Bố mẹ lơ là, bé trai nguy kịch ngã xe tập đi ở địa điểm không ngờ

Ngày 22/05/2018 08:30 AM (GMT+7)

Trong khi bố mẹ đang mải nói chuyện với bạn bè thì cậu bé 8 tháng tuổi lại một mình ngồi trên xe tập đi và tai nạn hy hữu đã xảy ra.

Sự việc xảy ra vào ngày 20/5 tại chung cư cao cấp Tsim Sha Tsui, Hồng Kông. Người bố 35 tuổi, mang quốc tịch Pháp và người mẹ, 38 tuổi, người Trung Quốc, đã cùng cậu con trai 8 tháng tuổi đến buổi gặp gỡ bạn bè, nướng thịt tại khuôn viên ngoài trời của tòa nhà.

Theo đó, cả nhóm 10 người chỉ để ý tới bể bơi cạnh chỗ nướng thịt mà không hề để tâm những khu vực có nước xung quanh. Cậu bé được đặt ngồi trong chiếc xe tập đi đã tự mon men ra gần chỗ tiểu cảnh của tòa nhà và không may ngã nhào xuống nước.

Bố mẹ lơ là, bé trai nguy kịch ngã xe tập đi ở địa điểm không ngờ - 1

Khu vực tiểu cảnh nơi cậu bé bị ngã.

Vì ngã cùng chiếc xe tập đi, đầu bé trai cắm xuống nước và phải vài phút sau, bố mẹ em mới phát hiện ra, hoảng hốt đưa cậu bé lên. Các nhân viên y tế đã lập tức có mặt tại hiện trường để tiến hành cấp cứu. Họ cho biết, cậu bé đã ở dưới nước ít nhất là 7 phút. Bé trai sau đó được chuyển sang bệnh viện Queen Elizabeth cùng sự chăm sóc đặc biệt nhưng vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, nơi cậu bé ngã xuống là một kênh nước nhỏ có chiều dài men theo bức tường của tòa nhà, với mực nước nông và là khu vực tiểu cảnh trang trí. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã kiểm tra giấy phép an ninh của tòa nhà và cho biết, chung cư cao cấp Tsim Sha Tsui có đủ giấy tờ để đảm bảo an toàn cho cư dân.

Bố mẹ lơ là, bé trai nguy kịch ngã xe tập đi ở địa điểm không ngờ - 2

Bé trai 8 tháng tuổi hiện vẫn đang nằm viện trong tình trạng nguy kịch.

Cũng theo quan sát từ camera an ninh, xảy ra sự việc đáng buồn trên là do cha mẹ em đã hoàn toàn chú tâm vào bữa tiệc mà không quan sát con trai mình. Nhiều người sau đó cho rằng, nhân viên chung cư cũng nên có sự cảnh báo tới những cư dân và đặc biệt là các bậc cha mẹ cần chú ý tới con em mình, vì chỉ trong vài giây lơ là, những sự việc đau lòng đã có thể xảy ra.

Bé gái 12 tuổi chết trong phòng riêng, mẹ bàng hoàng phát hiện thứ quen thuộc đã lấy mạng con
Từ một cô bé vô cùng hoạt bát và yêu thích thể thao, bé gái đã tử vong chỉ trong thời gian rất ngắn chỉ vì chai nước xịt khử mùi.
Hạnh Nguyễn (Dịch từ Coconuts)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em