Chồng kém 36 tuổi của cô dâu Thu Sao đòi "ký giấy ly hôn" sau 6 năm, dân mạng đồn đoán cặp đôi sắp tan vỡ

H.A - Ngày 16/08/2024 09:29 AM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, chồng trẻ Triệu Hoa Cương bất ngờ đăng dòng trạng thái nói về chuyện ký giấy ly hôn khiến dân tình nghi ngờ cặp đôi đũa lệch đang lục đục trong chuyện tình cảm.

Vào năm 2018, đám cưới của chị Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1956) và chồng là anh Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) khiến dư luận xôn xao. Khoảng cách 36 tuổi của cặp đôi là chủ đề được đem ra bàn luận, thu hút sự quan tâm của nhiều người về cuộc sống của họ sau khi kết hôn.

Tưởng chừng như cuộc hôn nhân này không thể kéo dài, nhưng vợ chồng chị Thu Sao đã đồng hành với nhau được 6 năm. Dù có nhiều thông tin không hay nhưng cả hai vẫn cùng nhau vượt qua, xây dựng cuộc sống riêng.

Dòng chia sẻ của chồng trẻ Hoa Cương khiến dân tình nghi ngờ cặp đôi đang trên bờ vực tan vỡ sau 6 năm kết hôn

Dòng chia sẻ của chồng trẻ Hoa Cương khiến dân tình nghi ngờ cặp đôi đang trên bờ vực tan vỡ sau 6 năm kết hôn

Mới đây dân tình hoang mang trước thông tin chị Thu Sao và anh Hoa Cương lục đục, đòi ly hôn. Nguyên nhân xuất phát từ dòng trạng thái gay gắt trên trang cá nhân của anh Hoa Cương: “Giỏi thì ký hộ tôi cái giấy ly hôn. Không có tình cảm không sống nổi sao còn bám khư khư thế? Thích thì tới bến luôn".

Trong phần bình luận, một tài khoản Facebook có tích xanh của chị Thu Sao đã để lại ảnh chụp màn hình tin nhắn xưng vợ chồng được cho là của người chồng trẻ Hoa Cương cùng một cô gái khác. Nhiều người cho rằng cuộc sống vợ chồng của cả hai đang có vấn đề, thậm chí đã đến bờ vực đổ vỡ. Một số người khuyên Hoa Cương nên nhanh chóng ly hôn để tìm một người phụ khác phù hợp, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng anh Hoa Cương và vợ nên bình tĩnh xử lý, vì sao cũng đã đồng hành với nhau 6 năm.

Nhưng vài ngày gần đây, anh Hoa Cương vẫn xuất hiện trên livestream bán hàng hỗ trợ cho bà xã Thu Sao. Có thể cả hai gặp một số mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng, tuy nhiên mọi chuyện đã được giải quyết. Hoặc đây chỉ là một trong những chiêu trò để câu view câu like bán hàng của cặp đôi đũa lệch.

Cách đây không lâu, vợ chồng chị Thu Sao chia sẻ đã rời Cao Bằng xuống Hà Nội làm kinh doanh. Cả hai thuê mặt bằng, mở cửa hàng buôn bán tại Thủ đô vì để thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hoá, đồng thời có cơ hội gặp gỡ những người yêu mến. Tại Hà Nội, chị Thu Sao và chồng kinh doanh cửa hàng gội đầu, chăm sóc da kết hợp livestream bán hàng.

“Có người hỏi tôi sao từng này tuổi rồi còn rời quê xuống Hà Nội bươn chải, sao không thuê cửa hàng một năm để làm thử đã. Bây giờ tôi cứ làm dần dần, vài năm nữa công việc phát triển, không có sức làm nữa thì để Hoa Cương làm", chị Thu Sao chia sẻ.

Chị Thu Sao được anh Hoa Cương hỗ trợ trong công việc, vợ livestream thì chồng chốt đơn. Anh Hoa Cương cũng được vợ hướng dẫn kĩ năng bấm huyệt, gội đầu, chăm sóc da để làm cho khách hàng. Chị Thu Sao chia sẻ bản thân may mắn khi lấy được người chồng chăm chỉ, chịu khó học hỏi và sẵn sàng đồng hành trong mọi việc.

Công việc kinh doanh giúp vợ chồng chị Thu Sao có nguồn thu nhập ổn định. Thỉnh thoảng cả hai lại về Cao Bằng để thăm người thân. Cách đây vài tháng, bố của anh Hoa Cương qua đời vì bạo bệnh. Chị Thu Sao động viên chồng thường xuyên về thăm nhà để mẹ chồng đỡ buồn sau khi bố chồng qua đời.

Cô dâu Thu Sao được khen ngày càng trẻ ra khi được chồng trẻ quan tâm, yêu chiều

Cô dâu Thu Sao được khen ngày càng trẻ ra khi được chồng trẻ quan tâm, yêu chiều

Chồng trẻ dẫn vợ tham gia một cuộc thi hoa hậu dành cho doanh nhân người Việt tại Bali, Indonesia

Chồng trẻ dẫn vợ tham gia một cuộc thi hoa hậu dành cho doanh nhân người Việt tại Bali, Indonesia

Khoảng cách tuổi tác chưa bao giờ là điều ngăn cản tình yêu của chị Thu Sao và anh Hoa Cương. Cả hai từng tâm sự luôn cân bằng mọi thứ, anh Hoa Cương giúp thị Thu Sao sống tươi trẻ, nhìn cuộc đời mới mẻ hơn, ngược lại chị Thu Sao dìu dắt chồng trong công việc kinh doanh. Trước những lời gièm pha của người đời, vợ chồng chị Thu Sao không mấy để tâm, chuyện tương lai không thể nói trước nhưng hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Về chuyện con cái, nhiều lần chị Thu Sao đề nghị nhận con nuôi cho vui cửa vui nhà, nhưng anh Hoa Cương từ chối vì lo vợ lớn tuổi, chăm con vất vả. Thậm chí vì chồng quá trẻ, chị Thu Sao sẵn sàng chọn cho anh người vợ tốt hơn, trẻ hơn nếu anh muốn.

Trong một chia sẻ của mình, chị Thu Sao từng gây chú ý khi nói về việc đã lập sẵn di chúc vì nghĩ sẽ ra đi trước chồng. Tuy nhiên chị chưa công bố về nội dung bức di chúc của mình.

Để duy trì sự ngọt ngào trong hôn nhân và tình yêu, năm nào vợ chồng chị Thu Sao cũng làm lễ kỷ niệm hoành tráng. Chị Thu Sao thường thuê váy cưới lộng lẫy, rủ chồng chụp hình, chi hàng chục triệu đồng đãi tiệc. Người phụ nữ hơn chồng 36 tuổi tâm niệm bên nhau năm nào thì làm kỷ niệm năm đó, vì bản thân không biết còn làm được bao nhiêu lần kỷ niệm cưới nữa.

Vợ chồng chị Thu Sao trong đám cưới diễn ra vào năm 2018

Vợ chồng chị Thu Sao trong đám cưới diễn ra vào năm 2018

Sau 6 năm, vượt qua nhiều lời dị nghị, những thông tin không hay, vợ chồng chị Thu Sao và anh Hoa Cương vẫn đang đồng hành cùng nhau trong cuộc sống lẫn công việc. Chuyện tình yêu bất chấp khoảng cách tuổi tác của cặp đôi này vẫn luôn thu hút sự chú ý và quan tâm của dư luận.

Cô dâu Thu Sao sau 6 năm kết hôn, 68 tuổi vẫn được chồng trẻ gọi là: Cô bé mãi chưa chịu lớn
Nhiều việc trong nhà, chị Thu Sao không biết làm vì chồng đã làm hết. Đôi lúc chị nóng giận, anh lại bình tĩnh khuyên nhủ. Nhiều lúc, chị không biết...

Tin tức 24h

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62