Nghe tiếng động lạ giữa đêm ở phòng ngủ, cô gái tá hỏa phát hiện sự thật không ngờ

Ngày 29/07/2019 19:00 PM (GMT+7)

Cô gái sợ hãi vì kẻ lạ mặt đột nhập vào phòng khách, rồi tiến tới phòng ngủ giữa đêm, nhưng đăng sau đó là sự thật không thể ngờ.

Vào lúc 4h sáng ngày 21/7, cô Dư (ở Thượng Hải, Trung Quốc) đang ngủ thì bị tỉnh giấc vì có âm thanh lạ phát ra từ phòng bếp. Cô ngồi dậy chuẩn bị ra kiểm tra thì bất ngờ lại nghe những tiếng bước chân nhẹ nhàng phát ra từ phòng khách, sau đó đến phòng ngủ. 

Cô Dư sợ hãi, hét thất thanh hy vọng hàng xóm có thể nghe thấy để tới giúp cô và báo cảnh sát. Kẻ lạ mặt sau khi nghe tiếng la hét đã vội vàng mở cửa và nhanh chóng chuồn ra ngoài dọc theo cầu thang.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát kiểm tra camera tòa nhà và cho biết có một người đàn ông da trắng xuất hiện ở khoảng thời gian xảy ra sự việc. Vì người này mặc đồ trắng nên nhìn không rõ diện mạo.

Nghe tiếng động lạ giữa đêm ở phòng ngủ, cô gái tá hỏa phát hiện sự thật không ngờ - 1

Cô nàng tá hỏa vì kẻ đột nhập chính là mối tình bí mật 10 năm trước (Ảnh minh họa)

Sau khi xem hình ảnh, cô Dư khẳng định người đàn ông này có dáng dấp và trang phục rất giống với tên đạo chích mà cô đã đuổi theo xuống cầu thang đêm hôm đó. 

Một điểm kỳ lạ là khi vào kiểm tra phòng khách, cảnh sát thấy nhà của cô Dư không có mất mát gì, ngay cả chiếc ví đặt ở phòng khách cũng không bị đánh cắp. Điều đó chứng tỏ rằng đạo chích đột nhập vào nhà không vì mục đích ăn cắp tài sản. 

Lần theo manh mối mà cô Dư cung cấp, cảnh sát mở rộng tìm kiếm và sau 2 ngày, cảnh sát đã tìm thấy dấu vết của người đàn ông ở quận Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc. Nghi phạm họ Lâm đã bị bắt về đồn cảnh sát để thẩm vấn ngay trong chiều ngày hôm đấy. 

Tại đồn cảnh sát, Lâm cho biết anh là bạn học cùng đại học với Dư và đã có tình cảm bí mật với bạn gái này 10 năm trước. Đêm xảy ra vụ việc, anh ta cùng vài người bạn cũ tụ tập và uống rất nhiều rượu. Trong cuộc vui, mọi người có nhắc lại mối tình bí mật của anh ta cùng Dư. 

Trong lúc say xỉn, anh ta đột nhiên có ý định đột nhập vào nhà cô bạn cũ. Khi bị phát hiện, anh liền chạy trốn ngay. Chỉ khi bị cảnh sát tới nhà, Lâm mới biết hành vi của mình là vi phạm pháp luật.

Đi ăn trộm nhưng không ngờ đụng bà chủ khát tình, đạo chích gặp chuyện kinh khủng nhất đời
Có lẽ đây là những tên trộm đau khổ nhất quả đất khi không những không trộm được gì mà còn phải chấp nhận làm nô lệ tình dục.
Hà Anh (Dịch từ ifeng)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới