Hình ảnh mới nhất của cô dâu Thu Sao: Bất ngờ lấn sân làm mẫu ảnh, nhan sắc ở tuổi U70 khiến dân tình ngỡ ngàng

H.A - Ngày 22/03/2024 12:02 PM (GMT+7)

Từ Tết Nguyên đán đến nay, cô dâu Thu Sao liên tục cập nhật những hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Mới đây nhất là cô làm mẫu ảnh cho shop quần áo, nhan sắc hiện tại khiến dân tình xôn xao.

Nếu câu chuyện về đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" Thu Sao - Hoa Cương từng gây bão cộng đồng mạng 6 năm về trước thì nhan sắc “biến hoá” liên tục của cô dâu U70 lại là chủ đề tốn không ít giấy mực của báo chí ở hiện tại. Những lần xuất hiện với diện mạo khác lạ của Thu Sao luôn khiến dân tình phải đồn đoán liệu cô mới can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ hay chỉ là sản phẩm của photoshop.

Mới đây nhất, cô dâu Thu Sao lại xuất hiện với gương mặt trẻ trung, thon gọn, cùng làn da căng mịn tựa như gái đôi mươi khiến ai cũng bất ngờ.

Cô dâu Thu Sao trong bộ hỷ phục Trung Hoa mới được đăng tải

Cô dâu Thu Sao trong bộ hỷ phục Trung Hoa mới được đăng tải

Hình ảnh mới nhất của cô dâu Thu Sao: Bất ngờ lấn sân làm mẫu ảnh, nhan sắc ở tuổi U70 khiến dân tình ngỡ ngàng - 2

Dường như cô dâu Thu Sao đang làm mẫu ảnh cho một shop quần áo

Dường như cô dâu Thu Sao đang làm mẫu ảnh cho một shop quần áo

Theo đó, những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân cho thấy dường như cô dâu U70 đang làm mẫu ảnh cho shop quần áo, cô xuất hiện với nhiều trang phục lộng lẫy như bộ hỷ phục Trung Hoa, váy cưới, váy dự tiệc,... và được trang điểm đậm. 

Từ những bức ảnh có thể thấy cô Thu Sao gương mặt thon gọn, làn da căng bóng, sống mũi thanh thoát và không hề có chút dấu hiệu của tuổi tác.

Nhan sắc không tuổi của cô dâu U70 khiến dân tình bàn tán xôn xao

Nhan sắc "không tuổi" của cô dâu U70 khiến dân tình bàn tán xôn xao

Hình ảnh mới nhất của cô dâu Thu Sao: Bất ngờ lấn sân làm mẫu ảnh, nhan sắc ở tuổi U70 khiến dân tình ngỡ ngàng - 5

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng lập tức đưa ra những ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô dâu U70 lại lần nữa dùng app quá đà. Có người còn tinh ý nhận ra phần da ở cánh tay của cô có phần lão hoá, xỉn màu, khác hẳn so với gương mặt căng bóng.

“Cái cánh tay app không sửa được nhỉ, trông chảy xệ lắm, chỉ có căng bóng ở mặt thôi”, N.T.H (người dùng Facebook) để lại bình luận dưới hình ảnh của cô.

Nhiều người thậm chí còn khuyên cô nên tiết chế lại việc chỉnh ảnh quá đà, thậm chí là “bớt sống ảo". 

Nhiều người nhận ra phần da ở cánh tay của cô khác biệt so với gương mặt.

Nhiều người nhận ra phần da ở cánh tay của cô khác biệt so với gương mặt.

Tuy vậy, vẫn không ít người lên tiếng bênh vực Thu Sao, dành nhiều lời khen cho diện mạo mới trẻ trung của cô. Cư dân mạng cho rằng so với trước kia, có vẻ như nhan sắc của cô phần nào đã được thăng hạng và thẩm mỹ thành công hơn sau nhiều lần. 

Đây không phải lần đầu tiên dung nhan của Thu Sao là chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Trước đó, cô đã nhiều lần đầu tư để trùng tu cho nhan sắc như xăm mày, xăm môi, làm mũi,… để xứng đôi vừa lứa với chồng trẻ. Nhưng sau cuộc phẫu thuật, gương mặt của cô Thu Sao đã lộ nhiều khuyết điểm như khuôn miệng méo xệch, phần má sưng húp,... phải can thiệp tập vật lý trị liệu để chữa trị những biến chứng hậu phẫu. 

Gương mặt biến dạng sau phẫu thuật của Thu Sao từng khiến nhiều người lo lắng.

Gương mặt biến dạng sau phẫu thuật của Thu Sao từng khiến nhiều người lo lắng.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen cho gu ăn mặc thời trang của Thu Sao. Để có được những bộ hình đẹp, cô không ngại đầu tư những bộ trang phục có phần lộng lẫy như váy cưới, váy dự tiệc hay trước đó là trang phục dân tộc truyền thống. Dù đã ở tuổi 68, Thu Sao vẫn thoải mái diện những trang phục bó sát, hở vai khoe vóc dáng thon gọn so với tuổi tác của mình. Trái ngược với nhan sắc gây tranh cãi, phong cách ăn mặc của cô nàng lại thường nhận về lời khen từ người xem.

Khác với những lời dèm pha, nghi hoặc từ phía dân mạng, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương vẫn bên nhau sau 6 năm chung sống. Thường xuyên chia sẻ về cuộc sống trên các nền tảng mạng xã hội, cả hai để lộ những tình tiết cho thấy sự quan tâm, yêu chiều của chồng trẻ dành cho cô. Sau nhiều ồn ào không đáng có, có vẻ cặp đôi đã lựa chọn cuộc sống bớt thị phi hơn trước kia. Hiện nay, cặp đôi đang sinh sống tại thành phố Cao Bằng, kinh doanh các mặt hàng đặc sản và livestream bán hàng hàng ngày. Trước đó, cô dâu 68 tuổi đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi bất ngờ lập sẵn di chúc, sẵn sàng tìm vợ cho chồng trẻ kém 36 tuổi dù vẫn còn khoẻ mạnh. 

Hôn nhân hạnh phúc của cả hai ở hiện tại sau nhiều ồn ào 6 năm trước.

Hôn nhân hạnh phúc của cả hai ở hiện tại sau nhiều ồn ào 6 năm trước.

Cô dâu Thu Sao kể chuyện đón Tết ở nhà bố mẹ chồng, khoe ảnh nhan sắc trẻ hơn chục tuổi khiến dân tình chú ý
Trước và trong Tết Giáp Thìn, cô dâu Thu Sao và chồng trẻ thường xuyên cập nhật những hình ảnh về việc sắm Tết, dọn dẹp nhà cửa, gói bánh chưng và gửi...

Chú rể 26 cô dâu 62

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62