Bi hài chuyện cụ ông 71 tuổi vào nhà nghỉ để "người đẹp" bấm huyệt

Ngày 03/07/2018 09:26 AM (GMT+7)

Đang đứng trước cửa bệnh viện thì cụ C. được "mỹ nhân" tới làm quen, gạ gẫm vào nhà nghỉ bấm huyệt. Sau khi thư giãn song, cụ ông 71 tuổi này mới giật mình phát hiện toàn bộ tài sản giá trị trên người đã "bay" theo cùng "người đẹp".

Ngày 2-7, Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Dương vừa tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thúy Duyên (SN 1980, không có nơi cư trú cố định) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 24-6, cụ N.Đ.C. (SN 1947, trú tại một xã ở huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) đến trụ sở Công an TP Hải Dương trình báo về việc mình vừa bị một đối tượng nữ trộm cắp tài sản.

Bi hài chuyện cụ ông 71 tuổi vào nhà nghỉ để amp;#34;người đẹpamp;#34; bấm huyệt - 1

(Ảnh minh họa)

Theo trình bày của cụ ông 71 tuổi này, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 24-6, khi đang đứng trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương thì có một "người đẹp" đến làm quen. "Mỹ nhân" tự giới thiệu mình có khả năng xoa bóp bấm huyệt và mời cụ "mở hàng".

Được cụ C. đồng ý, Duyên đã đưa cụ đến nhà nghỉ Gia Khánh (tại phường Tứ Minh, TP Hải Dương) để xoa bóp, bấm huyệt. Sau khi xoa bóp, bấm huyệt xong, "người đẹp" ra về, cụ C. mới tá hỏa mình đã bị mất toàn bộ số tiền là 6,6 triệu đồng.

Quá trình xác minh điều tra, Công an TP Hải Dương đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thúy Duyên (SN 1980, không có nơi cư trú cố định).

Theo khai nhận của "người đẹp" này, cũng với thủ đoạn như trên, ngày 26-6, tại phòng 201 nhà nghỉ Tây Đô (phường Tứ Minh), Duyên đã lấy trộm của một người đàn ông khác 1 điện thoại Samsung Galaxy Note và 1,5 triệu đồng.

Lễ tân nhà nghỉ ngượng đỏ mặt vì khách ân ái… sập cả giường
Những tình huống bi hài xảy ra trong nhà nghỉ khiến nhân viên lễ tân cũng phải "ngả nón cúi chào".
Theo Tr.Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự