Đi chơi cùng bạn trai, cô gái trẻ bị 4 gã đàn ông biến thái hãm hại đến chết

Ngày 03/06/2017 14:09 PM (GMT+7)

Một nữ sinh viên 21 tuổi ở Nam Phi đã bị 4 gã đàn ông cướp xe, cưỡng hiếp và hành hạ đến chết khi đang đi chơi cùng bạn trai.

Sự việc xảy ra vào sáng thứ sáu tuần trước (26/5) tại Stellenbosch, Nam Phi. Lúc đó, Hannah Cornelius (21 tuổi) đang ngồi trong ôtô cùng bạn trai, Cheslin Marsh, thì bất ngờ có 4 gã đàn ông lạ mặt tiếp cận lại gần chiếc xe.

4 tên này đã nhốt Marsh vào cốp xe và đưa Cornelius xuống ghế sau rồi lái xe tới vùng ngoại ô Kraaifontein, cách thủ đô Cape Town khoảng 18km. Tại đây, Marsh đã bị đánh đập dã man bằng gạch. Cuối cùng, anh chàng này đã may mắn trốn thoát.

Đi chơi cùng bạn trai, cô gái trẻ bị 4 gã đàn ông biến thái hãm hại đến chết - 1

Hannah Cornelius đã bị 4 gã đàn ông cướp xe, cưỡng hiếp và hành hạ đến chết khi đang đi chơi cùng bạn trai.

Một người đàn ông đã tìm thấy Marsh trong tình trạng thương tích đầy mình. Marsh đi chân đất, người dính đầy máu, đầu bị thương, gãy một cánh tay, tinh thần hoảng loạn, hoàn toàn mất phương hướng. Sau khi trốn thoát, anh đã được đưa đi bệnh viện để điều trị.

Trong khi đó, thi thể của Cornelius được phát hiện vào khoảng 8h30 sáng thứ bảy (27/5) trên một con đường cách Stellenbosch khoảng 10 km. Sau khi khám nghiệm, cảnh sát xác nhận cô gái này đã bị cưỡng hiếp rồi bị đâm nhiều nhát trước khi bị siết cổ đến chết.

Đi chơi cùng bạn trai, cô gái trẻ bị 4 gã đàn ông biến thái hãm hại đến chết - 2

Marsh đã bị đánh đập dã man bằng gạch. Cuối cùng, anh chàng này đã may mắn trốn thoát.

Sau khi tìm thấy thi thể Cornelius, cảnh sát đã tiến hành truy bắt 4 gã đàn ông kia. Ngay trong sáng 27/5, hai trong số bốn tên đã bị bắt giữ khi chúng đang lái chiếc xe Volkswagen Citi Golf màu xanh đánh cắp của Cornelius.

Đi chơi cùng bạn trai, cô gái trẻ bị 4 gã đàn ông biến thái hãm hại đến chết - 3

Camera an ninh ghi lại được hình ảnh chiếc xe Volkswagen Citi Golf màu xanh của Cornelius bị cướp

Hai nghi phạm bị bắt được xác định là Vernon Witbooi (32 tuổi) và Geraldo Parsons (26 tuổi). Một camera an ninh đã ghi lại được cảnh chúng nhảy xuống một cái mương để trốn cảnh sát. Hai tên còn lại cũng bị bắt giữ không lâu sau đó. Tất cả 4 tên này đều bị buộc tội giết người, bắt cóc, hãm hiếp, cướp với tình tiết tăng nặng và trộm cắp.

Được biết, Hannah Cornelius và Cheslin Marsh đều là sinh viên của trường Đại học Stellenbosch. Cộng đồng sinh viên tại ngôi trường hai người đang theo học phản ứng dữ dội trước vụ việc. Họ tổ chức biểu tình yêu cầu cảnh sát thắt chặt an ninh hơn nữa.

Đi chơi cùng bạn trai, cô gái trẻ bị 4 gã đàn ông biến thái hãm hại đến chết - 4

Hannah Cornelius và Cheslin Marsh đều là sinh viên của trường Đại học Stellenbosch

Còn về phía gia đình Hannah Cornelius, họ không khỏi bàng hoàng và đau đớn khi nhận tin con gái mình đã thiệt mạng.

“Cornelius đang theo học ngành nhân văn tại Đại học Stellenbosch. Vào thời điểm qua đời, con bé mới chỉ 21 tuổi. Đó là một cú sốc lớn đối với gia đình chúng tôi. Tôi không thể tin được rằng cô bé đáng yêu, xinh đẹp của chúng tôi đã không còn”, Andries Cornelius, chú của nạn nhân không giấu nổi sự mất mát khi nói với truyền thông.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự