóng báo sự việc cho cảnh sát địa phương.

Cảnh sát đã kiểm tra các camera an ninh quanh khu vực đó và phát hiện, vào khoảng 3h40 phút sáng hôm đó, một người đàn ông khỏa thân đã xuất hiện gần khu nhà của cô Wang. Hắn không hề mặc quần áo gì, đi chân trần, thái độ vô cùng bình thản như không hề sợ việc bị phát hiện. Ban đầu, hắn đi tới trước cửa nhà cô Wang, rọi đèn pin để quan sát rồi rời đi. 

Cảnh sát tin rằng người đàn ông này sống ở gần đây và quả thực không lâu sau, một người đàn ông tên Mou đã bị bắt giữ. Tại đồn cảnh sát, tên này vãn chối quanh co không nhận tội, nói rằng trước đó mình uống quá say nên không nhớ gì cả. Tuy nhiên trước những bằng chứng xác thực, hắn đành phải thừa nhận có ý định cưỡng bức cô Wang vào sáng sớm.

Tỉnh dậy giữa đêm vì cảm giác có ai sờ mó, người phụ nữ ngỡ ngàng với thứ trên giường - 3

Tên Mou đã bị bắt giữ.

Hôm xảy ra sự việc, tên Mou đã uống một chút rượu rồi khỏa thân, đi tới những ngôi nhà quanh đó để thăm dò. Thấy cửa nhà cô Wang không khóa, hắn tự ý vào trong rồi đụng chạm cơ thể cô Wang trong lúc cô đang ngủ say, rất may chưa kịp làm gì thì đã bị phát hiện. 

Theo lời khai của Mou, hắn vốn là người ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, sau tới thị trấn Giang Âm để làm việc. Vì cách xa bạn gái lâu ngày, lại thêm hôm đó có chút men trong người, Mou đã không làm chủ được bản thân. Hắn liên tục khóc lóc và cảm thấy hối hận về hành vi của mình. Hiện tại, Mou đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ vì tội xâm nhập bất hợp pháp và quấy rối tình dục. 

Chuẩn bị hỏa táng thi thể vợ thì thấy quần áo xộc xệch, chồng phát hiện điều kinh hoàng
Sau khi vợ qua đời trong một vụ tai nạn, người chồng đã để thi thể lại một nhà tang lễ nhưng đến khi chuẩn bị làm lễ hỏa táng, anh mới tá hỏa phát...
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự