Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao khoe nhan sắc thật, CĐM hốt hoảng thấy điểm bất thường ở miệng

K.T - Ngày 04/10/2020 19:00 PM (GMT+7)

Ngay sau khi đăng tải, loạt hình trên đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Một số người cho rằng càng ngày khuôn mặt của chị Thu Sao càng cứng đơ và xấu xí.

Cô dâu Thu Sao khoe nhan sắc thật, CĐM hốt hoảng khi thấy điểm bất thường ở miệng

Mới đây, cô dâu 62 tuổi - Thu Sao tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi để lộ rõ nhan sắc thật mặc dù đã qua chỉnh sửa. Cụ thể, trong loạt hình "tự sướng" vào ngày 3/10 tại Hà Nội, dù chị Thu Sao đã chụp hình thông qua phần mềm làm đẹp, song vẫn để lộ gương mặt có nhiều bất thường so với hình ảnh trước kia: miệng méo hẳn về phía bên phải; hai má xập xệ không cân xứng,...

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao khoe nhan sắc thật, CĐM hốt hoảng thấy điểm bất thường ở miệng - 1

Cô dâu 62 tuổi tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi để lộ rõ nhan sắc thật mặc dù đã qua chỉnh sửa.

Ngay sau khi đăng tải, loạt hình trên đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Một số người cho rằng càng ngày khuôn mặt của chị Thu Sao càng cứng đơ và xấu xí.

"So với tuổi thật, quả thực chị Thu Sao có trẻ hơn nhưng mình nhìn cứ thấy có vấn đề gì đó hơi sai sai trên khuôn mặt. Nhan sắc của chị không còn tự nhiên và mềm mại, thay vào đó là một vẻ thô cứng khiến người khác sợ hãi khi nhìn vào. Hi vọng chị nhận ra điều đó và dừng can thiệp dao kéo trên khuôn mặt của mình", nickname Bùi Trà cho hay.

Thành viên Thanh Trần bày tỏ: "Đây chính là nhan sắc thật của chị Thu Sao, chứ ảnh trước kia là chỉnh sửa hàng chục lần rồi. Tôi không biết mọi người thấy đẹp ở đâu chứ mồm méo, má chảy mỡ như thế kia chắc chắn là di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ. Người trẻ phẫu thuật còn được, chứ có tuổi như chị ấy phẫu thuật vừa tổn hại sức khỏe vừa tàn phá diện mạo".

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao lộ rõ nhan sắc thật dù đã qua chỉnh sửa: Miệng méo, mặt xập xệ

Nguyên nhân sập cổng trường khiến 1 học sinh bị thương ở Nghệ An

Chiều 10/4, Ông Hoàng Văn Thụ - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết: Sau khi sự việc xảy ra, phòng cùng nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên cháu sớm ổn định sức khỏe, tâm lý để trở lại trường tiếp tục học tập.

“Cánh cửa tại Trường Tiểu học Nguyễn Trường Tộ được làm từ lâu nên xuống cấp. Vì xã và nhà trường không có tiền nên sửa chỗ này lại hỏng chỗ khác. Chúng tôi đang cùng chính quyền địa phương rà soát, tìm nguồn khắc phục những cơ sở vật chất không đảm bảo an toàn”, ông Thụ nói.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao khoe nhan sắc thật, CĐM hốt hoảng thấy điểm bất thường ở miệng - 2

Cổng sắt của trường đổ đè lên chân em học sinh lớp 3 khiến em này bị mẻ xương, khâu nhiều mũi

Trước đó, vào chiều 2/10, em Đinh Đan Lê (học sinh lớp 3C, Trường Tiểu học Nguyễn Trường Tộ cơ sở 2) cùng nhóm bạn rủ nhau ra khu vực cổng trường chơi. Lúc này, cánh cổng sắt của trường bất ngờ đổ sập đè lên chân em Lê.

Phát hiện sự việc, thầy cô giáo nhanh chóng đưa em học sinh này đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị rạn xương, một phần thanh sắt đâm vào chân làm lộ xương bên trong, phải khâu nhiều mũi. Sau khi được băng bó, xử lý vết thương, hiện gia đình đã đưa em Lê về nhà để tiện chăm sóc.

Theo quan sát, cánh cổng sắt tại Trường Tiểu học Nguyễn Trường Tộ cơ sở 2 là loại cửa được đẩy, kéo ngang bằng 2 bánh xe phía dưới và 1 con lăn phía trên. Sau khi xảy ra sự cố, nhà trường đã nhanh chóng cho sửa lại.

