Tin mới nhất vụ CSGT bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng

Ngày 27/07/2018 09:24 AM (GMT+7)

Bà L.T.P., cô giáo mầm non bị chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ để “tâm sự” cùng cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa từng là bạn học với nhau trước đây.

Clip: CSGT và cô giáo tâm sự trong nhà nghỉ ( Nguồn: Người đưa tin)

Ngày 27-7, tin từ Phòng Giáo dục-Đào tạo TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) cho biết cơ quan này đã nhận được đơn tố cáo của ông L.V.T. (ngụ phường An Hoạch, TP Thanh Hóa), là chồng của cô giáo mầm non đang công tác tại một trường mầm non trên địa bàn TP Thanh Hóa, về việc bắt quả tang vợmình là bà L.T.P. đang ở trong nhà nghỉ cùng với ông L.X.H., hiện là cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa. 

Tin mới nhất vụ CSGT bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng - 1

Nữ giáo viên mầm non và cán bộ CSGT Thanh Hóa bị bắt quả tang đang trong nhà nghỉ

"Nhận được đơn, chúng tôi đã giao cho người phụ trách khối mầm non để xem xét, làm rõ và có hướng xử lý. Vụ việc đang do công an điều tra, khi nào có kết luận chính thức mà cô giáo mầm non trên có quan hệ bất chính thì phòng sẽ xem xét về vi phạm đạo đức nhà giáo của nữ giáo viên này"- một lãnh đạo Phòng Giáo dục-Đào tạo TP Thanh Hóa cho biết.

Theo nguồn tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, ông L.X.H. mới về công tác tại một đội của Phòng CSGT được hơn 1 năm. Hiện người này đã có gia đình và đây là cuộc hôn nhân thứ 2. Còn bà L.T.P. cũng đã kết hôn lần thứ 2. "Hai người này từng là bạn học với nhau và có quan hệ tình cảm trước đây"- nguồn tin cho hay.

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 20 giờ 20 phút ngày 21-7, ông L.T.V. và gia đình đã bắt quả tang bà L.T.P (là vợ mình) đang ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) cùng 1 cán bộ CSGT Thanh Hóa. Ngay sau đó, ông T. đã báo cáo công an lập biên bản sự việc, đồng thời làm đơn tố cáo gửi các cơ quan ban ngành về mối quan hệ bất chính của vợ.

Tin mới nhất vụ CSGT bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng - 2

Nhà nghỉ nơi 2 người bị bắt quả tang

Ông Võ Hồng Thao, Trưởng Công an xã Hoàng Long, xác nhận có thông tin trên và cho cán bộ tới hiện trường lập biên bản. "Vào đêm 21-7, đơn vị có tiếp nhận vụ việc tụ tập gây mất trật tự trên địa bàn tại nhà nghỉ Quyền Quý, nên đã tới hiện trường xử lý. Khi chúng tôi đến, thấy rất nhiều người trong phòng, không có bằng chứng để nói rằng 2 người có quan hệ bất chính vì tại hiện trường chị L.T.P. và anh L.X.H. vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường"- ông Thao thông tin.

Cũng theo ông Thao, qua lập biên bản hiện trường, chị P. và anh H. cho biết vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện, ngoài ra không có ý đồ gì khác.

Được biết, hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang chỉ đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, nơi ông L.X.H. đang công tác để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Phòng CSGT xác nhận cũng đã nhận được đơn tố cáo và đang tiến hành các bước để xác minh, làm rõ.

Một cảnh sát giao thông bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng
Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa đang xác minh vụ việc cán bộ CSGT của phòng bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nữ giáo viên đã có chồng.
Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo