Một kênh Youtube Việt bị dân mạng xứ Trung tố đạo nhái tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất

Ngày 01/07/2020 17:03 PM (GMT+7)

Bài viết tố cáo một tài khoản Youtube Việt Nam “đạo nhái” Vlogger nổi tiếng Lý Tử Thất được đăng tải trên weibo sáng nay (1/7/2020) đang được cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam chú ý.

“Tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất là cái tên không mấy xa lạ đối với người trẻ Việt và toàn thế giới. Những video với phong cách rất riêng của Lý Tử Thất đã tạo niềm cảm hứng cho nhiều Youtuber Trung Quốc cũng như nước ngoài học hỏi theo. Đặc biệt, ở Việt Nam cũng có một số kênh Youtube làm video theo hướng “hương đồng gió nội” khá được yêu thích.

Một kênh Youtube Việt bị dân mạng xứ Trung tố đạo nhái tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất - 1

Tuy nhiên, một bài viết đăng tải trên weibo sáng nay chỉ ra có 1 kênh Youtube đến từ tài khoản youtuber Việt Nam tên Bếp trên đỉnh đồi không chỉ bắt chước phong cách của Lý Tử Thất mà còn đạo nhái cả cách quay, trang phục, đầu tóc, ý tưởng, âm nhạc,... Có rất nhiều hình ảnh nếu chỉ nhìn thoáng qua thì thấy không khác gì những video của Lý Tử Thất.

Một kênh Youtube Việt bị dân mạng xứ Trung tố đạo nhái tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất - 2

Nhìn thoáng qua kênh Bếp trên đỉnh đồi có rất nhiều điểm tương đồng với các video của Lý Tử Thất

Những nhân vật thường xuất hiện trong video của “tiên nữ đồng quê” như người bà, chú chó cũng xuất hiện trong Bếp trên đỉnh đồi.

Một kênh Youtube Việt bị dân mạng xứ Trung tố đạo nhái tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất - 3

Bài viết của một tài khoản Trung Quốc trên weibo sáng nay

Ở dưới các video của Bếp trên đỉnh đồi cũng có nhiều bình luận đặt câu hỏi về sự giống nhau của các video này với Lý Tử Thất.

Một kênh Youtube Việt bị dân mạng xứ Trung tố đạo nhái tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất - 4

Hashtag Blogger Việt Nam đạo Lý Tử Thất đã đứng top 2 trong thanh tìm kiếm.

Lý Tử Thất sinh năm 1990 tại một vùng quê nhỏ ở Miên Dương, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô là vlogger nổi tiếng của Trung Quốc khi sở hữu cho mình 25,8 triệu fan hâm mộ trên Weibo và hơn 11 triệu người đăng ký trên kênh Youtube chính thức của mình. Lý Tử Thất có rất nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Trước kia Lý Tử Thất từng là một DJ, sau khi ông nội qua đời cô quyết định bỏ công việc DJ trở về quê nhà chăm sóc bà nội và trở thành một vlogger. Những video nấu ăn, cảnh sinh hoạt thường ngày của cô và bà nội đậm chất đồng quê, dân dã, thu hút được rất nhiều người quan tâm.

Kênh Youtube Bếp trên đỉnh đồi được chủ nhân kênh là Tâm An cũng tự giới thiệu trước truyền thông rằng mình là một Designer - có cuộc sống hiện đại với công việc tốt ở thành phố. Nhưng bỗng một ngày mọi thứ lại rẽ theo hướng khác khi cô muốn về quê sinh sống - và "Bếp trên đỉnh đồi" ra đời như thế.

Một kênh Youtube Việt bị dân mạng xứ Trung tố đạo nhái tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất - 5

Kênh Youtube này đang có hơn 188 nghìn người theo dõi và 47 nghìn lượt theo dõi trên Facebook. Lượng tương tác của kênh cũng rất lớn và mỗi video đều thu về vài trăm nghìn đến triệu lượt xem. Hiện tại, tài khoản Facebook cá nhân cùng trang page Bếp trên đỉnh đồi đã tạm khoá lại.

Sự việc này hiện đang thu hút cư dân mạng Việt Nam vào tranh cãi, bình luận.

Tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất: Góc khuất tuổi thơ, thanh xuân trả giá, triệu phú tuổi 29
Luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, thể hiện tài năng nấu ăn vô cùng thành thục và hấp dẫn nhưng ít ai biết rằng Lý Tử Thất từng có một tuổi thơ...
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội