Hình ảnh mới nhất của cô dâu Thu Sao: Nhan sắc trẻ trung thăng hạng ở tuổi 67, dân mạng nhận ra điểm kỳ lạ

H.A - Ngày 07/12/2023 06:30 AM (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của cô dâu U70 Thu Sao lập tức trở thành chủ đều bàn tán của cộng đồng mạng.

Năm 2018, chuyện tình yêu và đám cưới của cặp đôi cô dâu 62 tuổi – chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng từng thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Suốt những năm sau đó, cái tên Thu Sao – Hoa Cương luôn khiến cộng đồng mạng quan tâm, đặc biệt là hành trình phẫu thuật thẩm mỹ để “hồi xuân”… Sau thời gian dài có phần im hơi lặng tiếng, mới đây Thu Sao lại làm "dậy sóng" một lần nữa khi lộ diện nhan sắc khác lạ.

Nhan sắc trẻ trung nhận về cơn mưa lời khen của cô dâu U70 Thu Sao.

Nhan sắc trẻ trung nhận về cơn mưa lời khen của cô dâu U70 Thu Sao.

Xuất hiện trong trang phục áo dài thổ cẩm, cô dâu Thu Sao chia sẻ hình ảnh trang điểm nhẹ nhàng, góc nghiêng thần thánh với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Dù đã bước sang tuổi 67, Thu Sao vẫn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, ít nếp nhăn cùng sống mũi cao thẳng.

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng không ngớt lời khen cho cô về sự thăng hạng nhan sắc. Có người còn khen khéo Thu Sao trẻ ra cả chục tuổi sau khi lấy chồng kém tuổi. Đáp lại những lời này, cô dâu gây sốt 1 thời cũng gửi lại lời cảm ơn thân tình. Trước đó, cô cũng khẳng định hạnh phúc của cặp đôi chênh lệch 35 tuổi là thật, tự hào cho biết mình “ngày càng khỏe mạnh, xinh đẹp, hồn nhiên” nhờ hạnh phúc bên chồng trẻ.

Cô dâu Thu Sao cho rằng ngày càng trẻ đẹp hơn nhờ hạnh phúc bên chồng trẻ.

Cô dâu Thu Sao cho rằng ngày càng trẻ đẹp hơn nhờ hạnh phúc bên chồng trẻ.

Có thể thấy ngoại hình của cô trong hình ảnh mới nhất đã thay đổi rõ rệt so với bức ảnh cưới gây sốt 5 năm trước có phần kém sắc và già nua. Ngoài ra, trên trang cá nhân, Thu Sao còn chia sẻ thêm nhiều hình ảnh mặc trang phục dân tộc với nhan sắc như gái đôi mươi, dịu dàng thể hiện tài năng đánh đàn tính - một loại đàn nhạc cụ truyền thống của người dân tộc Tày, Cao Bằng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự tích cực và trẻ trung của cô, đồng tình với quan điểm lấy đúng người có thể giúp con người ta hồi xuân.

Cô còn chia sẻ khoảnh khắc thể hiện tài năng đánh đàn truyền thống trên mạng xã hội.

Cô còn chia sẻ khoảnh khắc thể hiện tài năng đánh đàn truyền thống trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó cô dâu U70 cũng nhận về nhiều phản hồi tiêu cực vì cho rằng cô đang photoshop quá đà. Khi so sánh những với hình ảnh trong các livestream bán hàng của cô hàng ngày, cư dân mạng nhận ra nhan sắc thật của cô có phần “đúng tuổi” hơn, khác hoàn toàn so với những tấm hình này. 

Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra nhan sắc khác hoàn toàn của Thu Sao trên các buổi livestream.

Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra nhan sắc khác hoàn toàn của Thu Sao trên các buổi livestream.

Gần đây, cô còn đăng tải lên hàng loạt video tập nhảy, tập thể dục, nhận về hàng trăm ngàn lượt theo dõi. Cô cho biết, thói quen này nhằm giúp cô duy trì sức khỏe và vóc dáng gọn gàng. Ngay lập tức, các video này liền nhận về những phản ứng trái chiều. Bên cạnh những bình luận khen ngợi, động viên, đa số mọi người đều cho rằng những bài nhảy này không phù hợp với cô. Đồng thời khuyên cô nên chuyển sang những động tác và bộ môn thể dục phù hợp hơn. Trước làn sóng này, cô Thu Sao đều lựa chọn im lặng, không đáp trả những gạch đá và có động thái khoá đi phần bình luận. 

Trước đó, để xứng đôi với chồng trẻ, cô dâu U70 đã nhiều lần chi tiền để đầu tư cho nhan sắc của mình như xăm mày, xăm môi, làm mũi,... Việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khi tuổi đã cao khiến cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự lo ngại về sức khoẻ của cô. Không ít lần cô xuất hiện dưới ống kính của người qua đường đường với gượng mặt biến dạng, đơ cứng, không trẻ đẹp như trong các hình ảnh trên mạng xã hội mà cô đăng tải.

Sau hơn 5 năm chung sống cùng chồng trẻ, vượt qua nhiều sóng gió và chỉ trích, hiện nay Thu Sao và Hoa Cương vẫn đang cùng nhau tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, cả hai đều chụp thêm nhiều bộ ảnh kỉ niệm và tổ chức tiệc cùng người thân, bạn bè.

Trong các video xuất hiện cùng nhau, cặp đôi chênh lệch 35 tuổi không ngần ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm, thân mật và dành cho nhau những lời có cánh.

Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào sau hơn 5 năm chung sống.

Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào sau hơn 5 năm chung sống.

Trước đó, vào tháng 9/2018, đám cưới của Thu Sao và Hoa Cương đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận bởi chuyện tình lệch nhau đến 35 tuổi. Thời điểm đó, cô dâu Thu Sao 62 tuổi và chú rể Hoa Cương 26 tuổi, liên tục nhận về nhiều gạch đá vì những hành động lố lăng, phản cảm. Cư dân mạng cho rằng trải qua nhiều sóng gió, cả hai cuối cùng cũng có thể tận hưởng cuộc sống bình yên và hạnh phúc bên nhau.  

Cô dâu Thu Sao chụp ảnh, tổ chức tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới, nhan sắc hiện tại khiến dân mạng tò mò
Để kỷ niệm 5 năm ngày cưới, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương đã tổ chức tiệc “tưng bừng”, chứng minh tình yêu đích thực, hạnh phúc ngọt ngào như ngày mới...

Chú rể 26 cô dâu 62

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62