Bị cướp tấn công giữa đêm, cô gái vẫn bình tĩnh báo công an với con dao cắm giữa mặt

Ngày 15/05/2018 14:37 PM (GMT+7)

Bị một tên cướp tấn công dữ dội khi đang đi một mình giữa đêm, cô gái này đã khiến những người xung quanh hết sức hốt hoảng bằng thái độ bình tĩnh khi bị nguyên một con dao cắm giữa mặt.

Sự việc xảy ra vào đêm 8/5 vừa qua tại một khu phố ở quận Bukit Tengah thuộc thành phố Penang, Malaysia. Theo báo cáo của cảnh sát, cô gái này là một nhân viên làm việc tại cửa hàng. Tối hôm đó, sau khi hoàn thành công việc, cô trở về nhà thì sự việc bất ngờ xảy ra.

Khi cô gái 19 tuổi này đang đi bộ một mình trên một con hẻm nhỏ và tối thì một tên cướp bất ngờ xuất hiện. Hắn đã giật túi xách của cô gái, đồng thời tấn công dữ dội vào cô. Hai bên giằng co và đấu tranh một hồi. Sau đó, tên trộm đã bỏ chạy cùng với chiếc túi xách, để lại cô gái trẻ với một con dao cắm giữa mặt.

Bị cướp tấn công giữa đêm, cô gái vẫn bình tĩnh báo công an với con dao cắm giữa mặt - 1

Cô gái trẻ bị con dao cắm giữa mặt sau khi tranh chấp với tên cướp.

Theo video cảnh hiện trường được ghi lại, cô gái này đã bị đâm rất nghiêm trọng khi con dao cắm sâu vào má bên phải, ngay dưới vùng mắt. Khuôn mặt cô gái phủ đầy máu và trên người cũng có nhiều vết thương. Tuy nhiên, điều khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên và hoảng sợ đó là thái độ hết sức bình tĩnh của cô gái. Cô không hề tỏ ra đau đớn hay sợ hãi, thậm chí còn bình tĩnh nhờ người khác gọi điện báo công an giúp mình.

Bị cướp tấn công giữa đêm, cô gái vẫn bình tĩnh báo công an với con dao cắm giữa mặt - 2

Ngay sau đó, cô gái đã được đưa tới bệnh viện Bukit Mertajam gần đó để điều trị. Theo các bác sĩ, cô gái vẫn hoàn toàn tỉnh táo khi được đưa tới và hiện đang dần hồi phục sau cuộc tấn công.

Chia sẻ với truyền thông địa phương, một nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Cô gái này đã vật lộn với tên trộm có ý định đánh cắp chiếc túi xách của mình. Người đàn ông đã dùng dao đâm vào mặt nạn nhân rồi bỏ chạy. Anh ta đã trốn thoát còn cô gái bị bỏ lại trong vũng máu. Rất may, cô đã được những người xung quanh phát hiện và giúp đỡ".

Bị cướp tấn công giữa đêm, cô gái vẫn bình tĩnh báo công an với con dao cắm giữa mặt - 3

Cô gái đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu và đang dần hồi phục.

Theo ông Nik Ros Azhan Nik Abdul Hamid, cảnh sát khu vực cho biết, cảnh sát đang hết sức nỗ lực để tìm kiếm danh tính thủ phạm. Ông nói: "Nạn nhân đã bị thương ở bụng và cổ. Má phải của cô cũng bị chấn thương nặng khi tên cướp tấn công bằng một con dao". Cảnh sát hiện đang thông qua CCTV cũng như những nhân chứng tại hiện trường để nhanh chóng tìm ra tên cướp táo tợn.

Một trợ lý cảnh sát cho biết thêm: "Chúng tôi đã kiểm tra và nhận thấy hiện trường có đèn đường và nằm gần một bãi đạu xe phía sau trung tâm thương mại. Chúng tôi đã thu thập tất cả các bản ghi CCTV xung quanh hiện trường để theo dõi nghi phạm. Đồng thời, chúng tôi đang kêu gọi các nhân chứng hỗ trợ điều tra".

Chìa khóa xe cắm thẳng vào đầu mà não không tổn thương, chìa khóa vẫn dùng được
Nam thanh niên được đưa tới bệnh viện trong tình trạng một chiếc chìa khóa dài gần 5cm cắm thẳng vào hộp sọ vô cùng kinh hoàng.
Thiện Tâm (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ tai nạn hi hữu