Bị vợ cắm 3 "cái sừng" cùng lúc, chồng đem con đi xét nghiệm ADN, phát hiện sự thật động trời

Ngày 30/04/2023 10:30 AM (GMT+7)

Nhờ có lời tố cáo của tình nhân thứ 3, người chồng mới phát hiện ra vợ đã cắm lên đầu anh tới 3 "cái sừng".

Một người phụ nữ sống tại thành phố Trường Xuân, thuộc tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, đã lừa dối chồng, cùng lúc cặp kè với 3 người đàn ông khác nhau. Cuối cùng, tình nhân thứ 3 đã tố cáo sự thật này với chồng của người phụ nữ, khiến cô ta phải trả giá đắt.

Truyền thông địa phương đưa tin, người phụ nữ họ Tính đã kết hôn với người đàn ông họ Vương vào năm 2019. Tuy nhiên, chỉ sau một năm sống chung, cặp đôi đã ly hôn vào năm 2020 vì cảm thấy không hòa hợp. Điều đáng kinh ngạc hơn nữa là đến năm 2021, cô Tính và anh Vương quay lại với nhau và tái hôn vì cảm thấy vẫn còn tình cảm với nhau. Sau đó, cô Tính đã hạ sinh một đứa con gái.

Anh Vương vốn cho rằng sau khi trải qua nhiều chuyện không vui, tính tình của vợ sẽ thay đổi và gia đình từ nay sẽ hạnh phúc. Quả thực, kể từ khi có con gái, vợ chồng anh Vương và cô Tính gần gũi và ngọt ngào hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, đó chỉ là vỏ bọc giả tạo mà cô Tính dựng lên để lừa dối chồng mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trên thực tế, cô Tính không hề thoải mái với cuộc hôn nhân bên cạnh anh Vương nên liên tục đi ngoại tình bên ngoài. Người phụ nữ này quan hệ bất chính với 3 người đàn ông khác nhau cùng lúc nhưng cả 3 tình nhân đều không biết gì về những người còn lại, tưởng mình là tình nhân duy nhất của cô Tính. Trong khoảng thời gian đó, cô Tính cũng chu cấp cho 3 tình nhân nhiều tiền bạc, tổng cộng khoảng 70.000 nhân dân tệ (gần 240 triệu đồng).

Sau đó, tình nhân thứ 3 của cô Tính đã vô tình phát hiện ra thói trăng hoa của người phụ nữ này. Anh ta không chấp nhận được chuyện mình chỉ là con tốt để cô Tính vui chơi qua đường, vì vậy đã tìm cách trả đũa.

Tình nhân thứ 3 đã quyết định liên lạc với anh Vương, kể cho anh nghe hết sự tình rằng cô Tình đang sống với mình, còn nhiều lần chu cấp tiền bạc. Điều gây sốc nhất là khi anh ta tiết lộ với anh Vương rằng cô con gái có thể không phải con ruột của anh Vương.

Nghi ngờ lời nói này, anh Vương đã bí mật đem con gái tới bệnh viện xét nghiệm ADN và bàng hoàng khi nhận được kết quả. Bé gái quả thực không phải con ruột của anh Vương. Sau đó, anh Vương tiếp tục điều tra thì phát hiện bé gái là "sản phẩm" của cô Tình với tình nhân thứ 2.

Quá tức giận, anh Vương đã đệ đơn kiện gã tình nhân ra tòa, yêu cầu hoàn trả lại số tiền mà anh ta nhận được từ cô Tình bởi đó là tài sản chung của 2 vợ chồng họ, hành vi tặng quà là không chính đáng. Anh Vương cũng đính kèm theo bằng chứng là những tin nhắn trao đổi trên WeChat và giao dịch chuyển khoản trên Alipay giữa vợ mình với tình nhân. Tòa án đã xem xét và nhận định rằng hành vi của "kẻ thứ 3" là vi phạm nguyên tắc trật tự công cộng và thuần phong mỹ tục, vì vậy phải hoàn trả toàn bộ số tiền cho anh Vương.

Ngoài ra, anh Vương còn đệ đơn kiện riêng biệt đối với cô Tính, tố cáo cô ngoại tình và đem con người khác về "đổ vỏ". Anh Vương đề nghị ly hôn và yêu cầu cô Tình phải bồi thường tổn thất tinh thần cho mình.

Chồng không thỏa mãn được nhu cầu của vợ, đặt thanh gỗ giữa giường, cuối cùng đưa ra quyết định đau lòng
Người vợ cho rằng chồng mình ngoại tình hoặc đang gặp vấn đề về sinh lý nhưng anh ta một mực không chịu thừa nhận.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình