Chàng trai 31 tuổi lấy người đàn bà góa 46 tuổi, hành động của chú rể trong đám cưới được ca ngợi hết lời

H.A - Ngày 09/04/2024 00:00 AM (GMT+7)

Lúc mới gặp gỡ, chàng trai nói với bà mối rằng "Tôi lấy vợ chứ không phải lấy một bà già", nhưng sau đó tình cảm chân thành của người phụ nữ góa chồng đã khiến con tim anh rung động.

Một đám cưới ở Trung Quốc diễn ra vào ngày 21/3 vừa qua gây xôn xao mạng xã hội vì sự chênh lệch tuổi tác giữa cô dâu và chú rể.

Cụ thể, chú rể 31 tuổi đến từ Ninh Hạ, còn cô dâu 46 tuổi là người đã từng kết hôn và có con riêng. Trong đám cưới, chàng trai ôm chặt vợ của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ không hề quan tâm tới lời bàn tán sau lưng về ngày vui của mình.

Chàng trai 31 tuổi lấy người đàn bà góa 46 tuổi, hành động của chú rể trong đám cưới được ca ngợi hết lời - 1

Nhan sắc của chú rể được ca ngợi hết lời. Trong ngày cưới, anh mặc bộ vest đen bảnh bao, nụ cười rạng rỡ. Cô dâu mũm mĩm và đeo kính lại hơn tuổi nên nhìn khá già.

Cả hai chênh nhau 15 tuổi nhưng họ không hề cảm thấy ngại ngùng, thậm chí còn hợp nhau về mọi mặt. Chú rể ôm cô dâu thật chặt, vẻ mặt đầy tự hào, còn cô dâu cười tươi hạnh phúc. Có lẽ cô không ngờ ở tuổi này còn có thể nắm tay một chàng trai đẹp như vậy để tiến vào lễ đường.

Chú rể thẳng thắn nói: "Anh không còn trẻ nữa và cũng cần kết hôn. Anh gặp được em là điều may mắn. Với anh, thà cưới người chín chắn, biết quản lý gia đình còn hơn lấy người vợ trẻ trung, non nớt".

Một người trong cuộc tiết lộ, gia đình chú rể rất nghèo. Bố anh bị bệnh nặng, đã uống nhiều loại thuốc nhưng không khỏi. Vì vậy mà anh rất khó tìm kiếm người bạn đời chấp nhận hoàn cảnh của mình.

Chàng trai 31 tuổi lấy người đàn bà góa 46 tuổi, hành động của chú rể trong đám cưới được ca ngợi hết lời - 2

Anh là người có ngoại hình xuất chúng, chiều cao 1,8m, lông mày rậm, mắt to. Với ngoại hình này, anh hoàn toàn có thể lấy được cô vợ trẻ trung xinh đẹp. Nhưng anh lại không có điều kiện, còn có người bố ốm nặng và chẳng có tiền sính lễ nếu lấy các cô gái khác. Vì vậy sau vài ba mối tình, anh đều không thể kết hôn.

Phụ nữ hầu hết chỉ quan tâm tới tiền bạc chứ không quan tâm tới ngoại hình của anh. Sau vài buổi hẹn hò, trái tim anh trở nên lạnh giá, chán cảnh yêu đương như vậy.

Bà mối khuyên anh nên chọn một người khác, có tiền và không cần phải mất tiền sính lễ. Anh đồng ý nhưng vô cùng bất ngờ khi gặp người vợ hiện tại của mình. Lúc đó anh còn nói với bà mối: "Tôi lấy vợ chứ không phải lấy một bà già".

Tuy vậy, người phụ nữ 46 tuổi này lại rất thích chàng trai và kiên trì theo đuổi. Cô thường xuyên đến nhà chăm sóc bố anh, giặt đồ, nấu nướng cho gia đình anh. Bố anh vì vậy mà vui hơn nhiều, sức khỏe cũng tốt hơn.

Thấy thái độ của người phụ nữ, anh rất cảm động. Cô không để tâm chuyện anh nghèo khó, gia đình không có điều kiện, bố thì bệnh mà lại hết lòng chăm sóc, quan tâm anh. Được sự động viên của bà mối, cuối cùng anh cũng đồng ý kết hôn. Dù người phụ nữ nói không muốn tiền sính lễ nhưng anh vẫn lịch sự lấy ra một khoản để cô vui lòng. Và họ tổ chức một đám cưới giản dị, ấm cúng.

Đoạn video về đám cưới của cả hai được chia sẻ lên mạng xã hội gây ra tranh cãi dữ dội. Một số người chế giễu người đàn ông lấy vợ già, trông như mẹ.

"Nếu là tôi, tôi thà ở vậy còn hơn lấy người nhìn già như mẹ mình vậy", một người bình luận.

Có người lại động viên anh phải cố gắng, một người tốt như vậy rất khó tìm. "Cuộc sống chỉ cần vui vẻ hạnh phúc là đủ. Người phụ nữ ấy tuy lớn tuổi nhưng lại hết lòng yêu thương anh và chăm sóc gia đình anh. Anh cần người như vậy hay cần một cô gái đẹp? 46 tuổi thì chưa quá già, vẫn có thể sinh con nếu anh muốn. Cố gắng giữ hạnh phúc nhé", người khác động viên.

Chàng trai 31 tuổi lấy người đàn bà góa 46 tuổi, hành động của chú rể trong đám cưới được ca ngợi hết lời - 3

Cô dâu xinh đẹp lấy chồng bị cả họ phản đối, khi chú rể bước ra ai nấy đều kinh ngạc
Một người phụ nữ xinh đẹp ở Quý Dương chọn lấy một người chồng xấu xí gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Hôn nhân gia đình

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay