Mâu thuẫn tình ái, gã trai giết chị dâu ở nhà nghỉ rồi định tự tử?

Ngày 22/10/2018 11:19 AM (GMT+7)

Sau khi điều khiển xe máy lao vào ô tô nhưng không chết, tại bệnh viện, Mỹ khai đã sát hại chị dâu tại nhà nghỉ Phương Thúy (phường Hợp Minh, TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái).

Theo nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng 19h30 ngày 21.10, sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Yên Bái đã tiến hành khám xét nhà nghỉ Phương Thúy. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện một phụ nữ đã tử vong, có dấu hiệu nghi bị siết cổ bằng dây.

Mâu thuẫn tình ái, gã trai giết chị dâu ở nhà nghỉ rồi định tự tử? - 1

Nhà nghỉ Phương Thúy, nơi xảy ra vụ án mạng.

Trước đó trên địa bàn huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái xảy ra vụ tai nạn giao thông, nạn nhân tên là Mỹ, sinh năm 1984. Sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, Mỹ khai do mâu thuẫn tình cảm đã giết chị dâu tên L, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, sinh năm 1991, tại nhà nghỉ Phương Thúy.

Được biết, L là chị dâu của Mỹ, đã có 2 con nhỏ. Chị L và chồng gặp trục trặc trong chuyện gia đình nên trong thời gian qua, chị L và Mỹ đã có quan hệ tình cảm. Chiều 21.10, chị L lên TP.Yên Bái với ý định mua xe máy để đi làm và rủ Mỹ đi cùng. Khoảng 13h chiều cùng ngày, 2 người vào nhà nghỉ Phương Thúy. Tại đây, 2 người xảy ra mâu thuẫn nên Mỹ đã giết chị dâu, sau đó Mỹ gọi điện về báo cho vợ và lao xe máy vào ô tô với ý định tự tử nhưng không thành.

Hiện Mỹ đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nóng: Nghịch tử chém mẹ tử vong, bắt chính con đẻ làm con tin cố thủ trong nhà
Sau khi chém mẹ tử vong, nam thanh niên đã bắt chính con đẻ của mình làm con tin và cố thủ trong nhà.
Theo Hoàng Hữu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự