Nữ sinh tự sinh con, giấu trong hộp giày dưới gầm giường rồi thản nhiên đi thi

Ngày 02/02/2018 11:22 AM (GMT+7)

Một cô gái trẻ đã tự sinh con trong nhà mình, nhưng vì không muốn ai biết nên đã giấu đứa con trong hộp giày dưới gầm giường, cho tới tận 6 ngày sau mới có người phát hiện ra.

Cô sinh viên Ayesha Tariq, 19 tuổi, đến từ nước Anh đã che giấu việc mình mang thai bởi đó là cái thai ngoài ý muốn. Vào ngày 27/2/2013, cô đã hạ sinh đứa con ngay tại nhà mình. Tuy nhiên, đứa bé đã không còn thở nữa. Ayesha đã giấu xác đứa con trong hộp giày, để dưới gầm giường rồi thản nhiên đi thi như không có chuyện gì xảy ra.

Ba ngày sau, bà Tasleem Akhtar, mẹ của Ayesha cảm thấy lạ khi phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ phòng con gái mình. Bà đã đi lục tìm trong phòng con gái nhưng chỉ phát hiện một vài bộ quần áo bẩn.

Nữ sinh tự sinh con, giấu trong hộp giày dưới gầm giường rồi thản nhiên đi thi - 1

Cô gái trẻ đã giấu xác đứa con sơ sinh dưới gầm giường vì không muốn ai biết.

Bà Tasleem đã phàn nàn với Ayesha về mùi hôi và lúc này sự thật mới hé lộ. Ayesha đã nói với mẹ rằng, cô bị một người đàn ông lạ mặt cưỡng hiếp trong một lần đi chơi đêm. Tuy nhiên sau đó, cô lại khai báo với cảnh sát rằng, đứa bé là kết quả của một mối quan hệ bí mật.

Tuy rằng bà Tasleem và Ayesha đã cố gắng giấu diếm, nhưng cuối cùng vẫn bị cảnh sát điều tra ra, sau 6 ngày đứa bé được sinh. Em bé được nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Airedale, nhưng được kết luận đã qua đời.

Cảnh sát đã bắt giữ Ayesha vì tội làm hại trẻ sơ sinh, bà Tasleem cũng bị tạm giam vì cố tình che giấu và đánh lạc hướng cảnh sát.

Nữ sinh tự sinh con, giấu trong hộp giày dưới gầm giường rồi thản nhiên đi thi - 2

Vì không cố ý giết người, Ayesha đã không bị tòa án Bradford truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tại đồn cảnh sát, Ayesha đã khai nhận rằng, cô đã quan hệ tình dục trước hôn nhân và có thai. Cô cảm thấy rất xấu hổ nhưng lại sợ không dám phá thai. Chính vì vậy, Ayesha thường xuyên mặc quần áo rộng trong suốt quá trình mang thai để không ai phát hiện ra. Cô cũng cho biết đã không cảm thấy sự chuyển động của đứa bé từ hồi tháng 11/2012. Từ đó, các bác sĩ đã kết luận, đứa bé đã qua đời từ khi còn trong bụng mẹ.

Chính vì vậy, Ayesha và bà Tasleem đã được thả ra vì không cố ý giết người hay làm hại đứa trẻ. Tuy nhiên, sự việc đã để lại một chấn thương tinh thần lớn đối với các thành viên trong gia đình, và đặc biệt là cô gái trẻ Ayesha.

Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h