Giá vàng trong nước hôm nay 4/10

Ghi nhận ở thị trường trong nước, giá vàng miếng cũng tăng mạnh so với thời điểm cuối tuần trước. Theo đó, vàng SJC tại công ty VBĐQ Sài Gòn đang niêm yết cho thị trường TP.HCM với giá 55,95-56,45 triệu đồng/lượng, tăng 850 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua vào và bán ra.

Giá vàng SJC trên hệ thống Phú Quý đang đứng tại 56,05-56,45 triệu đồng/lượng, tăng 1,15 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 1,05 triệu đồng/lượng bán ra.

Trên hệ thống Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC ở mức 56,05-56,4 triệu đồng/lượng, tăng 1,15 triệu đồng chiều mua vào và 1 triệu đồng/lượng bán ra.

Giá vàng rồng Thăng Long của thương hiệu này tăng 540 nghìn đồng/lượng cả hai chiều mua vào - bán ra và đang giao dịch ở 53,26-54,11 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đứng ở 56,1-56,45 triệu đồng/lượng, tăng 1,18 triệu đồng/lượng chiều mua vào và 1,05 triệu đồng/lượng chiều bán ra...

Đề xuất tăng mức bồi thường bảo hiểm xe cơ giới lên 150 triệu đồng/người

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến dự thảo thông tư quy định về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới. Theo đó, cơ quan này đề xuất tăng mức đền bù của bảo hiểm xe cơ giới bắt buộc lên 150 triệu đồng/người/vụ tai nạn, tăng 50 triệu đồng so với hạn mức bồi thường tối đa đối với thiệt hại về người trước đó là 100 triệu đồng/người/vụ tai nạn.

Ngoài ra, nội dung dự thảo cũng đề cập tới mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về tài sản do môtô hai bánh, môtô ba bánh, xe gắn máy (kể cả xe máy điện) và các loại xe tương tự gây ra là 50 triệu đồng/vụ tai nạn.

Đồng thời, mức trách nhiệm bảo hiểm đối với thiệt hại về tài sản do ôtô, máy kéo, rơ moóc, sơ mi rơ moóc được kéo bởi ôtô, máy kéo, xe máy chuyên dùng gây ra là 100 triệu đồng/vụ tai nạn.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao khoe nhan sắc thật, CĐM hốt hoảng thấy điểm bất thường ở miệng - 3

Bộ Tài chính đề xuất tăng mức đền bù của bảo hiểm xe cơ giới bắt buộc lên 150 triệu đồng/người/vụ tai nạn.

Về mức chi cho công tác đề phòng, hạn chế tổn thất, tai nạn giao thông đường bộ, bộ Tài chính quy định không vượt quá 10% tổng số tiền đóng vào quỹ hàng năm và số dư quỹ năm trước (nếu có).

Mức chi để tổ chức tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông đường bộ và chế độ bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới không vượt quá 15% tổng số tiền đóng vào quỹ hàng năm và số dư quỹ năm trước (nếu có).

Bên cạnh đó, chi hỗ trợ nhân đạo với các mức cụ thể không thấp hơn 35% tổng số tiền đóng vào quỹ hàng năm và số dư quỹ năm trước (nếu có).

Chi hoàn thiện, duy trì hoạt động cơ sở dữ liệu về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới không vượt quá 10% tổng số tiền đóng vào quỹ hàng năm.

Chi quản lý quỹ bảo hiểm xe cơ giới gồm chi lương, phụ cấp, bảo hiểm, thuê văn phòng, thuê kiểm toán, chi văn phòng phẩm, mua sắm trang thiết bị, chi phí đi lại, tổ chức họp và chi khác liên quan đến hoạt động quản lý quỹ bảo hiểm xe cơ giới không vượt quá 5% tổng số tiền đóng vào quỹ hàng năm.

Về phí bảo bảo hiểm trách nhiệm bắt buộc của chủ xe cơ giới hàng năm, dự thảo nêu rõ xe máy trên 50 cc là 60.000 đồng (chưa tính thuế VAT), ôtô dưới 6 chỗ không kinh doanh vận tải là 437.000 đồng(chưa tính thuế VAT). Một điểm mới được đề cập trong dự thảo là phí tham gia bảo hiểm cho xe máy điện được quy định là 55.000 đồng (chưa tính thuế VAT).

Cô dâu Thu Sao tung ảnh mặc váy cưới, nhan sắc như gái đôi mươi, CĐM tranh cãi gay gắt
Tối 4/9, cô dâu Thu Sao bất ngờ đăng loạt hình cô và chồng trẻ đang thử đồ cưới tại một tiệm váy cưới. Đặc biệt, gương mặt của chị trông rất... "khác...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h