Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái

Ngày 06/08/2014 14:55 PM (GMT+7)

Sau khi nhận được kết quả giám định ADN từ phòng CSHS Hà Nội, vợ chồng bà Hiền cùng người thân đã tới nghĩa trang thắp nén hương cho người con gái xấu số.

Sau khi nhận được kết quả giám định ADN từ phòng CSHS Hà Nội, vợ chồng bà Hiền cùng người thân đã tới nghĩa trang thắp nén hương cho người con gái xấu số.

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 1

Sáng 6/8, gia đình ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết người thân đã lên phòng cảnh sát hình sự Hà Nội (số 7 Thiền Quang) để nhận kết quả giám định chính thức về thi thể vớt được ở bến đò Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội).

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 2

“Ngay sau khi nhận được kết quả giám định, gia đình tôi đã tổ chức sang nghĩa trang Trung Quang để viếng thăm con gái”, ông Viễn chia sẻ.

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 3

Bà Hiền (mẹ đẻ chị Huyền) cùng con trai, con dâu (vợ em trai chị Huyền) mang theo làn đựng bó hương, hoa quả để thắp hương cho con gái. "Dù đến sớm nhưng do thời tiết đổ mưa nặng hạt đúng thời điểm này, tôi đợi anh Sự tới cùng làm lễ”.

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 4

Dâng bó hoa tươi lên ban thờ tại nhà chờ nghĩa trang Trung Quang, bà Hiền chia sẻ hôm nay 7 người trong gia đình tới đây thăm con gái.

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 5

Sau khi làm lễ tại nhà chờ nghĩa trang Trung Quang, bà Hiền cùng các con, cháu ra thắp hương tại ngôi mộ được UBND xã Văn Đức chôn cất tối ngày 18/7.Dù trời vẫn mưa nhưng gia đình tới đông đủ, bà Hiền đã sắp mâm hoa quả đặt lên mộ con gái.

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 6

Ngay sau khi có kết quả giám định ADN xác định thi thể được phát hiện ở bến đò Văn Đức ngày 18/7 là chị Huyền, bà Hiền đã thông báo tới hai người con trai đang công tác tại Hà Giang và Sài Gòn về để ra viếng chị. Ngoài ra, các con dâu của bà cũng có mặt đầy đủ.

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 7

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 8

Mâm ngũ quả được bà Hiền đặt ở phía trước ngôi mộ của chị Huyền.

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 9

Sau đó, tất cả mọi người chắp tay trước ngôi mộ của người thân.

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 10

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 11

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 12

Bà Hiền thẫn thờ trước mộ con gái.

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 13

Trước đó, ngày 18/7, ông Nguyễn Văn Ngoan (52 tuổi), người làm nghề chài lưới ven sông Hồng thuộc địa phận xã Văn Đức đã phát hiện thi thể không đầu, không bàn tay, bàn chân nổi dạt vào bờ. Cơ quan pháp y đã tới khám nghiệm và kết quả được công bố là thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân vụ thẩm mỹ Cát Tường.

Bố mẹ chị Huyền đội mưa thắp hương ở mộ con gái - 14

Sau khi công tác khám nghiệm hoàn tất, UBND xã Văn Đức đã tổ chức an táng tại nghĩa trang Trung Quan.

Theo Anh Tuấn - Hoàn Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot