Động thái lạ của cô dâu 65 với cô dâu Thu Sao sau màn bóc phốt khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngày 14/06/2020 14:00 PM (GMT+7)

Tưởng rằng sau khi bị cô dâu Thu Sao bóc phốt chuyện mình bị chồng bạo hành, tình cảm của 2 cặp đôi này sẽ rạn nứt nhưng thực tế thì ngươc lại.

Thời gian gần đây, hai cặp đôi vợ chồng Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) - Triệu Hoa Cương (28 tuổi) và vợ chồng Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) - Aziz Ur Rehman (28 tuổi người Pakistan) luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Những động thái của 2 cặp đôi này luôn được theo dõi sát sao.

Động thái lạ của cô dâu 65 với cô dâu Thu Sao sau màn bóc phốt khiến CĐM ngỡ ngàng - 1

2 cặp đôi chụp ảnh cưới chung cách đây không lâu trong cuộc hội ngộ ở Đà Nẵng

Nổi tiếng sau vợ chồng cô dâu Thu Sao nhưng vợ chồng cô dâu Đồng Nai cũng biết cách "đánh bóng: bản thân khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên chú rể Tây như clip đút cơm cho nhau, chồng massage cho vợ, đăng ảnh cưới trẻ trung như các cặp tuổi teen,...

Động thái lạ của cô dâu 65 với cô dâu Thu Sao sau màn bóc phốt khiến CĐM ngỡ ngàng - 2

Cô dâu 65 khoe được chồng trẻ massage

Tuy nhiên, mới đây cô dâu 65 tuổi bất ngờ gặp phải sự mỉa mai, công kích của cộng đồng mạng khi cô dâu Thu Sao tiết lộ chuyện cô thường xuyên bị chồng Tây bạo hành. Cụ thể, trong một đoạn livestream, vợ chồng cô dâu Thu Sao kể rằng trước mặt người lạ, chú rể người Pakistan thường xuyên có hành động giơ tay dọa đánh vợ mỗi khi vợ làm gì đó không vừa ý mình. Aziz Ur Rehman còn dạy Hoa Cương phải tát vào mặt nếu vợ không nghe lời.

"Trước áp lực dư luận, chị Hoa từng nằm một chỗ mất mấy ngày. Chị ấy cũng khổ hơn tôi rất nhiều khi phải sống với người chồng không cùng ngôn ngữ", chị Thu Sao nói.

Sau khi bị cô dâu 62 tuổi tiết lộ về "góc khuất" trong cuộc sống hôn nhân của mình, thay vì bóc trần sự thật, bỏ chồng Tây thì cô dâu 65 tuổi lại lên tiếng bỏ qua cho ông xã vì anh đã biết nhận lỗi. Cô đăng chục chia sẻ trên trang cá nhân để bảo vệ chồng trẻ và khẳng định 2 vợ chồng vẫn đang rất hạnh phúc. "Joni rất hiền lành và chân thành. Tôi yêu điều đó. Tôi là người hiểu Joni nhất. Trong tình yêu, tôi biết không thể tránh khỏi những hiều lầm tranh cãi và sóng gió. Hơn nữa Joni không biết tiếng Việt nên bất đồng ngôn ngữ xảy ra là chuyện thường tình", cô dâu Đồng Nai giải thích.

Dẫu vậy, nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi và cho rằng họ vẫn bất chấp ở bên nhau dù bằng mặt mà không bằng lòng.

Và tưởng rằng sau vụ việc này cô dâu Đồng Nai và cô dâu Thu sao sẽ cạch mặt nhau thì mới đây họ bất ngờ đi du lịch cùng nhau ở Tam Cốc, Ninh Bình. 

Động thái lạ của cô dâu 65 với cô dâu Thu Sao sau màn bóc phốt khiến CĐM ngỡ ngàng - 3

2 cặp đôi cùng nhau đi du lịch ở Ninh Bình

Trong đoạn livestream, 2 cặp đôi cười nói vui vẻ và tỏ ra rất thân thiết, dành cho nhau những lời khen và kể chuyện cuộc sống thường ngày. Thậm chí, cô dâu 65 tuổi còn khẳng định trân trọng tình cảm chị em với cô dâu Thu Sao. Họ cho biết trong thời gian tới sẽ tung ảnh cưới nét căng được họ chụp trong cuộc hội ngộ ở Đà Nẵng.

Cũng dịp này, chú rể người Pakistan đã một lần nữa khẳng định tình cảm của mình với cô dâu Đồng Nai. Anh chia sẻ rằng đã nói với gia đình của mình rằng anh đã tìm được một người vợ tuyệt vời ở Việt Nam và cảm ơn cô dâu Đồng Nai đã chăm sóc anh rất tốt trong thời gian qua. 

Sự xuất hiện của 2 cặp đôi ở Tam Cốc đã khiến những người đi du lịch ở đó thấy hứng thú và xin chụp ảnh cùng. 

Tin tức 24h: Cô dâu 65 khoe clip được chồng Tây mát-xa sau lùm xùm, khẳng định điều bất ngờ
Sau lùm xùm bị bạo hành, mới đây cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đã khoe khoảnh khắc được chồng Tây mát-xa vô cùng tình cảm, khẳng định nếu được chọn lại...
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng