Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu, mời cả làng tới cổ vũ cho U23 Việt Nam

Ngày 29/08/2018 15:15 PM (GMT+7)

Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam với Hàn Quốc tới 16 giờ mới diễn ra nhưng ngay từ sáng sớm, tại quê nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng ở làng Bào (Thanh Hóa), rất nhiều người hâm mộ đã kéo tới cùng gia đình đón xem trận đấu.

Theo ghi nhận trưa ngày 29-8, không khí bóng đá trước trận đấu giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Hàn Quốc tại ASIAD 18 tại nhà riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đã rất rộn ràng, náo nhiệt, ai cũng háo hức mong trận đấu sớm diễn ra.

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu, mời cả làng tới cổ vũ cho U23 Việt Nam - 1

Người hâm mộ và người thân thủ môn Bùi Tiến Dũng chuẩn bị pa-nô, áp-phích để cổ vũ U23 Việt Nam tại quê nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng

Mặc dù tại làng Bào đang có mưa (không lớn), nhưng hòa chung với không khí của cả nước, nhiều người đã kéo về nhà ông Bùi Văn Khánh (bố thủ môn Bùi Tiến Dũng) để cùng gia đình cháy hết mình với bóng đá.

Để tạo điều kiện cho người dân có thể xem bóng đá tiện lợi nhất để cùng cổ vũ cho đội tuyển U23, ông Khánh đã chuẩn bị bàn ghế, tivi ra khu vực sân rộng nhà em ruột là Bùi Văn Nguyệt (chú của Dũng). Đặc biệt, ông Khánh đã cho mổ 1 con trâu (khoảng 1 tạ) thết đãi những người hâm mộ tới nhà cổ vũ cho Olympic Việt Nam.

Để tiếp lửa cho U23 Việt Nam, Công ty Bia Thanh Hóa tới nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng treo băng-rôn, khẩu hiệu cổ vũ, đồng thời đài thọ toàn bộ đồ uống (bia) cho mọi người tới xem bóng đá cổ vũ cho Tiến Dũng và Olympic Việt Nam.

Ông Bùi Văn Khánh cho biết, ông cảm thấy rất vui, phấn khởi khi tuyển U23 Việt Nam vượt qua Syria để vào vòng bán kết gặp Hàn Quốc. "Dũng có gọi điện về nhà, tôi động viên đã 5 trận rồi con giữ sạch lưới, giờ con tiếp tục phát huy. Chiến thắng không chỉ riêng con, toàn đội mà cả đất nước đang mong chờ. Trận đấu này rất khó khăn, tuy nhiên, tôi tin chắc Olympic Việt Nam sẽ chiến thắng để vào chung kết"- ông Khánh chia sẻ.

Một số hình ảnh không khí trước trận Olympic Việt Nam và Hàn Quốc tại quê hương thủ môn Bùi Tiến Dũng ở làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa:

Clip người thân mổ trâu để thết đãi những người tới nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng xem đá bóng

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu, mời cả làng tới cổ vũ cho U23 Việt Nam - 2

Ông Bùi Văn Khánh, bố thủ môn Bùi Tiến Dũng, tin tưởng con trai và đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu tốt, mang vinh quang về cho nước nhà

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu, mời cả làng tới cổ vũ cho U23 Việt Nam - 3

Không khí bóng đá tại nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu, mời cả làng tới cổ vũ cho U23 Việt Nam - 4

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu, mời cả làng tới cổ vũ cho U23 Việt Nam - 5

Mổ trâu mời những người tới xem bóng đá

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu, mời cả làng tới cổ vũ cho U23 Việt Nam - 6

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu, mời cả làng tới cổ vũ cho U23 Việt Nam - 7

Chuẩn bị cho người hâm mộ có chỗ xem bóng đá

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu, mời cả làng tới cổ vũ cho U23 Việt Nam - 8

Bữa cơm đậm chất quê tại nhà bố đẻ thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng mổ trâu, mời cả làng tới cổ vũ cho U23 Việt Nam - 9

Rất đông phóng viên, báo đài cũng có mặt tại nhà riêng Bùi Tiến Dũng để đưa tin về không khí bóng đá nơi đây

Hàng loạt công ty cho nghỉ làm cổ vũ U23,  mỗi bàn thắng sếp thưởng tiền tươi 500.000 đồng/nhân viên
Trước trận bán kết U23 Việt Nam gặp đội tuyển Hàn Quốc, nhiều công ty và trường học,… đã ra thông báo cho toàn bộ nhân viên, học sinh được nghỉ để cổ...
Theo Tuấn Minh - Đức Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thủ môn Bùi Tiến Dũng