Bố mẹ tặng của hồi môn nhà 7 tỷ, xe 1,6 tỷ, cô dâu có hành động gây tranh cãi

Khánh Hằng - Ngày 26/02/2022 13:30 PM (GMT+7)

Của hồi môn "khủng" của cô dâu này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngày 25/2/2022, trang Sohu News đưa tin về một đám cưới gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc. Cư dân mạng thi nhau bàn tán về độ giàu có của gia đình cô dâu, cũng như cách cô dâu khoe khoang sự sang chảnh của mình.

Đám cưới này được tổ chức vài ngày trước tại thành phố Tô Châu, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Trong một số bức ảnh được lan truyền trên mạng, cô dâu chú rể đang sánh bước bên nhau, cô dâu mặc trang phục cưới truyền thống vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp, chẳng khác nào một hoàng hậu thời xưa, trong khi chú rể mặc vest lịch lãm và nổi bật không kém.

Bố mẹ tặng của hồi môn nhà 7 tỷ, xe 1,6 tỷ, cô dâu có hành động gây tranh cãi - 1

Hôn trường nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi này là một khách sạn khá lớn và hoành tráng, chứng tỏ gia thế của cô dâu chú rể "không phải dạng vừa". Tuy nhiên, điều đó chưa là gì khi biết của hồi môn mà cô dâu nhận được từ bố mẹ của mình.

Được biết, để con gái hãnh diện và hạnh phúc trong ngày về nhà chồng, bố mẹ cô dâu đã tặng con gái những món quà "cực khủng". Ngoài những món quà như tiền mặt, trang sức vàng, cô dâu còn được nhận một căn nhà giữa thành phố Tô Châu trị giá 2 triệu nhân dân tệ (hơn 7 tỷ đồng) và một chiếc ô tô BMW X5 trị giá 450.000 nhân dân tệ (hơn 1,6 tỷ đồng).

Món của hồi môn quá lớn như vậy cho thấy gia đình cô dâu cực kỳ giàu có và bố mẹ cô dâu cũng rất "mạnh tay". Số tiền này có thể là mục tiêu phấn đấu cả cuộc đời của nhiều người. Do đó, rất nhiều người cảm thấy ghen tỵ và ngưỡng mộ với cô dâu chú rể.

Bố mẹ tặng của hồi môn nhà 7 tỷ, xe 1,6 tỷ, cô dâu có hành động gây tranh cãi - 2

Tuy nhiên, hành động của cô dâu trong đám cưới lại gây nhiều tranh cãi. Cô dâu đã cho in 2 tấm biển ghi danh sách của hồi môn mà bố mẹ tặng mình, một tấm biển ghi căn nhà 2 triệu nhân dân tệ, một tấm biển khác ghi chiếc ô tô 450.000 nhân dân tệ. Sau đó, có 2 người đi theo cô dâu chú rể, cầm 2 tấm biển này giơ lên cao để toàn bộ quan khách, người thân và bạn bè thấy được.

Hành động này đã khiến nhiều người chỉ trích cô dâu là khoe của, khoe khoang một cách quá đà, dễ khiến người khác cảm thấy khó chịu. Của hồi môn vốn là tấm lòng bố mẹ dành cho con gái trong ngày về nhà chồng, không nhất thiết phải khoe ra ngoài. Hơn nữa, điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân là tình cảm và sự gắn bó lâu dài của cô dâu chú rể chứ không phải chuyện tiền bạc của cải.

Ngày đầu sau cưới, cô dâu bị mẹ chồng bắt dậy sớm quét nhà, cười lớn khi biết sự thật
Cô con dâu này tưởng rằng mẹ chồng ghét bỏ mình nhưng sự thật lại khiến bao người ghen tỵ với cô.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h