Bị kẻ biến thái theo về tận nhà, cô gái trẻ sững sờ khi nhìn yên xe và xem camera

Khánh Hằng - Ngày 21/10/2021 19:00 PM (GMT+7)

Cô gái trẻ tưởng rằng đã tránh được kẻ biến thái, nào ngờ những hình ảnh sau đó được camera ghi lại vẫn khiến cô nổi da gà.

Clip: Cô gái trẻ bị kẻ biến thái theo về tận cửa nhà.

Nạn quấy rối tình dục có thể xảy ra ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào với nhiều hình thức khác nhau. Mới đây, một cô gái trẻ người Indonesia đã trải qua một sự việc vô cùng đáng sợ khi bị kẻ biến thái theo về tận nhà. Toàn bộ vụ việc này đã được camera lắp trước cửa nhà cô gái này ghi lại.

Vụ việc xảy ra vào tối hôm 16/10 vừa qua tại thủ đô Jakarta, Indonesia. Nạn nhân viết tắt là B, 18 tuổi, kể lại rằng tối hôm đó, cô đang lái xe máy một mình từ nhà người chị họ về nhà mình thì bất ngờ phát hiện có một người đàn ông lạ mặt đang theo dõi cô.

Khi B đang đi qua một con đường vắng và tối, cô nhận thấy một người đàn ông lạ mặt điều khiển xe máy đang đi theo mình. Người đàn ông đó thậm chí còn không bật đèn pha dù trời đã rất tối. Quá sợ hãi, cô B lập tức đi nhanh hơn để tránh sự theo dõi của hắn.

Bị kẻ biến thái theo về tận nhà, cô gái trẻ sững sờ khi nhìn yên xe và xem camera - 1

"Khi tôi tấp vào lề, hắn ta cũng dừng lại. Tôi nhìn về phía sau để nhìn hắn nhưng hắn lại đang nhìn xung quanh, giả vờ như đang nhìn mấy ngôi nhà quanh đó", cô B mô tả lại hành vi đáng ngờ của gã đàn ông đã theo dõi mình.

Hoảng sợ vì chỉ có một mình, cô B phóng xe thật nhanh về nhà nhưng vẫn không thể cắt đuôi gã đàn ông. Sau đó, cô đỗ xe ngay trước cửa nhà mình rồi hốt hoảng chạy nhanh vào trong, thậm chí còn không kip dắt xe vào sân. Tưởng rằng lúc này, gã đàn ông kia sẽ bỏ cuộc mà bỏ đi nhưng hắn vẫn đi theo đến tận cửa nhà cô B, sau đó có loạt hành động ghê tởm.

Chiếc camera an ninh lắp trước cửa nhà cô B đã ghi lại hình ảnh gã đàn ông lạ mặt dừng xe lại, sau đó lại gần chiếc xe máy của cô B, đứng tại đó một lúc. Hắn đã thủ dâm và "ra" ngay trên yên xe máy của cô B. Vài phút sau đó, hắn mới bỏ đi khỏi hiện trường.

Bị kẻ biến thái theo về tận nhà, cô gái trẻ sững sờ khi nhìn yên xe và xem camera - 2

Khi thấy kẻ biến thái đã rời đi, cô B mới dám bước ra ngoài để kiểm tra tình hình. Khi nhìn lên yên xe, cô sốc nặng khi thấy đầy chất nhầy trên yên xe. Khi nhận ra đó là dấu tinh dịch, cô đã sợ hãi và phẫn nộ đến phát khóc.

"Tôi chạy vào nhà rồi hét lên, tôi đã khóc ngay tại chỗ vì quá sốc. Tôi nói với mẹ mình: "Mẹ ơi, hãy nhìn vào yên xe máy của con đi, đó có phải là dấu tinh dịch không?". Chúng tôi đã kiểm tra lại camera và xác nhận chuyện đó", cô B kể lại.

Cô B nói thêm rằng chuyện này đã khiến cô rất sợ hãi, ám ảnh và mất ăn mất ngủ trong mấy ngày qua. Cô đã khóc rất nhiều, không thể ngủ được và cũng không dám ra khỏi nhà.

Tới ngày 18/10, một sĩ quan tại đồn cảnh sát quận Pesanggrahan, phía nam thủ đô Jakarta cho biết đã nhận được tin báo về vụ việc này và sẽ tiến hành điều tra.

Ra ruộng thấy khoảnh lúa tươi tốt bất thường, chuyên gia đào lên kinh ngạc phát hiện sự thật
Chẳng ai ngờ được rằng bên dưới ruộng lúa này lại là một "kho báu" vô cùng to lớn.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h