Bị chia tay, chàng trai ném chất nặng mùi vào phòng trọ bạn gái cũ, còn đe dọa ngược khi bị tố giác

THÀNH GIANG - Ngày 16/09/2022 16:15 PM (GMT+7)

Quen nhau 4 năm, sau khi chia tay, chàng trai hằn học và có hành động không đẹp khi ném chất bẩn vào phòng bạn gái cũ.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng ngổn ngang trong một căn phòng trọ sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Theo chủ nhân của clip này thì đây là khung cảnh tại phòng trọ của chị gái bị người yêu cũ tạt mắm tôm vì tức giận sau khi chia tay.

Liên hệ với K.H, người đăng tải đoạn video này đồng thời là em gái ruột của người bị bạn trai cũ tạt mắm tôm và phòng trọ, K.H xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng thứ Năm hoặc thứ Sáu tuần trước khi chị gái về quê. Đến sáng thứ Bảy, khi K.H đón chị ở bến xe từ quê lên về phòng mở cửa ra thì thấy cảnh hỗn độn như vậy.

Thời điểm đó K.H và chị gái như chết lặng, bất lực khi thấy căn phòng trọ vướng đầy chất bẩn, đồ đạc trong nhà ngổn ngang. Người thực hiện hành vi xấu này không ai khác chính là bạn trai cũ của chị gái, sau khi chia tay do hậm hực nên đã tạt chất bẩn vào phòng trọ.

Khung cảnh ngổn ngang đầy chất bẩn trong căn phòng trọ của cô gái

Khung cảnh ngổn ngang đầy chất bẩn trong căn phòng trọ của cô gái 

K.H cho biết do người này tên là H. (35 tuổi), có chìa khoá ở phòng trọ của chị gái nên đã mua mắm tôm đến đổ vào khắp phòng, tạt lên tường, giường ngủ.

Sau khi phát hiện, K.H cùng chị gái đã trình báo sự việc để đối chất với người bạn trai cũ. Tại cơ quan chức năng, anh H. vẫn tỏ thái độ không hối lỗi, không nhận mình sai. Sau quá trình làm việc, K.H cho biết anh này ký giấy cam kết không làm phiền chị gái mình lẫn bạn bè xung quanh nữa. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, H. vẫn có những lời hăm dọa, yêu cầu K.H xóa video về sự việc.

Sau khi sự cố xảy ra, K.H hỗ trợ chị gái dọn dẹp, sắp xếp lại phòng để ổn định cuộc sống.

Lời hăm doạ từ phía chàng trai sau khi video ghi lại cảnh căn phòng trọ bị tạt mắm tôm được chia sẻ

Lời hăm doạ từ phía chàng trai sau khi video ghi lại cảnh căn phòng trọ bị tạt mắm tôm được chia sẻ

Về thắc mắc tại sau quen nhau đến 4 năm vẫn có thể chịu đựng được người đàn ông với tính cách như vậy, K.H cho biết do chị mình quá hiền và nghĩ đến tình nghĩa. Có những lúc mệt mỏi muốn buông bỏ thì người bạn trai lại năn nỉ, xin xỏ khiến chị mềm lòng. 

K.H chia sẻ thêm trong khoảng thời gian quen biết, bạn trai của chị gái cũng có thái độ tiêu cực, không cho người yêu đi chơi với bạn kể cả nam lẫn nữ, nếu biết sẽ chửi bới và làm ầm lên. Dù được giải thích các mối quan hệ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp nhưng vẫn không hiểu chuyện và có hành động quá đáng. Khi hạ quyết tâm chia tay, chặn hết liên lạc thì bị làm phiền và đỉnh điểm là việc đến phòng trọ đập phá, tạt mắm tôm như vừa rồi. 

Hiện tại K.H và chị gái không tiếp tục truy cứu sự việc hay làm lớn chuyện mà muốn được sống yên ổn. Tuy nhiên nếu phía chàng trai kia tiếp tục có hành động, lời nói gây ảnh hưởng đến cuộc sống sẽ không im lặng bỏ qua.

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Dù trải qua mối tình không trọn vẹn vì quen nhầm người nhưng vẫn may mắn cho cô gái này khi phía chàng trai chỉ sử dụng chất bẩn để ném vào phòng, chứ không nóng giận hành động nguy hiểm đến sức khoẻ, tính mạng như nhiều vụ việc trả thù tình gây xôn xao dư luận gần đây. Tuy nhiên dù sao phía bạn nữ này cũng nên cảnh giác, đề phòng tối đa, thậm chí là chuyển nơi ở mới để đảm bảo an toàn.

Bị chia tay, chàng trai ném chất nặng mùi vào phòng trọ bạn gái cũ, còn đe dọa ngược khi bị tố giác - 3

Một vài chia sẻ của dư luận về sự việc cô gái bị bạn trai cũ tạt mắm tôm sau khi chia tay

Một vài chia sẻ của dư luận về sự việc cô gái bị bạn trai cũ tạt mắm tôm sau khi chia tay

Bạn Phương Anh Nguyễn khuyên cô gái: “Bạn nên dọn dẹp sạch sẽ rồi trả nhà cho chủ trọ xong chuyển nơi ở mới, chứ mấy người tiểu nhân kiểu này dễ chết oan với nó lắm. Mong bạn nên cẩn thận, tránh càng xa càng tốt để giữ an toàn cho bản thân”.

Bạn Thu Dung cũng gửi lời khuyên: “Với những người dám làm ra chuyện như vậy thì chuyện hơn thế nó cũng làm được. Khuyên thật bạn nữ nên cảnh giác”.

Bạn Cady Trịnh bày tỏ: “Yêu đương chứ có phải kết hôn có đăng ký pháp luật đâu mà nghĩa với tình. Yêu cũng là con đường để đi đến hôn nhân thôi, nên thấy ai không ổn thì bỏ qua đi cho đỡ tốn thanh xuân, để thanh xuân đi tìm người xứng đáng”.

Đồng quan điểm này, bạn Thế Hùng chia sẻ: “Hãy sống đơn giản lại, bỏ bớt cái tôi cá nhân đi. Nếu không thể níu kéo thì hãy vui vẻ bước đi, thật lòng chúc phúc cho người ta. Chứng đừng hành động xấu như vậy”.

Cô gái Thanh Hóa lén lút ngoại tình với chồng của bạn thân suốt 4 năm, liên tục xin tiền mua mỹ phẩm
Được biết cô gái quê Thanh Hoá, còn cô bạn thân sống tại Sơn La. Cả hai là bạn thân thiết từ thời đại học.

Chồng ngoại tình

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng