Bị đánh thuốc mê khi đi hộp đêm với bạn, cô gái không thể tự chủ, tình trạng đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 22/10/2021 13:00 PM (GMT+7)

Những hình ảnh do bạn trai của cô gái này quay lại đã khiến rất nhiều người cảm thấy sợ hãi và kinh hoàng.

Ilana El-baz, 20 tuổi, là một nữ sinh viên của Đại học Bristol, sống tại khu Richmond, thuộc hạt Surrey, nước Anh, đã phải trải qua một trải nghiệm kinh hoàng. Cô vào hộp đêm chơi với bạn bè và bị tiêm thuốc mê vào người từ lúc nào không biết. Sau đó, cô gần như không thể tự chủ được hành vi của bản thân nữa. Sau khi trải qua chuyện đó, Ilana đã quyết định kể lại câu chuyện của mình để cảnh báo những cô gái khác và kêu gọi các hộp đêm cần có biện pháp bảo đảm an toàn hơn.

Xuất hiện trên đài BBC của Anh, Ilana kể lại rằng cách đây 3 tuần, cô đã tới hộp đêm cùng bạn bè của mình. Trong lúc họ đang uống với nhau, một người đàn ông trong hộp đêm đã lại gần Ilana và đề nghị khiêu vũ cùng cô. Đây là chuyện hết sức bình thường nhưng vì đang đi cùng bạn trai, Ilana thấy không thoải mái nên Ilana đã từ chối.

 Ilana El-baz kể lại câu chuyện của mình.

 Ilana El-baz kể lại câu chuyện của mình.

Một lúc sau, Ilana đi ra ngoài ra bắt đầu cảm thấy cơ thể khác thường. Khoảng một tiếng sau, Ilana trở về nhà và cơ thể bắt đầu tê liệt. Cô không thể tự chủ được hành vi của mình nữa và nằm vật trên cầu thang.

Trong một đoạn clip ngắn do bạn trai của Ilana quay lại, cô sinh viên này đang nằm vật vã trên cầu thang bộ, chân tay bủn rủn và gần như bị liệt tạm thời phần thân bên trái, 2 mắt chuyển màu trắng dã, dựa đầu vào lan can vì quá mệt. Ilana dường như rất muốn cử động và kêu cứu nhưng không thể làm được. Rất may hôm đó, Ilana đã đi cùng bạn trai và bạn bè, nếu không cô không biết chuyện gì sẽ xảy đến với mình.

Sau một thời gian, Ilana đã hồi phục sức khỏe và việc đó không ảnh hưởng quá lớn tới thể chất của cô, tuy nhiên cô gái trẻ đã bị ám ảnh và sợ hãi. Ilana kể rằng cô không hề biết bản thân bị đánh thuốc mê thông qua kim tiêm hay đồ uống cho đến tận khi phát hiện trên cơ thể mình có một số vết kim châm. Điều gây sốc nhất là Ilana không hề biết mình bị tiêm thuốc mê từ lúc nào.

"Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra cho đến khi xem đoạn clip đó. Bây giờ nhìn lại, tôi có thể đoán trước được sự việc. May mắn thay, hôm đó tôi đã đi cùng những người bạn của mình", Ilana chia sẻ.

Bị đánh thuốc mê khi đi hộp đêm với bạn, cô gái không thể tự chủ, tình trạng đáng sợ - 2

 Ilana trở nên vật vã sau khi bị đánh thuốc mê.

 Ilana trở nên vật vã sau khi bị đánh thuốc mê.

Thông qua câu chuyện của Ilana, đài BBC đã cho phát đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái này bị tiêm thuốc mê để nêu bật sự nguy hiểm về việc ngày càng nhiều nạn nhân gặp phải tình huống tương tự khi đến hộp đêm. Họ có thể bị đánh thuốc mê qua kim tiêm hoặc đồ uống. Khi nạn nhân đã mất tỉnh táo, rất có thể họ sẽ bị xâm hại tình dục, thậm chí bị sát hại. Ilana muốn kêu gọi các hộp đêm và quán bar cần nỗ lực hơn nữa để ngăn chặn tình trạng này, đảm bảo an toàn cho các cô gái khi đến đây.

Sau đó, chiến dịch "Girls 'Night In" đã được khởi động và kéo dài trong vòng 2 tuần, trải rộng trên 43 thị trấn và thành phố với mục đích báo động về tình trạng gia tăng trường hợp các cô gái bị đánh thuốc mê trong hộp đêm. Nhờ đó, nhiều chủ hộp đêm đã đưa ra lời hứa sẽ tăng cường biện pháp an ninh để đảm bảo an toàn cho phụ nữ.

Ngày 20/10. Cảnh sát Nottinghamshire cho biết họ đang điều tra 15 vụ báo cáo về việc phụ nữ bị đánh thuốc mê trong các hộp đêm chỉ trong tháng này. Cảnh sát West Midlands cũng nhận được báo cáo về trường hợp tương tự. Một số phụ nữ khác cho biết họ nhận thấy việc này đang có dấu hiệu gia tăng tại các thành phố lớn của Anh như Dundee, Edinburgh, Glasgow và Liverpool. Hầu hết những loại thuốc này đều là thuốc mê hoặc thuốc an thần và cảnh sát tin rằng có động cơ tình dục trong đó.

Leah Wolstenholme, 18 tuổi, cũng là một nạn nhân từng bị tiêm thuốc mê trong hộp đêm. Mẹ của Leah thậm chí không nhận ra con gái mình sau khi thuốc có tác dụng. Ngày hôm sau, Leah mới phát hiện có một vết kim châm màu đỏ trên cổ tay mình.

 Leah Wolstenholme là một nạn nhân khác.

 Leah Wolstenholme là một nạn nhân khác. 

Molly Robinson, 19 tuổi, cũng từng là một nạn nhân. Cô được mời đến tham gia một bữa tiệc và uống rất ít rượu nhưng sau đó không thể điều khiển được hành động của bản thân nữa. Cô không nhớ được bất cứ thứ gì trong đêm hôm đó và được bạn bè kể lại rằng đã ngất đi. Sáng hôm sau, Molly tỉnh dậy trong trạng thái ê ẩm khắp người và tinh thần bất ổn.

Rất nhiều sinh viên tại Anh đã biết đến chiến dịch "Girls 'Night In" và ủng hộ nhiệt tình. Họ hy vọng chiến dịch này sẽ đem lại hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ cảm thấy an toàn và yên tâm hơn khi ra ngoài vui chơi cùng bạn bè.

Kate Nicholls, giám đốc điều hành của UK Hospitality, đại diện cho ngành khách sạn tại Anh bao gồm cả các quán bar và hộp đêm, đã lên án các hành vi đánh thuốc mê.

Bà Kate chia sẻ hôm 20/10: "Điều đó hoàn toàn không thể chấp nhận được và những người gây ra nó không có chỗ trong các địa điểm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc với các cơ quan chức năng để tìm ra các giải pháp và mong muốn cảnh sát có biện pháp xử lý thích đáng. Các địa điểm phục vụ khách hàng đã có các biện pháp nghiêm ngặt để giữ an toàn cho khách và nhân viên nhưng từ giờ họ sẽ phải nỗ lực gấp đôi".

Chủ nhà nghỉ đục trần nhà để nhìn khách ân ái suốt 30 năm, biện minh là để nghiên cứu
Chủ nhà nghỉ này đã thiết kế khu nhà của mình để ông ta có thể dễ dàng nhìn thấy khách thuê "ân ái" trong phòng riêng của họ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h