Bố Tiến Linh tiết lộ cuộc gọi xúc động của con trai sau

Ngày 20/05/2022 09:04 AM (GMT+7)

Sau khi giành thắng lợi nghẹt thở trước đội tuyển U23 Malaysia, cầu thủ Tiến Linh đã gọi điện về cho gia đình.

Tối 19/5, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam có chiến thắng 1 - 0 trước U23 Malaysia trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) làm nức lòng người hâm mộ, Tỉ số này là nhờ công của cầu thủ Tiến Linh với một cú đánh đầu đẹp mắt sau cú đá phạt của Hùng Dũng từ bên cánh trái.

Với kết quả này, đoàn quân áo đỏ sẽ so tài với U23 Thái Lan ở trận chung kết trong mơ diễn ra sau đây ít ngày.

Sau trận đấu, chia sẻ với PV, ông Nguyễn Tiến Quyền (bố cầu thủ Tiến Linh) vui mừng cho biết, trận đấu này là trận đấu mất quá nhiều sức của các cầu thủ U23 Việt Nam. Trận thắng ở bán kết này không chỉ mang niềm vui về cho người hâm mộ Việt Nam mà còn có ý nghĩa đặc biệt trong ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

“Khoảng khắc khi Tiến Linh đánh đầu ghi bàn thắng quả thật rất sung sướng, gia đình tôi và mọi người nhảy lên ăn mừng chiến thắng. Bàn thắng này này rất đẹp, đây là công sức của cả tập thể nhưng Tiến Linh là người may mắn ghi bàn nên vợ chồng tôi vui và phấn khởi hơn”, ông Quyền nói.

Tiến Linh vui mừng sau cú đánh đầu đẹp mắt ghi bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam

Tiến Linh vui mừng sau cú đánh đầu đẹp mắt ghi bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam

Theo ông Quyền, sau khi con trai ghi bàn thắng, bản thân ông mong muốn sớm kết thúc trận đấu để giữ vững chiến thắng này. Bàn thắng đã giải toả được áp lực cho Tiến Linh và toàn đội tuyển.

Bố của cầu thủ Tiến Linh cho hay, hôm nay quán cà phê của gia đình ông có khoảng 300 người đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu. Mọi góc đều chật kín chỗ, không còn ghế ngồi.

“Tôi rất vui mừng vì đội tuyển U23 được vào chung kết tranh huy chương vàng. Thực sự, lúc đó nếu Linh không đánh đầu vào tôi nghĩ sau phải đá penalty thì sẽ áp lực hơn rất nhiều, nếu con không đá được thì khổ lắm. Tôi chưa bao giờ thấy con cởi áo mà hôm nay con lại làm vậy, cảm xúc lúc đó chắc vui quá. Sau trận đấu con gọi điện về nhà hỏi bố mẹ có mệt không? Quán có đông khách không? Tôi chỉ động viên con và nói con đi đá bóng bố mẹ cũng lo lắng, áp lực không kém, không ăn nổi cơm và sút cả cân”, ông Quyền chia sẻ về sự quan tâm của Tiến Linh với bố mẹ ngay sau trận đấu căng thẳng.

Ông Quyền cũng tiết lộ, sau trận đấu, Tiến Linh gọi điện về nhà ngỏ ý mời bố mẹ ra xem trận chung kết. Tuy nhiên, ông Quyền từ chối vì bận lo cho con trai út chuẩn bị thi cuối cấp nên không ra sân xem trực tiếp Tiến Linh cùng đồng đội thi đấu.

“Vào được chung kết rồi, tôi chúc Tiến Linh và toàn đội tuyển Việt Nam trận tới sẽ thi đấu với 200% phong độ, cố gắng toả sáng, mang huy chương vàng về cho U23 Việt Nam và cho người hâm mộ”, ông Quyền nhắn nhủ.

Tiết lộ về chiếc áo ngực thần thánh Tiến Linh mặc trong trận bán kết SEA Games 31
Tối 19/5, tại Sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) đã diễn ra trận bán kết bóng đá nam SeaGame 31giữa 2 đội U23 Malaysia và U23 Việt Nam.

Sea games 30

Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam