Bị chê "dùng như phá", cô dâu 62 tuổi cho chồng thẩm mỹ thành diện mạo mới

Ngày 25/10/2019 19:21 PM (GMT+7)

Mới đây, chồng trẻ của cô dâu Thu Sao khiến nhiều người ngỡ ngàng về diện mạo mới sau khi được vợ đưa đi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Hơn 1 năm qua, chuyện tình của cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc cho cặp đôi, không ít người cho rằng họ quá phô trương, đang bày chiêu trò để thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhưng bỏ qua những lời đàm tiếu đó, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc sống hôn nhân mặn nồng.

Cách đây không lâu, trong một bài viết của mình, cô dâu Thu Sao khiến nhiều người ngạc nhiên với diện mạo của chồng trẻ. Theo đó, sau hơn 1 năm lấy vợ, anh Hoa Cương có phần kém sắc, đen hơn, gương mặt sần sùi và "tã" hơn. Nhiều người nói đùa là Thu Sao "dùng chồng như phá” dù trước đó chị đã vài lần đưa chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Bị chê amp;#34;dùng như pháamp;#34;, cô dâu 62 tuổi cho chồng thẩm mỹ thành diện mạo mới - 1

Anh Hoa Cương gần đây bị nhận xét kém sắc, "tã" hơn trước

Mới đây, chị Thu Sao đã đưa chồng xuống tận Hà Nội để tân trang, chỉnh sửa một số đường nét trên khuôn mặt: đó là mũi và lông mày.

Những hình ảnh mới nhất được đăng tải trên Facebook cá nhân cho thấy diện mạo của anh khác trước nhiều, có phần trẻ trung hơn, không bị sưng phù như lần trước.

Bị chê amp;#34;dùng như pháamp;#34;, cô dâu 62 tuổi cho chồng thẩm mỹ thành diện mạo mới - 2

Anh tiếp tục được vợ đưa đi sửa mũi và lông mày

Bị chê amp;#34;dùng như pháamp;#34;, cô dâu 62 tuổi cho chồng thẩm mỹ thành diện mạo mới - 3

Diện mạo mới của anh Hoa Cương khiến nhiều người bất ngờ

Nhiều cư dân mạng đã dành lời khen khi thấy gương mặt mới của anh Hoa Cương: "Nhìn khác thật, trông như trai Hàn ấy"; "Được vợ đưa đi làm đẹp thích quá, ngưỡng mộ anh chị"...

Trong lần đưa chồng đi tân trang trước đó, nhiều người thắc mắc chị Thu Sao có sợ chồng trẻ phản bội khi bản thân liên tục đưa anh Hoa Cương đi làm đẹp. Chị Thu Sao khẳng định tình cảm của mình rất bền vững, không gì có thể dịch chuyển được. Chị rất thích cho chồng đi làm đẹp mặc kệ những ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Hiện tại, cặp đôi vẫn vô cùng gắn kết bất chấp những khác biệt về tuổi tác và ngoại hình.

Bị chê amp;#34;dùng như pháamp;#34;, cô dâu 62 tuổi cho chồng thẩm mỹ thành diện mạo mới - 4

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân

Cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương tổ chức đám cưới vào ngày 20/9/2018 tại Cao Bằng. Tháng 9 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, cặp đôi chụp lại ảnh cưới, mở tiệc rình rang. Tham dự "ngày vui" của cả hai là rất đông bạn bè, người thân. Không gian bữa tiệc được trang hoàng lộng lẫy với hoa tươi, trên bàn đầy đủ rượu, bánh kem,...

Cô dâu 62 tuổi khoe món quà bất ngờ chồng trẻ tặng bên bờ suối, dân mạng phản ứng ngược
Màn khoe quà 20/10 bên bờ suối dịp 20/10 của cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương đã bị nhiều người chỉ trích, cho là "làm màu".
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62