Bi kịch không thể ngờ của người đàn ông tự dưng trúng số độc đắc 4.300 tỷ

Ngày 12/06/2019 16:00 PM (GMT+7)

Những tưởng cuộc đời sẽ "lên tiên" sau khi trúng một số tiền quá lớn đến vậy nhưng ngược lại, người đàn ông này lại phải trải qua những chuyện không ai tưởng tượng nổi.

Năm 2012, ông Adrian Bayford, 48 tuổi, từ một nhân viên bưu điện bỗng chốc trở thành người đàn ông giàu thứ 512 nước Anh sau khi trúng xổ số độc đắc 148 triệu bảng Anh (hơn 4.300 tỷ đồng). Những tưởng sẽ được sống cuộc đời giàu sang sung sướng, nào ngờ sau đó, ông Adrian phải trải qua hàng loạt bi kịch không ai tưởng tượng nổi.

3 lần chia tay

Đầu tiên là bi kịch về tình yêu. Chỉ 15 tháng sau khi trúng số, vợ của ông Adrian là cô Samantha Burbidge, 31 tuổi, đã quyết định ly hôn. Cô nói rằng cuộc hôn nhân 8 năm của họ không thể cứu vãn được nữa nên quyết định đưa hai đứa con chuyển tới Scotland sinh sống, quên đi những ký ức họ từng có với ông Adrian. Mặc dù sau đó, ông Adrian từng mua cho vợ cũ nhiều món quà trị giá tới 500.000 bảng Anh (gần 15 tỷ đồng) nhưng cô Samantha vẫn từ chối quay lại.

Bi kịch không thể ngờ của người đàn ông tự dưng trúng số độc đắc 4.300 tỷ - 1

Ông Adrian Bayford đã may mắn trúng số hơn 4.300 tỷ đồng.

Sau đó, ông Adrian quen biết với cô Marta Jarosz, 35 tuổi, một công nhân nhà máy. Ông đã mua cho bạn gái một chiếc ô tô Volvo V40 trị giá 34.000 bảng (hơn 1 tỷ đồng) nhưng rồi họ cũng nhanh chóng chia tay. Tiếp đến, ông Adrian hẹn hò với cô Lisa Kemp, một hầu bàn xinh đẹp 40 tuổi nhưng cô đã bỏ rơi ông khi cả hai đang đi nghỉ mát cùng nhau. 

Hiện tại, ông Adrian vẫn đang để mắt tới một vài cô gái xung quanh mình nhưng chẳng dám tiến gần họ. Ông biết rằng việc tìm được một người thật lòng yêu mình là rất khó, bởi hầu hết các cô gái đến bên ông đều vì số tiền khổng lồ kia.

Bi kịch không thể ngờ của người đàn ông tự dưng trúng số độc đắc 4.300 tỷ - 2

Chỉ 15 tháng sau khi trúng số, vợ của ông Adrian đã quyết định ly hôn.

Bán nhà, đóng cửa hàng

Vài tháng sau khi trúng số, ông Adrian buộc phải đóng cửa cửa hàng băng đĩa yêu quý của mình vì ngập ngụa trong những yêu cầu phát tờ rơi. Những người hàng xóm của ông Adrian thì coi ông như một người nổi tiếng, khiến bản thân ông cảm thấy mình thật cô đơn và lạc lõng giữa một nơi thân thuộc.

Sau đó, ông Adrian phải bán tất cả thú cưng của mình. Ông thậm chí còn phải bán toàn bộ bất động sản mang tên mình bao gồm 38 căn nhà ở thị trấn Haverhill, Suffolk, nước Anh, bởi những người hàng xóm thường xuyên gây áp lực. Ông Adrian không thể đi ra ngoài uống bia chỉ bởi sự phiền nhiễu đến từ những người xung quanh. "Mọi người đều muốn tranh thủ xin một ít tiền trong khối tài sản khổng lồ đó", ông nói.

Bi kịch không thể ngờ của người đàn ông tự dưng trúng số độc đắc 4.300 tỷ - 3

Bi kịch không thể ngờ của người đàn ông tự dưng trúng số độc đắc 4.300 tỷ - 4

Ông Adrian đã chia tay tổng cộng 3 lần sau khi trúng số.

Ông Richard, một người bạn thân của ông Adrian chia sẻ: "Về cơ bản, Adrian có đủ tiền để thay đổi cuộc sống của mình. Nhưng những năm qua, ông ấy thức dậy và thấy cuộc sống không được như ý muốn. Adrian đã tiêu nhiều tiền cho người khác nhưng chẳng nhận lại được gì. Ông ấy có rất nhiều tài sản nhưng chúng chẳng có ý nghĩa gì. Ông ấy chẳng thể tìm được một tình yêu đích thực hay một kỳ nghỉ đúng nghĩa. Adrian thật sự bị tổn thương bởi những mối quan hệ thất bại".

Khốn khổ với những mối quan hệ xung quanh nhưng ông Adrian cũng đã có một cuộc sống giàu sang đúng nghĩa. Ông có những chuyến du lịch đắt đỏ ở nước ngoài, tổ chức hẳn một lễ hội nhạc rock ở địa phương, mua một trường đua ngựa trị giá 2,7 triệu USD.

Vì quá thất vọng với những mối quan hệ quanh mình, ông Adrian đã quyết định chuyển tới nước Úc và sống một cuộc sống ẩn thân, tận hưởng sự bình yên theo cách riêng của mình. Về phía người vợ cũ Sanmantha, sau khi ly hôn với ông Adrian, cô cũng đã có cuộc sống thành công và hạnh phúc hơn, tự xây dựng một đế chế bất động sản của riêng mình.

4 người từng trúng số độc đắc, bỗng dưng có tiền tỷ ở Việt Nam giờ ra sao?
Lên đời vì trúng số nhưng chẳng được bao lâu thì những "đại gia" này rơi vào cảnh "mèo lại hoàn mèo", thậm chí có người tan nát gia đình.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội