Đoạn kết “drama” yêu nhau 4 năm cô gái giấu bạn trai đi lấy chồng: Chàng trai lên tiếng đính chính bài đăng MXH chưa đúng

THÀNH GIANG - Ngày 03/09/2022 16:05 PM (GMT+7)

Theo chia sẻ từ người trong cuộc, câu chuyện cơ bản hiện đã được giải quyết ổn thỏa, đồng thời mong mọi việc không bị đẩy đi xa hơn.

Mạng xã hội mới đây lan truyền câu chuyện về một cặp đôi đã yêu nhau hơn 3 năm nhưng bỗng nhiên một ngày cô bạn gái (tên M.P) đi lấy chồng mà phía anh bạn trai không hề hay biết. Mối quan hệ của cả hai thậm chí tốt đẹp, không có mâu thuẫn nào xảy ra trước ngày đàng gái bất ngờ lên xe hoa với người khác. 

Trong bài đăng về thông tin sự việc được phía người thân chàng trai tiết lộ, cặp đôi hẹn hò từ năm 2019 đến nay. Cô gái vừa tổ chức đám cưới vào ngày 1/9 vừa qua. Khi bị phát hiện, M.P lý giải nguyên nhân bất ngờ đi lấy chồng dù đang hẹn hò mặn nồng với bạn trai là vì bố bị ung thư sắp mất nên bắt buộc phải làm đám cưới để hoàn thành ước nguyện của bố.

Bài đăng bóc phốt chuyện cô gái giấu bạn trai đi lấy chồng được quan tâm trên mạng xã hội

Bài đăng "bóc phốt" chuyện cô gái giấu bạn trai đi lấy chồng được quan tâm trên mạng xã hội

Sự việc này sau khi được chia sẻ rầm rộ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí là hoài nghi về tính chân thực của nó vì không khác gì tình tiết trong một bộ phim. Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc thay cho chàng trai khi gặp cú sốc tình cảm, mất cả tình lẫn tiền một cách đầy ngang trái như vậy. Đồng thời không ít người thể hiện sự phẫn nộ với cách hành xử của cô gái, không chung thủy và dứt khoát trong chuyện tình cảm, một tay "chèo chống" hai người, cuối cùng lại khiến cho ai cũng khó xử khi mọi chuyện vỡ lở.

Liên hệ với người bạn trai (tên D.M) trong câu chuyện này, anh cho biết đúng là sự việc đã xảy đến với mình và hiện tại tâm trạng của bản thân lẫn gia đình đều rất sốc. Tuy nhiên trong những thông tin đang được chia sẻ trên mạng có những chỗ bị thêm thắt sai sự thật.

Đoạn kết “drama” yêu nhau 4 năm cô gái giấu bạn trai đi lấy chồng: Chàng trai lên tiếng đính chính bài đăng MXH chưa đúng - 2

Câu trả lời của cô gái khi bị bạn trai phát hiện đi lấy người khác

Câu trả lời của cô gái khi bị bạn trai phát hiện đi lấy người khác

Anh cho biết mình và M.P cũng đã có kế hoạch hết năm nay sẽ tổ chức đám cưới, nhưng không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như thế này. Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, phía nhà chồng mới của bạn gái cũ đã liên hệ nhờ anh M. gỡ các bài đăng xuống vì nhà đang có tang.

Về vấn đề tiền nong, liên quan đến việc từng tặng Iphone 13 Pro Max và bạn gái cũ còn nợ tiền, anh M. cho biết số tiền chính xác là 40 triệu đồng, phía nhà gái đã liên hệ trả lại sòng phẳng.

“Tiền đó là tiền mình cho vay chứ không phải cho không. Có một số khoản riêng của 2 người nữa nên mới là 40 triệu. Còn điện thoại, các thứ thì mình tặng rồi, sẽ không đòi lại” - Anh M. chia sẻ.

Liên quan đến những hoài nghi về việc yêu nhau hơn 3 năm nhưng không biết gia cảnh nhà bạn gái, anh M. cho biết do M.P giấu quá kỹ, đến ngày 1/9 vừa qua mới phát hiện ra. Trước đó trong thời gian yêu nhau không có biểu hiện gì lạ nên cũng không nghi ngờ.

“Trong khi vừa chụp ảnh cưới với chồng hiện tại xong vẫn đi chơi resort với mình. Sáng ngày cưới hôm 1/9 mình vẫn nhắn tin hỏi thăm cô ấy bình thường. Đến tối thì mình phát hiện ra mọi chuyện” - Anh M. cho biết.

Hình ảnh chụp lại giao dịch chuyển 22 triệu từ anh M. cho bạn gái M.P khi mọi chuyện chưa vỡ lở

Hình ảnh chụp lại giao dịch chuyển 22 triệu từ anh M. cho bạn gái M.P khi mọi chuyện chưa vỡ lở

Vì hiện nhà gái đã chuyển trả tiền và mong muốn được gỡ các bài đăng “bóc phốt” trên mạng xã hội nên anh M. cũng tỏ ra thiện chí, không muốn câu chuyện bị đẩy đi xa hơn. Anh M. xác nhận đã nhờ người nhà xóa bài đăng gốc, hiện tại những chia sẻ trên mạng xã hội đều không xuất phát từ phía mình mà chỉ nhằm mục đích câu view, câu like tăng tương tác. 

“Câu chuyện của mình hiện đã giải quyết ổn thỏa. Hai bên gia đình dự kiến sẽ gặp nhau để nói chuyện rõ ràng hơn” - Anh M. chia sẻ.

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng