Chàng trai gây xôn xao khi "bóc phốt" người yêu đòi quà liên tục, CĐM tranh cãi nảy lửa

K.T - Ngày 05/10/2020 12:10 PM (GMT+7)

Hơn 1 năm yêu nhau, anh chàng chiều bạn gái hết mực. Vậy giờ anh lại bị bạn gái mang “cái mác thủ đô” ra dọa dẫm rồi coi thường chỉ vì Tết Trung thu không mua quà tặng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một anh chàng tố người yêu “đào mỏ” mọi lúc mọi nơi gây xôn xao. Cụ thể, anh cho biết hơn 1 năm yêu nhau, anh chiều bạn gái hết mực. Vậy giờ anh lại bị bạn gái mang “cái mác thủ đô” ra dọa dẫm rồi coi thường chỉ vì Tết Trung thu không mua quà tặng.

“Một năm yêu nhau, chiều hết thứ này thứ nọ, để hôm nay cô mang cái mác thủ đô ra dọa đúng không? Yêu mấy cái đứa bánh bèo, công chúa không hiểu kiểu gì ngày lễ nào cũng đòi quà: 8/3, sinh nhật, 14/2, 20/10, kỉ niệm một năm yêu nhau và quà cáp đủ cả. Vậy mà thêm kỷ niệm lần đầu nắm tay, hôn, quen nhau và kể cả 2/9 nó cũng đòi quà.

Đỉnh điểm là hôm nay Trung thu – Trung thu thì liên quan gì đến nó đâu mà đòi quà xong về dỗi. Nó khinh thường mình và không coi mình ra cái gì cả. Nó còn mang cái mác gái thủ đô ra dọa mình mới kinh. Thủ đô thì làm cái gì, thủ đô mà to, tôi dân quê thật nhưng lên thành phố đi làm và không xin ai bất cứ một đồng nào.

Chàng trai gây xôn xao khi amp;#34;bóc phốtamp;#34; người yêu đòi quà liên tục, CĐM tranh cãi nảy lửa - 1

Câu chuyện gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Tôi đăng lên đây để cô dì chú bác, anh chị em nhà cô vào xem có đúng những gì cô nói là thật, những gì mà gia đình cô nói sau lưng tôi có phải là như vậy không?

Hơn một năm chạy theo như kẻ hầu người hạ và đổi lại từ phía của cô, gia đình cô sự coi thường là tôi dại. Cô thích nổi, tôi cho cô nổi luôn để xem cái tính công chúa, cái mác gái thủ đô khinh thường người khác như cô, thằng nào nó chịu được. Báu lắm”, chàng trai chia sẻ trên một nhóm kín.

Kèm theo đó là đoạn hội thoại trò chuyện “tranh luận” qua lại giữa anh chàng và cô bạn gái người thủ đô. Khi anh này thắc mắc Trung thu là Tết thiếu nhi cần gì phải tặng quà thì cô gái lập tức cho rằng: “Trung thu chỉ là cái cớ, đã có lòng và tinh tế thì không vô tâm như vậy. Anh chẳng bằng một góc người yêu nhà người ta…”.

Chàng trai gây xôn xao khi amp;#34;bóc phốtamp;#34; người yêu đòi quà liên tục, CĐM tranh cãi nảy lửa - 2

Đoạn trò chuyện của cặp đôi.

Sau đó, chàng trai lập tức liệt kê đã tặng cô gái quà vào những ngày: 14/2, 8/3, sinh nhật, 30/4-1/5, Tết Thiếu nhi, 2/9… thậm chí ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 cũng tặng một chiếc váy. Anh cho rằng “đào mỏ cũng phải vừa thôi”. Lúc này cô gái đáp trả: “Nhìn em và gia đình em phải đi đào mỏ mấy cái đồ vài triệu nhà anh hả? Đã yêu thì chiều, không thì thôi. Yêu gái Thủ đô mà ngại đầu tư à? Cứ thử hở ra xem thằng khác có nhảy vào không? Anh phải biết anh là ai?”… Sau đó cặp đôi kết thúc câu chuyện bằng việc đường ai nấy đi.

Chàng trai gây xôn xao khi amp;#34;bóc phốtamp;#34; người yêu đòi quà liên tục, CĐM tranh cãi nảy lửa - 3

Ngày Thương binh liệt sĩ chàng trai cũng phải tặng quà bạn gái.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện “đào mỏ” đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với ý kiến trái chiều. Một số người đứng về phía chàng trai và lên án việc ngày lễ nào trong năm cũng đòi quà của cô gái.

“Ôi gái Thủ đô, em làm “bẩn” hai chữ Thủ đô quá em ạ! Chị cũng là gái Hà Nội gốc nè em. Vậy mà chị chẳng bao giờ dám đòi hòi người yêu tặng cái này cái kia. Em xứng đáng được coi là “công chúa đào mỏ” đấy. Chúc mừng anh chàng đã thoát được cô gái chuyên đào mỏ này”, thành viên Lan Ngọc bình luận.

“Khổ thân anh chàng kia. Người ta bảo yêu chính là một khoản đầu tư trước mắt để sau này thu hồi cả vốn lẫn lãi nhưng với anh chắc bị thua lỗ nặng rồi. Dù sao cũng chúc bạn sớm nhận ra con người thật của cô ấy, chứ không cưới về thì coi cả nhà bạn không ra cái gì cả”, bạn Lâm Vũ cho hay.

Một số người lại bênh cô gái và cho rằng cách hành xử của chàng trai không đáng cánh mày râu. “Anh gì ơi! Em thấy bạn gái của anh đã sai mà anh còn chấp nhặt ư? Anh chẳng đáng mặt đàn ông tẹo nào. Sao anh lại lên mạng “bóc phốt” bạn gái cũ của mình như vậy. Anh làm thế chẳng khác gì anh tự nhận mình yêu cô ấy vì có sổ hộ khẩu Hà Nội cả”, nickname Tú Bình nói.

“Tôi thấy nàng ghê gớm còn chàng thì cũng chẳng phải dạng vừa. Cặp đôi này nên cưới nhau để đỡ làm khổ người khác”, bạn Long Hoàng hài hước.

Hiện câu chuyện vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao khoe nhan sắc thật, CĐM hốt hoảng thấy điểm bất thường ở miệng
Ngay sau khi đăng tải, loạt hình trên đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Một số người cho rằng càng ngày khuôn mặt của chị Thu Sao càng cứng đơ...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng