Bị từ chối dịch vụ cưới vì là cặp đôi đồng tính, cháu trai rưng rưng trước tin nhắn của bà 90 tuổi

Bảo Bảo - Ngày 19/08/2024 05:05 AM (GMT+7)

Cặp đôi rất biết ơn người bà luôn đồng hành và ủng hộ mình suốt thời gian qua. Tuy nhiên, họ vẫn không khỏi bất ngờ khi nhận được tin nhắn của bà về trải nghiệm bị từ chối dịch vụ cưới.

Daniel Sheehan và Matt Price năm nay 31 tuổi, là cặp đôi đồng tính sống tại thành phố New York. Sau khi công khai giới tính, hai người họ quyết định sẽ về chung một nhà. Họ không nghĩ rằng, đám cưới của mình lại gặp nhiều vấn đề đến vậy khi một công ty đã từ chối cung cấp dịch vụ cưới vì họ là cặp đôi đồng tính.

Daniel Sheehan rất buồn lòng và đã kể cho một người thân trong gia đình về trải nghiệm. Không lâu sau, câu chuyện được đông đảo mọi người trong gia đình biết và đó cũng là lúc anh nhận được tin nhắn đầy nhiệt huyết của bà mình.

"Chào các cháu yêu, ta đang rất tức giận! Nhưng ta sẽ không để những kẻ cuồng tín này phá hỏng sự phấn khích của ta về đám cưới của hai cháu đâu. Chúng ta được dạy yêu thương mỗi con người và con đường chúng ta đã chọn! Yêu thương là khi chúng ta quyết định dành cuộc đời để đồng hành cùng ai đó, người khiến cuộc sống của chúng ta trở nên trọn vẹn hơn! Hãy ngẩng cao đầu và tự hào về con người của mình! Những chàng trai tuyệt vời! Ta yêu các cháu bằng cả trái tim mình”, bà viết.

Cặp đôi Daniel Sheehan và Matt Price cùng ông bà của Sheehan.

Cặp đôi Daniel Sheehan và Matt Price cùng ông bà của Sheehan.

Trong tin nhắn tiếp theo, bà Parasiliti nói thêm: "Ta có một công thức nấu ăn mới dành cho cháu. Gà Tuscan. Ta sẽ gửi cho cháu”.

Cặp đôi Sheehan và Price luôn nhận được sự động viên, ủng hộ của người bà 90 tuổi. Tuy nhiên, họ vẫn không khỏi bối rối và xúc động khi được bà ra sức bảo vệ tình yêu của mình.

"Bà là ánh sáng của cuộc đời tôi. Bà rất thẳng thắn trong việc ủng hộ tôi. Bà còn là bà của nhiều người bạn khác của tôi, những người đã có những trải nghiệm công khai giới tính không suôn sẻ”, Sheehan nói.

Mẹ của Sheehan mắc bệnh đa xơ cứng nên ông bà đã giúp nuôi dạy anh rất nhiều.

"Ở bà có sự cân bằng đáng kinh ngạc giữa ngọt ngào và nồng nhiệt mà tôi không nghĩ bạn có thể tìm thấy ở một ai đó. Bà luôn đối xử rất tuyệt với cả hai chúng tôi, đồng hành và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều”, Price nói.

Sự cố phân biệt đối xử mà cặp đôi Sheehan và Price phải đối mặt xảy ra khi họ muốn đặt xe cho ông bà và khách mời đến dự đám cưới. Địa điểm tổ chức đám cưới của họ trên núi ở phía tây Bắc Carolina nên nhiều người sẽ gặp khó khăn trong việc đi lại.

Daniel Sheehan và Matt Price trên bãi biển.

Daniel Sheehan và Matt Price trên bãi biển.

Họ rất bất ngờ khi nhận được câu hỏi qua email từ công ty cho thuê xe điện rằng liệu hai người có tổ chức đám cưới "chú rể với chú rể". Sau khi họ xác nhận mình là cặp đôi đồng giới, phía công ty đã email trả lời, từ chối cung cấp dịch vụ.

Sheehan và Price quyết định không trả lời tin nhắn đó mà đăng bài đánh giá trên Google về công ty để mọi người được biết. Chỉ vài phút sau khi bài đánh giá được đăng tải, họ thậm chí còn phải nhận email với giọng điệu thù địch hơn.

Hiện, Price cho biết họ vẫn chưa tìm được công ty cung cấp dịch vụ cho đám cưới vào mùa thu năm sau nhưng họ sẽ không để một trải nghiệm tồi tệ nào làm giảm đi sự nhiệt tình của mình.

"Bởi chúng tôi biết đây sẽ là một sự kiện tuyệt vời", Price nói.

Bị từ chối dịch vụ cưới vì là cặp đôi đồng tính, cháu trai rưng rưng trước tin nhắn của bà 90 tuổi - 3

Cụ bà 80 tuổi tái hôn với cụ ông 82 tuổi, đêm tân hôn khóc hết nước mắt khi biết danh tính của nhau
Chỉ nhờ một câu hỏi trong đêm tân hôn, cụ ông và cụ bà này đã ngỡ ngàng khi phát hiện ra danh tính của nhau.

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay