Bị bắt quả tang nhìn trộm phụ nữ tắm, kẻ biến thái "trần như nhộng" tháo chạy qua cửa sổ

Ngày 20/11/2018 11:50 AM (GMT+7)

Bị phát giác hành vi đồi bại, gã đàn ông cố gắng tháo chạy qua ô cửa sổ trong tình trạng trên người không mặc bất cứ thứ gì.

Sự việc xảy ra vào ngày 6/11 vừa qua tại làng Padang Jambu, Malaysia. Một cô gái 26 tuổi nói rằng cô đang chuẩn bị cởi quần áo để tắm sau khi đi mua đồ về thì bất ngờ phát hiện có một kẻ biến thái đang nhìn trộm mình. 

Quá hoảng sợ, cô gái trẻ đã mặc vội quần áo rồi hét toáng lên để nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm. Sau đó, cô với lấy điện thoại để chụp mặt gã biến thái nhìn trộm mình đang cố gắng trốn chạy qua một cô cửa sổ nhỏ. Hắn ta gần như "trần như nhộng", trên người chỉ mặc độc một chiếc quần lót và cố gắng dùng tay che mặt.

Bị bắt quả tang nhìn trộm phụ nữ tắm, kẻ biến thái amp;#34;trần như nhộngamp;#34; tháo chạy qua cửa sổ - 1

Gã đàn ông biến thái bị bắt quả tang nhìn trộm cô gái tắm.

"Vào khoảng 11h sáng, tôi ra ngoài để mua một vài thứ. Sau khi trở về, tôi đã đi tắm và sốc nặng khi nhìn thấy một cánh tay của đàn ông thò ra từ cửa sổ nhà bếp", cô gái trẻ kể lại.

Cô gái chia sẻ rằng, cô đã cố gắng ngăn chặn gã đàn ông chạy thoát nhưng không được bởi hắn ta mang theo một vật sắc nhọn. Sau sự việc này, cô gái đã chia sẻ câu chuyện và đăng bức ảnh lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người: "Nếu ai nhìn thấy người đàn ông này thì hãy báo ngay cho cảnh sát. Hắn đã xông vào nhà tôi để nhìn trộm tôi tắm. Ô cửa sổ nhỏ trong bếp là nơi hắn đã lẻn vào".

Bị bắt quả tang nhìn trộm phụ nữ tắm, kẻ biến thái amp;#34;trần như nhộngamp;#34; tháo chạy qua cửa sổ - 2

Tên biến thái trèo qua ô cửa sổ nhỏ để chạy trốn.

Cô gái cũng cho biết thêm, cô mới chuyển tới thuê căn nhà này chưa được 1 năm nhưng đây không phải lần đầu tiên cô bị kẻ biến thái nhìn trộm. Tuy nhiên mãi tới bây giờ cô mới bắt được quả tang và nhìn thấy mặt hắn. Cô nói: "Linh cảm của tôi đã đúng. Hắn đã nhìn trộm tôi và có lẽ đang tìm cơ hội chiếm đoạt tôi". Một số cô gái khác trong vùng cũng khai rằng từng bị ai đó nhìn trộm nhưng không rõ thủ phạm.

Bị bắt quả tang nhìn trộm phụ nữ tắm, kẻ biến thái amp;#34;trần như nhộngamp;#34; tháo chạy qua cửa sổ - 3

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Cảnh sát trưởng Baharudin Abdullah cho biết: "Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 chiều, khi cô gái vừa mới đi chợ về. Cô ấy đã bước vào bếp và nhìn thấy người đàn ông, cô cũng đã cố ngăn hắn ta chạy thoát nhưng không được. Chúng tôi thật sự lo lắng cho sự an toàn của người dân vì kẻ tình nghi có thể mang theo một con dao nhỏ. Chúng tôi đã nhận được một số khiếu nại nữa và tin rằng nó là cùng một kẻ gây ra". Hiện nay, cảnh sát vẫn đang tiếp tục truy tìm danh tính kẻ biến thái.

Dở trò sàm sỡ gái xinh trong thang máy, gã biến thái nhận cái kết đáng đời
Khi đi chung với một cô gái trẻ, gã biến thái đã rút dao uy hiếp và giở trò đồi bại.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h