Bé trai sơ sinh bị người đàn ông bỏ giữa đường trong đêm lạnh tê tái -20 độ

Ngày 24/02/2018 17:15 PM (GMT+7)

Em bé đã bị bỏ rơi trên đường ngay trong đêm lạnh -20 độ C. Hiện cảnh sát đang truy tìm người đàn ông thực hiện hành vi nhẫn tâm này.

Cảnh sát Trung Quốc hiện đang truy tìm người đàn ông đã bỏ rơi một bé trai sơ sinh trên đường phố trong đêm ngày 14/2.

Theo đoạn video mà CCTV ghi lại được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, một người đàn ông đã bế bé trai tới trước cổng bệnh viện số 1 thuộc Đại học Jiamusi, bỏ em lại đó rồi nhanh chóng chạy đi. Rất may, bé trai này đã được một nam ý tá phát hiện và đưa vào khoa nhi để cấp cứu và chăm sóc.

Bé trai sơ sinh bị người đàn ông bỏ giữa đường trong đêm lạnh tê tái -20 độ - 1

Bé trai sơ sinh bị người đàn ông bỏ giữa đường trong đêm lạnh tê tái -20 độ - 2

Người đàn ông bỏ rơi bé trai trước cổng bệnh viện rồi bỏ trốn.

Sự việc xảy ra tại thành phố Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Thời tiết ở đây đang vô cùng khắc nghiệt. Vào đêm mà bé trai bị bỏ rơi, nhiệt độ hạ xuống -20 độ C. Hơn thế nữa, sự việc xảy ra vào sáng sớm ngày 29 Tết âm lịch khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Các bác sĩ tại khoa nhi của bệnh viện cho biết, bé trai vẫn khỏe mạnh. Cảnh sát địa phương hiện đang tìm kiếm nghi phạm, đồng thời khuyến khích người dùng mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ đoạn video để nhanh chóng tìm được hắn. Hiện vẫn chưa rõ người đàn ông này có phải là bố hay người thân của em bé hay không.

Bé trai sơ sinh bị người đàn ông bỏ giữa đường trong đêm lạnh tê tái -20 độ - 3

Bé trai sơ sinh hiện đã khỏe mạnh.

Việc trẻ sơ sinh bị bỏ rơi không phải là hiếm có ở Trung Quốc. Vào tháng 4 năm ngoái, một người mẹ 15 tuổi ở Thâm Quyến đã bị bắt khi vứt bỏ đứa con mới sinh của mình vào thùng rác. Hồi tháng 11/2017, một sinh viên 19 tuổi ở Tây An đã bí mật sinh con trong ký túc xá rồi ném đứa trẻ từ cửa sổ tầng 4. Đầu tháng 2 vừa qua, một bà mẹ cũng sinh con ngay trên đường rồi ném con vào thùng rác. Tất cả những sự việc trên đều bị lên án và chỉ trích trong thời gian dài.

Sinh con trong nhà vệ sinh sân bay, người mẹ bỏ con lại cùng lời nhắn hết sức đau lòng
Bên cạnh đứa trẻ sơ sinh trong nhà vệ sinh sân bay, người ta còn tìm thấy một lá thư với lời nhắn hết sức đau lòng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi