Đi dự tiệc, cô gái tỉnh dậy trong tình trạng bầm tím, hơn 1 năm sau biết sự thật sốc

Khánh Hằng - Ngày 18/10/2021 13:00 PM (GMT+7)

Cô gái thức dậy vào sáng hôm sau, thấy mình vẫn mặc quần áo nhưng toàn thân bầm tím, nghi ngờ bản thân bị xâm hại tình dục nhưng lại không có bất cứ bằng chứng nào.

Một cô gái trẻ người Anh đã bị xâm hại tình dục khi đi dự một bữa tiệc với bạn bè. Tuy nhiên, cô lại không hề phát hiện ra điều đó cho đến tận hơn một năm sau, khi được cảnh sát cho xem một đoạn video.

Theo The Sun đưa tin, vào tháng 9/2019, cô Chenice Sedddon, hiện 22 tuổi, đã được mời đến dự bữa tiệc tại nhà của một người đàn ông tên Max tại thành phố Preston, hạt Lancashire, nước Anh. Tối hôm đó, cô Chenice chỉ uống 3 ly vodka và một ly coca nhưng lại cảm thấy vô cùng choáng váng và mệt mỏi. 

Chenice thiếp đi lúc nào không biết và sáng hôm sau, cô gái trẻ tỉnh dậy trong trạng thái kỳ lạ. Chenice vẫn mặc chiếc váy trên người nhưng toàn thân có nhiều vết bầm tím, đau ê ẩm.

Đi dự tiệc, cô gái tỉnh dậy trong tình trạng bầm tím, hơn 1 năm sau biết sự thật sốc - 1

Nạn nhân Chenice Sedddon.

Nạn nhân Chenice Sedddon.

"Ngay từ đầu tôi đã cảm thấy rất kỳ lạ. Tại sao tôi lại không nhớ gì về những chuyện đã xảy ra tối qua?", Chenice nhớ lại.

Lúc đó, Chenice đã nghi ngờ có thể mình bị xâm hại tình dục, tuy nhiên cô không nhớ được gì, cũng không có bất cứ bằng chứng nào, vì vậy đã không dám đi báo cảnh sát. Cô nói: "Tôi bắt đầu nghĩ chẳng lẽ tôi đã ngủ với anh ta và tại sao tôi có thể ngu ngốc như vậy? Tôi không muốn gây ra bất kỳ rắc rối nào vì điều đó có thể hủy hoại cuộc sống của ai đó và tôi cũng không có bằng chứng".

Ngày hôm sau, vì để chắc chắn hơn, Chenice đã gặp Max để nói chuyện nhưng người đàn ông này nói rằng anh ta cũng không nhớ gì về việc liệu họ có quan hệ tình dục với nhau hay không.

Mọi chuyện cứ thế trôi qua cho đến tháng 1/2021, hơn một năm kể từ ngày Chenice dự bữa tiệc đó, cảnh sát bất ngờ liên lạc với cô, nói rằng họ đang tiến hành điều tra một vụ án tình dục liên quan đến 2 nghi phạm là Amos Ocheng và Dickson Ngaunde. Khi Chenice nói rằng cô không biết 2 người này, cảnh sát nói thêm rằng Amos thường tự xưng mình là Max. 

 Amos Ocheng.

 Amos Ocheng.

Cảnh sát nghi ngờ cô Chenice từng là nạn nhân trong vụ tấn công tình dục của 2 nghi phạm trên. Họ đã gọi cô tới để phục vụ điều tra. Chenice được cho xem một đoạn video ghi lại cảnh 2 nghi phạm Amos và Dickson đang xâm hại một cô gái trong tình trạng bất tỉnh. Trên tay cô gái đó có hình xăm chữ "Magaluf 2017". Cô Chenice đã chết lặng khi nhìn thấy nó bởi đó chính là hình xăm trên tay cô.

"Tôi xác nhận đó là hình xăm của mình và cảnh sát nói rằng họ đã tìm thấy một video trong điện thoại của Dickson cho thấy hắn đang cưỡng hiếp tôi trong tình trạng bất tỉnh. Trái tim tôi chùng xuống. Tôi gục khóc ngay tại chỗ vì tôi đã hiểu chuyện gì xảy ra nhưng lại không thể nói ra được", Chenice đau đớn kể lại. Cô cũng được biết rằng nghi phạm Amos đã cưỡng hiếp một bé gái 14 tuổi, nhờ đó cảnh sát mới tiến hành điều tra và lần ra manh mối về những vụ cưỡng hiếp trước đó.

Nhờ những bằng chứng xác thực, cuối cùng Amos Ocheng đã bị kết án 27 năm tù còn Dickson Ngaunde bị kết án 10 năm tù.

 Dickson Ngaunde.

 Dickson Ngaunde.

Dù những kẻ xâm hại mình đã phải trả giá thích đáng nhưng việc này cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của Chenice. Cô nói trên tờ Star Online: "Việc phát hiện ra sự thật bản thân bị cưỡng hiếp đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi. Nó đã hủy hoại mối quan hệ của tôi với nam giới và tôi hoàn toàn bị mất niềm tin. Ngay cả khi một người bình thường mời tôi đồ uống, tôi cũng sợ sẽ bị đánh thuốc mê, đưa về nhà rồi cưỡng hiếp. Tôi sợ đàn ông chỉ là những "kẻ săn mồi". Tôi không biết tình trạng này sẽ kéo dài bao lâu. Tôi cũng hối hận khi lòng tin của mình đã bị cướp mất".

Sau những trải nghiệm đau thương, cô Chenice phải uống thuốc chống trầm cảm và tìm đến sự giúp đỡ của chuyên gia để vượt qua cú sốc tâm lý. Giờ đây, Chenice luôn cảnh giác với mọi thứ xung quanh và muốn nhắc nhở những người phụ nữ khác luôn phải cẩn trọng, không nên đặt niềm tin vào bất cứ người lạ nào.

Cô gái bốc hơi trên đường đi làm về, 2 năm sau dân mạng ngỡ ngàng khi xem Google Maps
Hai năm sau sự mất tích bí ẩn của cô gái 19 tuổi, một cư dân mạng đã tìm thấy hình ảnh đáng kinh ngạc liên quan đến vụ việc thông qua thứ không ai ngờ...

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự