Bé trai "ngậm thìa vàng", vừa chào đời đã được thừa kế dinh thự trị giá 10.000 tỷ

Khánh Hằng - Ngày 17/06/2021 16:20 PM (GMT+7)

Ngay khi vừa chào đời, bé trai này đã được thừa kế khối tài sản khổng lồ, trở thành một trong những em bé may mắn nhất hành tinh.

Khu dinh thự với 40 phòng ngủ Badminton Estate thuộc ngôi làng Badminton, hạt Gloucestershire, nước Anh, mới đây đã chính thức đón chủ nhân mới. Người thừa kế của khu đất rộng lớn này là bé trai sơ sinh tên Henry, con trai vừa mới chào đời của cựu Hầu tước xứ Worcester, Bobby và vợ là Lucy Yorke-Long.

Theo đó, khu dinh thự Badminton Estate vốn thuộc về ông Harry, từng là Công tước xứ Beaufort, sau đó được truyền cho con trai ông là Bobby, từng là Hầu tước xứ Worcester. Tuy nhiên, cả ông Harry và anh Bobby đều đã từ bỏ tước vị sau khi kết hôn. Chính vì vậy, bé trai Henry với tư cách là con trai đầu lòng của anh Bobby, không chỉ mang dòng máu quý tộc của nước Anh mà còn trở thành người thừa kế của dinh thự này.

Bé trai amp;#34;ngậm thìa vàngamp;#34;, vừa chào đời đã được thừa kế dinh thự trị giá 10.000 tỷ - 1

Bé trai amp;#34;ngậm thìa vàngamp;#34;, vừa chào đời đã được thừa kế dinh thự trị giá 10.000 tỷ - 2

Dinh thự Badminton Estate.

Dinh thự Badminton Estate với 40 phòng ngủ, nằm trong khu đất rộng 52.000 mẫu Anh (tương đương hơn 21.000 ha), có giá trị lên tới hơn 315 triệu bảng Anh (hơn 10 nghìn tỷ đồng). Dinh thự này có lịch sử lâu đời, từ khoảng thế kỷ 17, được coi là "thánh địa" cũng môn cưỡi ngựa và những môn thể thao khác liên quan tới cưỡi ngựa. Với khối tài sản này, bé Henry thực sự đã "ngậm thìa vàng" ngay từ lúc vừa sinh ra.

Chính ông Harry, cựu Công tước xứ Beaufort là người đã tuyên bố việc con trai và con dâu mình vừa hạ sinh một bé trai. Ông chia sẻ: "Tôi vô cùng vui mừng. Thật tự hào và hạnh phúc khi đây là lần đầu tiên tôi lên chức ông nội".

Trước đó, bố mẹ của bé Henry, cựu Hầu tước xứ Worcester - anh Bobby và vợ là Lucy Yorke-Long đã quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của người quen khi cả hai ngồi cạnh nhau trong một bữa tiệc tối. Đến tháng 9/2020, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc này đã được tổ chức ngay tại dinh thự Badminton Estate trong sự chúc phúc và vui mừng của người thân, bạn bè.

Bé trai amp;#34;ngậm thìa vàngamp;#34;, vừa chào đời đã được thừa kế dinh thự trị giá 10.000 tỷ - 3

Bé trai amp;#34;ngậm thìa vàngamp;#34;, vừa chào đời đã được thừa kế dinh thự trị giá 10.000 tỷ - 4

Anh Bobby và cô Lucy, bố mẹ của bé Henry.

Chỉ có 40 thành viên trong gia đình và bạn bè được tham dự lễ cưới trang trọng này tại khu đất phía trước dinh thự Badminton Estate do hạn chế của dịch bệnh. Đây cũng là nơi mà Thân vương Charles, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry thường đến chơi polo (môn thể thao đánh cầu trên lưng ngựa).

Mẹ của anh Bobby chia sẻ về cô con dâu của mình: "Tất cả chúng tôi đều rất vui mừng khi Lucy trở thành một phần của gia đình. Chúng tôi vô cùng chào đón cô ấy. Cô ấy là một người vui vẻ, thông minh và chu đáo khiến người khác luôn thấy hạnh phúc khi ở bên. Bobby thật may mắn".

Bé trai Henry, con trai của anh Bobby và cô Lucy, không phải em bé có dòng dõi quý tộc duy nhất sinh ra trong tháng 6/2021. Trước đó, Hoàng tử Harry và vợ Meghan đã hạ sinh cô con gái thứ 2, đặt tên là Lilibet Diana Mountbatten Windsor, gây xôn xao dư luận thế giới. Cả bé Henry và bé Lilibet đều được coi là đứa trẻ có dòng máu xanh, tức là dòng máu thuần chủng của giới quý tộc.

Bị bỏ rơi, bé gái được tỷ phú giàu nhất TG nhận nuôi, mỗi tuần tiêu sương sương 1,1 tỷ
Dù bị bố mẹ bỏ rơi ngay từ lúc vừa chào đời nhưng bé gái này lại may mắn hơn bao giờ hết khi được cặp vợ chồng tỷ phú giàu nhất thế giới nhận nuôi,...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h