Brazil: Vỡ ống nước, bé 3 tuổi tử vong

Ngày 01/08/2013 21:48 PM (GMT+7)

Một em nhỏ đã thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương sau khi một ống dẫn nước vỡ tung tạo ra một "vòi rồng" phun vào khu dân cư ở Campo Grande, gần Rio de Janeiro hôm 30/7.

Vòi nước khổng lổ xuất hiện vào ngày hôm qua (30/7) và dội thẳng vào một khu dân cư ở thành phố Campo Grande gần Rio de Janeiro, Brazil. Áp suất cực mạnh của vòi nước đã khiến một em bé thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Brazil: Vỡ ống nước, bé 3 tuổi tử vong - 1

Ống dẫn nước vỡ tung tạo ra một "vòi rồng" phun vào khu dân cư ở Campo Grande

Bé Isabela Severo dos Santos, 3 tuổi, đã được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi. Theo các nhà chức trách, hiện bảy người vẫn đang nằm viện.

Truyền hình địa phương đã phát sóng hình ảnh một vòi nước khổng lồ phun về phía khu dân cư, phá hủy nhiều ngôi nhà và cuốn trôi các ô tô đậu gần đó trong khi những người dân được nhìn thấy đang lội qua dòng nước lũ, cố gắng trèo lên mái nhà.

Brazil: Vỡ ống nước, bé 3 tuổi tử vong - 2

Đường ống nước đã phá hủy nhiều ngôi nhà

Đường ống nước bị vỡ đã được khóa van, nhưng một lượng lớn nước vẫn đang rò rỉ và làm ngập khu vực xung quanh. Nguyên nhân khiến đường ống nước bị vỡ chưa được xác định. Nhân viên cứu hộ vẫn đang dùng tàu cao su để cứu những người dân bị mắc kẹt trong nước. Một số người được cho là vẫn đang mất tích.

Brazil: Vỡ ống nước, bé 3 tuổi tử vong - 3

Brazil: Vỡ ống nước, bé 3 tuổi tử vong - 4

Xem video:

Hà Anh (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan