Bị bắt quả tang ở cùng phụ nữ lạ trong nhà nghỉ, chủ tịch thị trấn lấy mũ che mặt

Ngày 12/12/2018 14:33 PM (GMT+7)

Ở cùng phòng với một người phụ nữ trong nhà nghỉ, chủ tịch thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) bị một nhóm người bắt quả tang.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip một người đàn ông ở cùng người phụ nữ ở trong nhà nghỉ và bị nhóm người bắt quả tang gây xôn xao. Được biết, người đàn ông xuất hiện trong clip là ông Dương Xuân H. - Chủ tịch UBND thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh). Địa điểm bị bắt quả tang là nhà nghỉ B.H. (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành).

Theo đó, khi phát hiện ông H. ở trong nhà nghỉ cùng người phụ nữ, một nhóm người đã ập vào khống chế, không cho ông H. rời khỏi hiện trường.

Trong nội dung đoạn clip dài khoảng 2 phút, một nhóm người xông vào nhà nghỉ nói lớn: “Đây nhá, anh H., thế này là biết rồi nhá. Bật 5 cái máy quay lên”.

Bị bắt quả tang ở cùng phụ nữ lạ trong nhà nghỉ, chủ tịch thị trấn lấy mũ che mặt - 1

Ông H. bị bắt quả tang khi ở trong nhà nghỉ với 1 người phụ nữ.

Không dừng lại ở đó, nhóm người này tiếp tục lớn tiếng khi ông H. đội mũ bảo hiểm che mặt: “Đội mũ bảo hiểm làm gì? Không được đội, anh em vào lôi ra đây”. Lúc này người phụ nữ ở cùng ông H. lên tiếng: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng chị muốn đi đâu là quyền của chị”.

Những hình ảnh sau được cho là nhóm người đã có sự giằng co với ông H. Người phụ nữ lớn tiếng nói: “Các em không được đánh anh ấy”…

Bị bắt quả tang ở cùng phụ nữ lạ trong nhà nghỉ, chủ tịch thị trấn lấy mũ che mặt - 2

Bị bắt quả tang, ông H. lấy mũ bảo hiểm đội vào đầu hòng che mặt khi bị quay clip.

Để xác minh thông tin trên, chúng tôi nhiều lần liên lạc qua điện thoại với Chủ tịch UBND thị trấn Hồ nhưng không có người bắt máy. Sáng ngày 12/12, một lãnh đạo UBND huyện Thuận Thành cho biết đã nắm được thông trên và người đàn ông trong clip được xác nhận là ông H.

Theo vị lãnh đạo này, hiện tại Uỷ ban kiểm tra huyện uỷ Thuận Thành đang kiểm tra xác minh cụ thể. Khi có kết luận chính thức từ đó mới có hình thức xử lý, kỷ luật.

Theo tìm hiểu, ông H. đã có gia đình.

Mâu thuẫn tình ái, gã trai giết chị dâu ở nhà nghỉ rồi định tự tử?
Sau khi điều khiển xe máy lao vào ô tô nhưng không chết, tại bệnh viện, Mỹ khai đã sát hại chị dâu tại nhà nghỉ Phương Thúy (phường Hợp Minh, TP.Yên...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h