Cậu ấm hot nhất hành tinh: 13 tuổi cao 1m93, đẹp trai như tài tử, bố làm Tổng thống

Ngày 23/02/2019 06:30 AM (GMT+7)

Có bố là Tổng thống quyền lực nhất thế giới lại sở hữu ngoại hình "vạn người mê", quả không ngoa khi nói Barron Trump là cậu ấm hot nhất hành tinh.

Xem thêm clip: Những khoảnh khắc đáng yêu của Barron Trump.

Sinh năm 2006, Barron William Trump là người con trai duy nhất trong cuộc hôn nhân của Tổng thống Mỹ Donald Trump với Đệ nhất Phu nhân Melania Trump. Từ sau khi ông Trump nhậm chức, Barron cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận và được cho là một trong những nhân vật hot nhất tại Nhà Trắng.

Thừa hưởng nét đẹp của mẹ là người mẫu cộng với đôi mắt xanh và mái tóc vàng óng của bố, Barron sở hữu ngoại hình đáng yêu, điển trai ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, Barron lại càng trở nên đẹp trai và thu hút hơn. Với khí chất điềm đạm, lạnh lùng, cậu ấm nhà Trump khiến mỗi bức ảnh trở nên sáng bừng.

Cậu ấm hot nhất hành tinh: 13 tuổi cao 1m93, đẹp trai như tài tử, bố làm Tổng thống - 1

Cậu ấm hot nhất hành tinh: 13 tuổi cao 1m93, đẹp trai như tài tử, bố làm Tổng thống - 2

Barron Trump sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và khí chất lạnh lùng.

Tuy năm nay mới chỉ 13 tuổi nhưng Barron Trump đã sở hữu chiều cao ngoạn mục. Công chúng không khỏi bất ngờ khi cứ mỗi lần Barron xuất hiện là cậu lại cao lên. Trong một số hình ảnh gần đây, Barron gây chú ý khi đã cao hơn cả bố. Dựa vào chiều cao 1m9 của ông Donald Trump, nhiều người ước tính Barron phải cao khoảng 1m93 và chắc chắn còn cao hơn nữa.

Sở hữu mọi điều tốt đẹp nhất từ gia thế khủng, ngoại hình đẹp trai như tài tử, giàu có và lạnh lùng, Barron Trump trở thành niềm ao ước của rất nhiều cô gái. Báo chí quốc tế liên tục ca ngợi đây là "cậu bé triển vọng nhất nước Mỹ". 

Cậu ấm hot nhất hành tinh: 13 tuổi cao 1m93, đẹp trai như tài tử, bố làm Tổng thống - 3

Barron xuất hiện cùng bố mẹ trong ngày ông Donald Trump nhận chức Tổng thống.

Giống như các anh chị em của mình, Barron Trump được bố mẹ nuôi nấng và dạy dỗ vô cùng cẩn thận, nghiêm khắc ngay từ nhỏ. Quý tử nhà Trump từng theo học trường Văn phạm và Dự bị Columbia, một trong những ngôi trường tư thục có học phí đắt đỏ nhất nước Mỹ, vào khoảng 47.000 USD/năm (hơn 1 tỷ đồng). Hiện tại, Barron đã ghi danh vào ngôi trường St. Andrew's Episcopal thuộc bang Maryland.

Cậu ấm hot nhất hành tinh: 13 tuổi cao 1m93, đẹp trai như tài tử, bố làm Tổng thống - 4

Cậu ấm hot nhất hành tinh: 13 tuổi cao 1m93, đẹp trai như tài tử, bố làm Tổng thống - 5

Quý tử nhà Trump ngày càng khôn lớn.

"Hoàng tử Nhà Trắng" cũng biết nhiều ngoại ngữ, trong đó tiếng Slovenia thành thạo như tiếng mẹ đẻ. Phu nhân Melania từng nói rằng con trai bà rất giống bố. Barron rất thông minh, mạnh mẽ, sống độc lập, có quan điểm riêng và biết mình muốn gì.

Ngoài ra, cậu ấm nhà Trump cũng rất quan tâm và chú ý tới ngoại hình. Hiếm khi diện những bộ đồ thùng thình hay trẻ trung đúng với lứa tuổi, Barron thường diện những chiếc áo sơmi đơn sắc hay suit, áo khoác khi xuất hiện trước công chúng. Có thể thấy rằng, cách ăn mặc của Barron khá chững chạc, mang phong thái của nhà lãnh đạo và càng làm tôn lên vẻ đẹp trai của cậu.

Cậu ấm hot nhất hành tinh: 13 tuổi cao 1m93, đẹp trai như tài tử, bố làm Tổng thống - 6

Cậu ấm hot nhất hành tinh: 13 tuổi cao 1m93, đẹp trai như tài tử, bố làm Tổng thống - 7

Barron hiện đã cao hơn cả người bố 1m9 của mình.

Đệ nhất Phu nhân Melania Trump cũng từng chia sẻ rằng, Barron không dùng mạng xã hội và ngoài giờ học, cậu dành hầu hết thời gian để chơi thể thao. Barron đặc biệt thích chơi golf và chơi lego. 

Mặc dù chưa đạt được nhiều thành tựu như các anh chị nhưng với những tiềm năng hiện tại, Barron Trump hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Cậu ấm hot nhất hành tinh: 13 tuổi cao 1m93, đẹp trai như tài tử, bố làm Tổng thống - 8

Barron luyện tập chơi golf.

Cậu ấm hot nhất hành tinh: 13 tuổi cao 1m93, đẹp trai như tài tử, bố làm Tổng thống - 9

"Hoàng tử Nhà Trắng" cùng các anh chị của mình.

Mới 17 tuổi, thiếu gia Dubai đã là tay chơi chính hiệu, nuôi cả một vườn thú trong lâu đài
Ở tuổi 17, Rashed Saif Belhasa, con trai ông trùm ngành xây dựng Dubai Saif Ahmed Belhasa đã nổi tiếng khắp thế giới với những bộ sưu tập hàng hiệu...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật