Bố mẹ mải mê mua sắm không trông con, bé trai bị mắc kẹt trên thang cuốn kinh hoàng

Ngày 23/05/2018 19:23 PM (GMT+7)

Trong khi cậu bé vô cùng đau đớn vì bị kẹt tay trên thang cuốn thì bố mẹ em lại không hề có mặt ở bên cạnh.

Sự việc xảy ra vào ngày 21/5 tại một trung tâm mua sắm ở quận Mi Đàm, thuộc tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Theo đó, một bé trai đã bị mắc kẹt trên chiếc thang máy đang di chuyển khiến cho em bị thương nghiêm trọng.

Theo đoạn clip được CCTV ghi lại, có hai cậu bé đang tự đi trên thang cuốn mà không có bất kỳ người lớn nào bên cạnh. Sau đó, một cậu bé nhỏ tuổi hơn đã bị ngã trên thang cuốn nhưng không thể tự đứng lên được. Chiếc thang cuốn cứ tiếp tục di chuyển khiến cho cậu bé này bị mắc kẹt bàn tay vào khớp nối của thang.

Bố mẹ mải mê mua sắm không trông con, bé trai bị mắc kẹt trên thang cuốn kinh hoàng - 1

Cậu bé bị ngã trên thang cuốn và bàn tay bị cuốn vào phần khớp nối.

Theo báo cáo, cậu bé đã bị kẹt 2 ngón tay vào phần khớp nối ở cuối thang cuốn. Bé trai đi cùng thấy thế đã vội vàng kéo cậu bé gặp nạn ra nhưng không được nên đã chạy đi tìm người giúp. Một phụ huynh đang đưa con đi mua sắm đã phát hiện ra sự việc và tức tốc gọi cho nhân viên an ninh. 

Cậu bé xấu số đã bị mắc kẹt như thế khoảng 10 giây trước khi nhân viên an ninh chạy đến và ấn nút dừng thang cuốn khẩn cấp. Sau đó, cậu bé được gỡ tay ra khỏi thang trong tình trạng gào khóc liên tục vì đau đớn. Tay của em bị chảy máu nghiêm trọng và được đưa tới bệnh viện gần đó để cấp cứu. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng cụ thể của cậu bé như thế nào.

Bố mẹ mải mê mua sắm không trông con, bé trai bị mắc kẹt trên thang cuốn kinh hoàng - 2

Khi được nhân viên an ninh giải cứu, bàn tay cậu bé đã chảy đầy máu và khóc thét vì đau đớn.

Một nhân viên an ninh tại trung tâm mua sắm này cho biết: "Không hề có người lớn đi cùng cậu bé vào thời điểm xảy ra sự việc. Tôi nghĩ họ đã mải mê mua sắm nên không để ý tới con mình".

Có thể thấy, tai nạn thang cuốn đang có chiều hướng gia tăng nhanh về số lượng. Nhiều bậc cha mẹ cứ an tâm rằng con mình đã biết nên sẽ an toàn khi tự đi thang cuốn, tuy nhiên, nó lại ẩn chứa những hiểm họa khôn lường mà chỉ cần sơ sảy một chút thôi, trẻ em có thể bị đe dọa mạng sống. Do đó, dù đang bận rộn bất cứ điều gì, các bậc phụ huynh phải luôn luôn để mắt tới con cái khi sử dụng thang cuốn, thang máy.

Bé trai 7 tháng nguy kịch vì lật phao cảnh báo phụ huynh khi cho con đi bơi mùa hè
Đoạn clip gây sốc khi lại hình ảnh bé trai 7 tháng tuổi bị lật úp phao khi đang học bơi đã khiến rất nhiều người rùng mình lo sợ về sự an toàn khi cho...
Thiên Tâm (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h